เมื่อเรียกรถได้แล้ว ทางระบบจะแจ้งกลับมาว่าอีกประมาณกี่นาที รถจะมาถีง เราเองก็จะได้รีบไปจัดการเรื่องอื่นต่อ เพื่อให้เสร็จทันเวลาก่อนที่รถจะมา คนขับจะได้ไม่ต้องรอนาน ทุกครั้งที่รถมาก่อน ก็จะโทร.บอกให้คนขับเปิดมิเตอร์รอเลยทุกครั้ง ไม่เกิน 3 นาที
แต่ระยะหลังนี่ พอเราเสร็จเรียบร้อยก็หยิบโทร.ขึ้นมาดู ปรากฏว่า คนขับกดยกเลิกงานไปแล้วตอนไหนก็ไม่ทราบ
เลยต้องทำให้มาเริ่มกดเรียกรถใหม่ซึ่งจะได้รถหรือไม่ ไม่มีใครให้คำตอบได้ และต้องใช้เวลาเริ่มต้นนับ 1 ใหม่ทั้งหมด
ทุกอย่างเวลาที่เราแพลนไว้มันพลาดไปหมด โดยเฉพาะเวลาที่เสียไปโดยใช่เหตุ ระยะหลังนี่เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้บ่อยมาก
เมื่อก่อนเมื่อเจอเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้ เมื่อโทร.เข้าไปที่ศูนย์ #GRAB จะมี จนท.คอยให้ความช่วยเหลือและหารถคันใหม่ให้ แต่ปัจจุบันนี้ ทาง จนท.แจ้งว่าไม่สามารถทำได้แล้ว ต้องกดเรียกรถเองผ่าน App.เท่านั้น แม้กระทั่งจะแจ้งปัญหา ยังต้องให้พิมพ์เป็น email ส่งไป เลยขอมาใช้ พื้นที่ PANTIP นี่แจ้งแทน
หวังว่าคงจะได้รับคำตอบจากท่านนะครับ
สอบถามผู้บริหาร GRAB TAXI
แต่ระยะหลังนี่ พอเราเสร็จเรียบร้อยก็หยิบโทร.ขึ้นมาดู ปรากฏว่า คนขับกดยกเลิกงานไปแล้วตอนไหนก็ไม่ทราบ
เลยต้องทำให้มาเริ่มกดเรียกรถใหม่ซึ่งจะได้รถหรือไม่ ไม่มีใครให้คำตอบได้ และต้องใช้เวลาเริ่มต้นนับ 1 ใหม่ทั้งหมด
ทุกอย่างเวลาที่เราแพลนไว้มันพลาดไปหมด โดยเฉพาะเวลาที่เสียไปโดยใช่เหตุ ระยะหลังนี่เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้บ่อยมาก
เมื่อก่อนเมื่อเจอเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้ เมื่อโทร.เข้าไปที่ศูนย์ #GRAB จะมี จนท.คอยให้ความช่วยเหลือและหารถคันใหม่ให้ แต่ปัจจุบันนี้ ทาง จนท.แจ้งว่าไม่สามารถทำได้แล้ว ต้องกดเรียกรถเองผ่าน App.เท่านั้น แม้กระทั่งจะแจ้งปัญหา ยังต้องให้พิมพ์เป็น email ส่งไป เลยขอมาใช้ พื้นที่ PANTIP นี่แจ้งแทน
หวังว่าคงจะได้รับคำตอบจากท่านนะครับ