ร้องเรียนการบริการ

ร้องเรียนบริการ ธนาคารกสิกรไทยสาขาสุขสวัสดิ์ เมื่อวันที่3/5/60  ได้ทำรายการผิดคือ จ่ายบิลผิดรายการ จึงได้ไปทำเรื่องเพื่อขอเงินคืนที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซีสุขสวัสดิ์ ทำเรื่องเสร็จจึงถามพนักงานว่านานไหม  พนักงานแจ้งภายใน 30 วัน หรือเร็วกว่านั้น  1 เดือนผ่านไป จึงได้ไปสอบถามพนักงาน แต่ไม่เจอพนักงานที่รับเรื่องใว้ พนักงานอีกคนถามว่า ลูกค้าทำเรื่องไว้กะพนักงานคนไหน คือ งง ค่ะ เราจะจำได้ไหม! ก็งง!ว่าเป็นหน้าที่ที่เราต้องจำหน้าพนักงานไหม หรือเราต้องถ่ายรูปคู่กับพนักคนนั้นค่ะ   จึงมองหา แต่ไม่เจอ จึงแจ้งกะพนักงานว่าเราทำเรื่องไว้นานแล้วเลยมาตามเรื่อง พนักงานจึงถามรายการที่เราทำคือรายการอะไร เราจึงแจ้งว่าจ่ายบิลผิดรายการ สักพักพนักงานกดโทรศัพท์้เพื่อโทรสอบถามเบอร์ และบอกเราว่าไม่มีใครรับสาย จึงจดเบอร์ใว้ และถามเราว่าจะรอไหมคงจะนาน เพราะไม่มีใครรับ และส่งเบอร์ให้เรา เงินไม่เยอะค่ะ แต่เสียความรู้สึก คุณคือพนักงาน ควรบริการดีกว่านี้ หน้าคุณก็ไม่ยิ้ม เราต้องการความช่วยเหลือจึงให้คุณช่วย สรุปแล้วต้องช่วยเหลือตัวเองหรอค่ะ😠😳😞

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่