เมื่อวัน พุธ ที่ 10/9/57 (เมื่อวาน) เวลา 18.48 น. ได้ทำการเบิกเงินสด จากธนาคาร tmb
เพื่อมาเข้าบัญชีที่กสิกรไทย สาขา บิ๊กซี พระราม 2 แต่เนื่องจากคิวที่รอ ยาวมาก จึงตัดสินใจ
ใช้บริการท่ตู้ cdm บริเวณใกล้เคียงสาขา ซึ่งอยู่ใต้บันไดเลื่อน
พอฝากเงินเข้าไป ปรากฏ เครื่องบอกว่ากรุณารับธนบัตรคืน และหน้าจอก็ดับไป ขึ้นข้อความว่า
ไม่สามารถทำรายการได้ขณะนี้ จึงเดินเข้าไปแจ้งกับทางสาขาบิ๊กซี พนักงานได้ติดต่อ call center
เพื่อแจ้งเรื่อง เจ้าหน้าที่ call center ชื่อ เพชรรินทร์ ครั้งแรกแจ้งว่า 3 วันทำการ ถึงจะได้รับเงินคืน แม่เจ้า!!!
อยู่ดีๆเอาเงินไปฝาก จะได้ใช้อีก 3 วัน เราก็เรยรู้สึกไม่โอเค เนื่องจาก มีจ่ายเช็ควันนี้ เลทได้มากสุดรือช่วงเช้า
จึงขอร้องให้ทาง call center ช่วยประสานงานให้เร็วที่สุด ทางพนักงงานจึงแจ้งว่า จะเร่งเป็นเคสด่วนให้ ภายในพรุ่งนี้เช้า เร็วสุดคือ 8.30
ซึ่งเราก็โอเค หลังจากกลับบ่นมีการโทรไป confirm กับ call center อีกรอบ ชื่อ คุณ วัชรินทร์
เจ้าหน้าที่ก็แจ้ว่าจะประสานงานให้ พอเวลา 08.40 โทรไปถามสถานะ กับcall center ชื่อ คุณแพรวพรรณ
ได้รับคำตอบว่า คงไม่ทัน เพราะเจ้าหน้าที่ ganpai ยังไม่ตอบรับ จึงถามกลับว่าแล้วมีแนวทางแก้ไขให้ไหม
เช่น โทรไปแจ้งยังคู่ค้าที่เราจ่ายเช็คไปให้ เพื่อแจ้งถึงระบบ หรือ ดำเนินการอย่างไรก็ได้ให้เราไม่เสียเครดิต
หรือต้องให้เราเช็คเด้ง และเสียเครดิต เจ้าหน้าที่บอกว่า ค่ะ คงต้องเป็นอย่างนั้น เราได้ยินแล้วแบบ..... บอกว่าโอเค นี่คือวิธีช่วยเหลือของคุณ
เงินแค่ไม่กี่หมื่นหรอกนะคะ แต่มันสำคัญและจำเป็นมาก อยากให้ธนาคารตระหนักในเรื่องนี้ให้มากกว่านี้
เพราะความเสียหายที่เกิดขึ้นมันมากมาย เราใช้ bank นี้ เป็น main ซะด้วยซ้ำเนื่องจากการบริการที่ดี
ทันสมัย แต่เจอแบบนี้พูดไม่ออกค่ะ
ใครเคยเจอเหตุการณ์ ฝากเงินแล้วตู้กินเงินบ้าง
เพื่อมาเข้าบัญชีที่กสิกรไทย สาขา บิ๊กซี พระราม 2 แต่เนื่องจากคิวที่รอ ยาวมาก จึงตัดสินใจ
ใช้บริการท่ตู้ cdm บริเวณใกล้เคียงสาขา ซึ่งอยู่ใต้บันไดเลื่อน
พอฝากเงินเข้าไป ปรากฏ เครื่องบอกว่ากรุณารับธนบัตรคืน และหน้าจอก็ดับไป ขึ้นข้อความว่า
ไม่สามารถทำรายการได้ขณะนี้ จึงเดินเข้าไปแจ้งกับทางสาขาบิ๊กซี พนักงานได้ติดต่อ call center
เพื่อแจ้งเรื่อง เจ้าหน้าที่ call center ชื่อ เพชรรินทร์ ครั้งแรกแจ้งว่า 3 วันทำการ ถึงจะได้รับเงินคืน แม่เจ้า!!!
อยู่ดีๆเอาเงินไปฝาก จะได้ใช้อีก 3 วัน เราก็เรยรู้สึกไม่โอเค เนื่องจาก มีจ่ายเช็ควันนี้ เลทได้มากสุดรือช่วงเช้า
จึงขอร้องให้ทาง call center ช่วยประสานงานให้เร็วที่สุด ทางพนักงงานจึงแจ้งว่า จะเร่งเป็นเคสด่วนให้ ภายในพรุ่งนี้เช้า เร็วสุดคือ 8.30
ซึ่งเราก็โอเค หลังจากกลับบ่นมีการโทรไป confirm กับ call center อีกรอบ ชื่อ คุณ วัชรินทร์
เจ้าหน้าที่ก็แจ้ว่าจะประสานงานให้ พอเวลา 08.40 โทรไปถามสถานะ กับcall center ชื่อ คุณแพรวพรรณ
ได้รับคำตอบว่า คงไม่ทัน เพราะเจ้าหน้าที่ ganpai ยังไม่ตอบรับ จึงถามกลับว่าแล้วมีแนวทางแก้ไขให้ไหม
เช่น โทรไปแจ้งยังคู่ค้าที่เราจ่ายเช็คไปให้ เพื่อแจ้งถึงระบบ หรือ ดำเนินการอย่างไรก็ได้ให้เราไม่เสียเครดิต
หรือต้องให้เราเช็คเด้ง และเสียเครดิต เจ้าหน้าที่บอกว่า ค่ะ คงต้องเป็นอย่างนั้น เราได้ยินแล้วแบบ..... บอกว่าโอเค นี่คือวิธีช่วยเหลือของคุณ
เงินแค่ไม่กี่หมื่นหรอกนะคะ แต่มันสำคัญและจำเป็นมาก อยากให้ธนาคารตระหนักในเรื่องนี้ให้มากกว่านี้
เพราะความเสียหายที่เกิดขึ้นมันมากมาย เราใช้ bank นี้ เป็น main ซะด้วยซ้ำเนื่องจากการบริการที่ดี
ทันสมัย แต่เจอแบบนี้พูดไม่ออกค่ะ