หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dropbox เซฟไฟล์ แต่ไม่อัพเดท
กระทู้คำถาม
Dropbox
Cloud Computing
อยากสอบถามผู้รู้หน่อยว่า มีการใช้ dropbox แชร์ร่วมกับเพื่อน เมื่อก่อนใช้ได้ปกติ
หลังจากที่ มีการแจ้งเตือนว่าพื้นที่เต็ม เราก็ได้ลบข้อมูลบางส่วนที่ไม่ใช้ออกแล้วใช้งานต่อ
พอมาหลังๆ กดเซฟ กลับเจอปัญหาที่ว่าไฟล์ที่เราเซฟไป ไฟล์ที่อยู่ในคอมเรามันอัพเดทให้ แต่ว่าของคนอื่นที่ใช้ร่วมด้วยไม่มีการอัพเดท
มันจะพอมีทางแก้ไขยังไง ให้ทั้งคอมของเราและของเพื่อนที่แชร์กันใช้ มีการอัพเดทวันที่ ที่มันเป็นปัจจุบันตามที่เราได้แก้ไขจริงไหม
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความช่วยเหลือ file ที่อัพเดทใน dropbox บน PC ไม่อัพเดทใน dropbox.com
รบกวนผู้รู้ช่วยหน่อยค่ะ ปกติเราแชร์ file บน PC (window 10) ของเรา กับ PC ของเพื่อนๆ โดยผ่าน dropbox ก็ใช้ได้มาตลอด ต่อมา dropbox ก็เตือนว่าพื้นที่เต็ม (เปิดดูแจ้งเตือนที่ icon dropbox ที่อยู่มุมขวาล
สมาชิกหมายเลข 2178553
ปัญหาเน็ตทรู เล่น ROV ไม่ได้เลย
ผมใช้เครือข่ายทรู 2 เบอร์ เจอปัญหาเล่น ROV แล้วปิงหนักมากครับทั้ง2เบอร์ คือแบบเล่นไม่ได้เลย คือเป็นเฉพาะ ROV ด้วยนะครับ แอพอื่นๆที่ใช้อยู่ไม่เจอปัญหาเลย เบอร์ที่1 รายเดือน 1499 เบอร์ที่2 รายเดือน 200
สมาชิกหมายเลข 9046013
เมื่อคอมพิวเตอร์ค้างและ Task Manager แสดงว่า Disk Usage หรือการใช้งานดิสก์อยู่ที่ 90-100%
เมื่อคอมพิวเตอร์ค้างและ Task Manager แสดงว่า Disk Usage หรือการใช้งานดิสก์อยู่ที่ 90-100% นั่นหมายถึงฮาร์ดดิสก์หรือ SSD ของคุณกำลังทำงานหนักมากจนเป็นคอขวด ทำให้ระบบโดยรวมช้าลงจนถึงขั้นค้างได้เลยครับ ส
แทคเองครับ
ปภ.ส่ง Cell Broadcast แจ้งเตือนน้ำล้นตลิ่ง อ.กุดจับ อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี พื้นที่ลุ่มต่ำ ให้ยกของขึ้นที่สูง
กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) และจังหวัดอุดรธานี ได้ติดตามการระบายน้ำเขื่อนห้วยหลวง พบว่าวันที่ 7ก.ย.68 จะระบายน้ำเพิ่มเป็น 2ล้าน ลบ.ม./วัน และวันที่ 8ก.ย.68 จะระบายน้ำเพิ่มเป็น 4ล้าน ลบ.ม./วัน ท
สมาชิกหมายเลข 7789389
เม็ม ipadจะเต็มแต่ยิ่งลบ พื้นที่ยิ่งลดลง
พอดี ipad เราเม็มใกล้เต็ม เราเลยลบรูปบางส่วนออกจากเครื่อง ลบในถังขยะแล้วด้วย แต่เม้มกลับเพิ่มขึ้นทำให้พื้นที่ลดลง แต่มีอัลบั้มที่สร้างไว้แชร์กับเพื่อนอยุ่ด้วย ต้องลบที่ไหนยังไงหรอคะ ส่วนตัวที่รูปกับคล
สมาชิกหมายเลข 5796766
Dropbox ไม่มีไฟล์ในโฟฟลเดอร์
ปกติแล้วถ้าคนอื่นแชร์ไฟล์ใน dropbox ให้เรามา แล้วมันจะขึ้นในโฟล์เดอร์ dropbox ในคอมของเราครับ แต่ตอนนี้ไฟล์ไม่ขึ้นในคอมเรา แต่ถ้าเปิดดูในเว็บเบราเซอร์จะเห็นไฟล์ที่คนอื่นแชร์มา เกิดจากอะไรครับใครพอจะทร
สมาชิกหมายเลข 5230785
อัพเดทสถานการณ์จากกระทู้ (โดนหลอกโอนเงินทำงานออนไลน์ค่ะ)
อัพเดทจากกระทู้นี้นะคะ https://pantip.com/topic/43664340?sc=1pKKYks ล่าสุดไลน์ที่ชื่อCustomer serviceขู่มาว่าถ้าไม่จ่ายเงินภายในวันนี้จะดำเนินคดีตามกฎหมายค่ะส่วนไลน์แอดมินส่งมาบอกว่าให้เราเข้าไปทำงา
สมาชิกหมายเลข 8989167
Dropbox : ย้ายรูปถ่ายออกจาก photo ใน dropbox แล้วไฟล์รูปถ่ายจากโทรศัพท์ มันจะกลับไปซิงค์อีกมั้ยครับ
ตั้งใจจะลดพื้นที่ ดรอปบอกซ์ โดยการย้ายไฟล์รูปถ่ายไปเก็บที่อื่น ถ้าย้ายออกไปแล้ว ดรอปบอกซ์มันจะซิงค์จากโทรศัพท์เรา กลับไปเหมือนเดิมหรือเปล่าครับ ถ้าเป็นแบบนี้ มันคงลดไม่ได้ ต้องย้ายจาก dropbox และลบไ
เดวิดเจียง
PS5 ไม่สามารถลบ Save Data ต้องทำยังไงครับ (กรณีลบตัวเกมไปแล้ว)
เป็นมือใหม่ครับ เพได้เครื่องมาครั้งแรก พอดีน้องโหลดเกม Genshin Impact เพื่อ Log-in เอาของใน PS5 เหมือนตัวเกมจะมีความจุ 130gb และเมื่อเข้าเกมต้องรอโหลดทรัพยากรเพิ่มขึ้นอีก 120gb (น่าจะราว ๆ นี้) เมื่อ
สมาชิกหมายเลข 5007483
Dropbox ใจดี เพิ่มพื้นที่ให้ลูกค้า Pro เป็น 1TB ในราคาเพียง 9.99เหรียญฯ
Dropbox ทำให้สงครามระหว่างผู้ให้บริการจัดเก็บข้อมูลร้อนระอุขึ้น หลังประกาศรวมลูกค้า Pro ทั้งสามแพ็กเก็จ มารวมอยู่ในแผนเดียว พร้อมให้พื้นที่จัดเก็บเป็น 1TB ในราคาเพียง 9.99เหรียญสหรัฐฯต่อเดือน โดยลูกค
Pantip IT News
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Dropbox
Cloud Computing
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dropbox เซฟไฟล์ แต่ไม่อัพเดท
หลังจากที่ มีการแจ้งเตือนว่าพื้นที่เต็ม เราก็ได้ลบข้อมูลบางส่วนที่ไม่ใช้ออกแล้วใช้งานต่อ
พอมาหลังๆ กดเซฟ กลับเจอปัญหาที่ว่าไฟล์ที่เราเซฟไป ไฟล์ที่อยู่ในคอมเรามันอัพเดทให้ แต่ว่าของคนอื่นที่ใช้ร่วมด้วยไม่มีการอัพเดท
มันจะพอมีทางแก้ไขยังไง ให้ทั้งคอมของเราและของเพื่อนที่แชร์กันใช้ มีการอัพเดทวันที่ ที่มันเป็นปัจจุบันตามที่เราได้แก้ไขจริงไหม
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ