จขกท.เป็นฟรีแลนซ์ค่ะ รับงานทั้งไทยและตปท. กว่าจะได้นอนก็เกือบตีสามตีสี่เพราะต้องออนไลน์ตอบปัญหาลูกค้าตลอด แต่สุดท้ายเวลาเกิดปัญหากันตัวเองก็มักจะมึนๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นคือเวลาประมาณเจ็ดโมงถึงแปดโมงเมื่อไม่นานมานี้มีเสียงออกไมค์ที่ทำให้การพักผ่อนได้รับความทรมานมากเพราะเพิ่งหลับได้ไม่เท่าไหร่เสียงที่ไม่ไพเราะของบุคลากรท่านหนึ่งทำให้ดิฉันฝันร้ายติดต่อกันมาหลายวันนับตั้งแต่ได้ยินเสัยงเธอคนนั้น วันก่อนต้องตกใจตื่นเพราะฝันร้ายจากเสียงของเธอ ทำให้การพักผ่อนและประสิทธิภาพการทำงานลดลงอย่างไม่เป็นที่น่าพอใจ จขกทจะแก้ปัญหานี้อย่งไรดีคะ เพื่อไม่ให้เป็นการกระทบกระทั่งที่รุนแรงเกินไป หรือถ้ามีใครรู้จักเธอคนนั้นรบกวน บอกเธอว่าเพลาๆเสียงลงก็ได้ค่ะ เพราะไม่คิดว่าคนอื่นอย่างรู้เรื่องราวภายในรร.ของคุณเท่าไหร่ ดิฉันรู้ว่า ผู้เจริญแล้วย่อมรับฟังอย่างมีสติ หรือมีอะไรที่สามารถแก้ไขได้ย่อมถูกพิจารณาค่ะ
ถูกรบกวนด้วยเสียงจากการรับน้องของรร.ทำอาหารแห่งหนึ่ง