Grab แก้ปัญหาไม่ถูกต้อง
เมื่อวันอาทิตย์ผมสั่งอาหารผ่าน Grab food ตอนเช้า เมื่อ app แจ้งว่าพนักงานไปรับอาหารแล้ว จากนั้นไม่ถึง 5 นาที มีการตัดบัตรเครดิตผมเข้ามา และรายการติดต่อสื่อสารกับพนักงานหายไป ผมจึงออกไปรอพนักงาน Grab food ปรากฎว่ารอซัก 10 นาทีก็ยังไม่เห็นพนักงาน ผมโทร เข้า call center Grab food พนักงาน call center ได้โทร ติดต่อกับพนักงานส่งอาหารและแจ้งผมกลับมาว่าติดต่อพนักงานส่งอาหารไม่ได้ พนักงาน call center แจ้งว่าจะดำเนินเรื่องคืนเงินเข้าบัญชีให้และคืนโปร ให้ ผมบอกโปร ไม่ต้องคืนก็ได้ และให้พนักงาน call center แจ้งความคืบหน้ากลับมา และผมได้ส่งแบบฟอร์มไปทาง app ของ Grab food ด้วย และได้รับ email ตอบกลับมาว่าจะติดต่อกลับมา
ผมได้ติดต่อไปที่ call center อีกครั้ง และขอพูดกับ supervisor พนักงาน call center แจ้งว่า supervisor ติดสายอยู่ จะให้โทร กลับ จากวันนั้นไม่ได้รับการติดต่อกลับทั้งจาก supervisor และ email
วันนี้เช้า ผมเดินทางไปพิษณุโลกเรียก Grab Taxi และพบว่าพบต้องจ่ายด้วยเงินสด ไม่สามารถจ่ายโดยบัตรเครดิตได้อีกต่อไป
เมื่อสักครู่ผมจึงติดต่อไป call center ของ Grab อีกครั้ง โดยขอคุยกับ supervisor พนักงานให้ผมถือสายรอถึง 2 ครั้งๆ ละ เกือบ 5 นาที และบอกผมว่า supervisor ไม่สามารถมาพูดด้วยได้ หากอยากพูดกับ supervisor เรื่องปิดห้ามใช้บัตเครดิตต้องโอนไปให้ผมคุยกับอีกแผนกหนึ่ง
ผมยังไม่ได้เงินคืน และไม่ได้คำตอบกลับจากการยักยอกที่เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ แต่ Grab กลับลงโทษผมด้วยการปิดห้ามผมใช้ตัดบัตรเครดิตแทน
ขอบคุณครับ
[CR] Grab แก้ปัญหาไม่ถูกต้อง
เมื่อวันอาทิตย์ผมสั่งอาหารผ่าน Grab food ตอนเช้า เมื่อ app แจ้งว่าพนักงานไปรับอาหารแล้ว จากนั้นไม่ถึง 5 นาที มีการตัดบัตรเครดิตผมเข้ามา และรายการติดต่อสื่อสารกับพนักงานหายไป ผมจึงออกไปรอพนักงาน Grab food ปรากฎว่ารอซัก 10 นาทีก็ยังไม่เห็นพนักงาน ผมโทร เข้า call center Grab food พนักงาน call center ได้โทร ติดต่อกับพนักงานส่งอาหารและแจ้งผมกลับมาว่าติดต่อพนักงานส่งอาหารไม่ได้ พนักงาน call center แจ้งว่าจะดำเนินเรื่องคืนเงินเข้าบัญชีให้และคืนโปร ให้ ผมบอกโปร ไม่ต้องคืนก็ได้ และให้พนักงาน call center แจ้งความคืบหน้ากลับมา และผมได้ส่งแบบฟอร์มไปทาง app ของ Grab food ด้วย และได้รับ email ตอบกลับมาว่าจะติดต่อกลับมา
ผมได้ติดต่อไปที่ call center อีกครั้ง และขอพูดกับ supervisor พนักงาน call center แจ้งว่า supervisor ติดสายอยู่ จะให้โทร กลับ จากวันนั้นไม่ได้รับการติดต่อกลับทั้งจาก supervisor และ email
วันนี้เช้า ผมเดินทางไปพิษณุโลกเรียก Grab Taxi และพบว่าพบต้องจ่ายด้วยเงินสด ไม่สามารถจ่ายโดยบัตรเครดิตได้อีกต่อไป
เมื่อสักครู่ผมจึงติดต่อไป call center ของ Grab อีกครั้ง โดยขอคุยกับ supervisor พนักงานให้ผมถือสายรอถึง 2 ครั้งๆ ละ เกือบ 5 นาที และบอกผมว่า supervisor ไม่สามารถมาพูดด้วยได้ หากอยากพูดกับ supervisor เรื่องปิดห้ามใช้บัตเครดิตต้องโอนไปให้ผมคุยกับอีกแผนกหนึ่ง
ผมยังไม่ได้เงินคืน และไม่ได้คำตอบกลับจากการยักยอกที่เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ แต่ Grab กลับลงโทษผมด้วยการปิดห้ามผมใช้ตัดบัตรเครดิตแทน
ขอบคุณครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้