หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลค่าเน็ตของ true ไม่มาสักที
กระทู้คำถาม
ผมรอบิลค่าเน็ตมาเกือบจะ 2 เดือนแล้วยังไม่ได้ ผมเลยให้น้องชายโทรไปที่คอเซนเตอร์ แล้วเขาบอกว่ายังไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ต ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้รับบิลให้ไปจ่ายผมจะไปจ่ายได้ยังไง พอจะโทรไปถามคอเซนเตอร์อีกรอบโดนบล็อคเบอร์โทรเลยครับ บริการเน่าและห่วยแตกมากครับ ไม่ประทับใจเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่าย True money wallet ซื้อของ 7-11 ตัดเงินในบัญชีแล้วแต่เซเว่นบอกเงินไม่เข้า โทรคอลก็ไม่รับ ทำไงดีคะ
สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 18 ตุลาคม 68 ตอน 4โมงเย็น จ่ายผ่านทรูมันนี่ ระบบตัดเงินในบัญชีแล้ว แต่พนักงานเซเว่นโทรมาบอกว่ายอดเงินที่ชำระไม่เพียงพอ เราบอกไปว่ายอดตัดเงินในบัญชีไปแล้ว พนักงานจึงเปลี่ยนให้จ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 9119598
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
ถึง true ทำไมพนักงานสั่งของออนไลน์โทรหาผมไม่เคยติดเลยทั้งๆที่ไม่เคยบล็อคเบอร์อะไรเลย
เป็นตั้งแต่โทรศัพท์เครื่องเก่า huawei p30pro ตอนนี้ใช้ honor magic 7pro ก็ยังเป็นเหมือนเดิมให้พนักงานโทรต่อหน้าทุกคนที่มาส่งเป็นเหมือนกันทุกคน
MvAgusta_Rider
เหนื่อยใจกับเน็ตทรูใครเคยเจอเหมือนผมมั้ย
ผมเป็นคนนึง ที่ใช้บริการของทรูครบวงจร แต่วันนี้เจอการทำงาน แบบนี้รู็สึกไม่ประทับใจเลย เคยเจอกันมั้ยครับ คือ ใช้อินเตอร์เน็ตทำงานอยู่ แล้วอินเตอร์ก็หลุดใช้ไม่ได้ ก็ปกติแหละครับที่มีบ้าง แต่ทีนี้คือมัน
สมาชิกหมายเลข 1504826
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
รีวิวอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
ปีแรกๆใช้ก็โอเคนะ ความเร็วดี สัญญานดี บริการดี ตอนนี้หรอแย่มากๆ ปัญหาอินเตอร์เน็ตเยอะมาก เดียวก็ไม่ดี เกือบทุกเดือนเดี๋ยวบอกสายเน็ตไม่ดี ระบบขัดข้องงั้นงี้ แย่มากๆ ตอนนี้อยากเปลี่ยนทั้งอินเตอร์เน็ตบ้า
สมาชิกหมายเลข 6938198
ทรูมูฟ
เป็นไวไฟบ้านนะคะ คือเราจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ใช้ไม่ได้ ขึ้นว่า ไม่มีอินเตอร์เน็ต??
สมาชิกหมายเลข 7395575
จ่ายค่าเน็ต true ผ่าน scb จะจ่ายอินเตอร์เน็ตบ้าน แต่บิลขึ้นชำระล่วงหน้า
จ่ายค่าเน็ต true ผ่าน scb จะจ่ายอินเตอร์เน็ตบ้าน แต่บิลขึ้นชำระล่วงหน้า ต้องแก้ไขยังไงครับ? จะเอายอดบิลชำระล่วงหน้า กลับมาจ่าย ค่า อินเตอร์เน็ตบ้าน รหัสลูกค้า : 842701154 เบอร์ 0951876640
สมาชิกหมายเลข 4808679
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลค่าเน็ตของ true ไม่มาสักที