หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลค่าเน็ตของ true ไม่มาสักที
กระทู้คำถาม
ผมรอบิลค่าเน็ตมาเกือบจะ 2 เดือนแล้วยังไม่ได้ ผมเลยให้น้องชายโทรไปที่คอเซนเตอร์ แล้วเขาบอกว่ายังไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ต ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้รับบิลให้ไปจ่ายผมจะไปจ่ายได้ยังไง พอจะโทรไปถามคอเซนเตอร์อีกรอบโดนบล็อคเบอร์โทรเลยครับ บริการเน่าและห่วยแตกมากครับ ไม่ประทับใจเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกดีไหม เน็ตบ้าน ทรู
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู : ผมใช้เน็ตบ้านทรูมานานกว่า30ปี ได้ต่อส่วนลดรายเดือนอินเตอร์เน็ตบ้านมาหลายรอบแล้วทุกครั้งต้องโทรไปขอก่อนวันที่ 9 ธันวาคมของทุกปี รอบนี้ผมโทรไปตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายนเพื่อขอต่อส่
สมาชิกหมายเลข 6816215
เน็ตบ้าน 5G กับ 2.4
เริ่มต้น คือบ้านของผมติดตั้งเน็ตไฟเบอร์จำนวน 500 mbps ของค่ายทรู ซึ่งเร้าเตอร์ไวฟายปล่อยอินเตอร์เน็ตได้ทั้ง 5G และ 2.4G ผมทราบมาคราวๆว่า ถ้าอยู่ใกล้และไม่ทะลุกำแพงควรใช้ 5G แต่ถ้าอยู่ไกลหรือทะลุกำแพงด
สมาชิกหมายเลข 8954348
สิทธิพิเศษจาก True ติดต่อมา??
ตามหัวข้อคือได้รับการติดต่อจาก true โดยเเจ้งสิทธิพิเศษจากการใช้บริการ มา4ปีโดยไม่ได้ค้างชำระรอบบิลเลย เเจ้งว่าจะให้สิทธิพิเศษติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านฟรี ที่ความเร็ว 300 mbหรือ350 mbนี่เเหละไม่มั่นใจ ดู
สมาชิกหมายเลข 6483619
วางแผนภาษี พวกบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเตอร์เน็ต
วางแผนเพื่อเสียภาษีให้ถูกต้องค่ะ สงสัยมานานค่ะ คนจ่ายบิลคือคนที่กำลังจะต้องเสียภาษี แต่ชื่อในบิลเป็น สว.วัยเกษียณแล้วค่ะ เราควรโอนชื่อบิลทุกอย่างเป็นชื่อเราไหมคะ แล้วจะได้สิทธิ์ทางภาษีอะไรบ้าง (ลดหย่อ
สมาชิกหมายเลข 8998907
อินเตอร์เน็ตบ้าน TRUE ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว เมื่อวานติดต่อไปทางทรูแต่ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์นะ เป็นเสียงอัตโนมัติก็บอกว่าจะเสร็จวันนี้ตอน 6 โมงเช้า จนตอนนี้บ่าย 3 ติดต่อไปอีกทีบอกว่าเกิดเหตุขัดข้องชุมสาย จะแล้วเสร
สมาชิกหมายเลข 8086617
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูใช้ไวไฟเปิดแอพฯ แอร์เอเชีย กับ ไลอ้อนแร์ไม่ได้
ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านทรูเชื่อมไวไฟจะเปิดแอพฯ แอร์เอเชีย กับ ไลอ้อนแอร์ไม่ได้ มันหมุนติ้วๆ เข้าไม่ได้เลย ทั้งๆที่เปิดแอพฯอื่นๆ FB TT YouTube IG X .... เข้าได้ตามปกติ เขามีนโยบายห้ามเน็ตทรูกับแอร์เอเชีย ไ
สมาชิกหมายเลข 9200544
ติดต่อทรูยากมาก
เติมเงินโดนหักค่าเน็ต ทั้งที่ไม่ได้กดสมัคร เติมหักๆ ติดต่อคลอเซนเตอร์ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7436728
เน็ตทรู 5G FlexyUNLTD449_V150_FreeCall inNetwork30m_5GB
ทางทรูมีการโทรมาติดต่อยกเลิกโปรเดิมเพราะโปรเดิมหมดอายุ ช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา (โปรโมชั่นเดิม 5G Special Max Speed 250 เน็ต 20GB (FUP 2Mbps) ราคารวมภาษีอยู่ไม่เกิน 300 บาท) แบบเชิงบังคับให้ใช้โปรนี้ ซ
สมาชิกหมายเลข 6075305
ผมถูกระงับสัญญาณเน็ตของทางทรูไปแล้วตั้งแต่เดือนตุลาพอมาเดือนพฤศจิกายังมีบิลเรียกเก็บมาเพิ่มทั้งๆที่ผมไม่ได้ใช้เน็ตเลย
สมาชิกหมายเลข 9132636
รีวิวอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
ปีแรกๆใช้ก็โอเคนะ ความเร็วดี สัญญานดี บริการดี ตอนนี้หรอแย่มากๆ ปัญหาอินเตอร์เน็ตเยอะมาก เดียวก็ไม่ดี เกือบทุกเดือนเดี๋ยวบอกสายเน็ตไม่ดี ระบบขัดข้องงั้นงี้ แย่มากๆ ตอนนี้อยากเปลี่ยนทั้งอินเตอร์เน็ตบ้า
สมาชิกหมายเลข 6938198
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลค่าเน็ตของ true ไม่มาสักที