มีใครมีความรู้สึกแบบนี้บ้างคะ tot กับทรูอินเตร์เนต ตอนมามาพร้อมกันโดยไม่ได้ร้องขอ แต่พอแยกกันเราต้องดำเนินการเอง

กระทู้คำถาม
ขอระบายหน่อยค่ะ รู้สึกไม่โอเคกับ2บริษัทนี้เลย totและทรูอินเตอร์เนตค่ะ totทำไมไม่ยอมตัดเบอร์ ทั้งๆที่มันก็ไม่ได้ใช้ตั้งนานแล้ว ทำไมไม่ยกเลิกให้ ใช้ก็ไม่ได้ใช้แต่บิลก็มาทุกเดือน มีนคืออะไร พวกคุณทำงานกันยังไง ตอนมาคุณมากับทรูอินเตอร์เนต แต่ตอนนี้ลูกค้าเปลี่ยนเบอร์ใหม่แล้ว แล้วตอนที่เปลี่ยนเบอร์ใหม่ก็ไม่มียอดค้างชะระแล้วด้วย แต่ตอนนี้ คุณส่งบิลมาทุกเดือนแต่ลูกค้าไม่ได้ใช้ แล้วจะรักษาเบอร์เพื่ออะไร ถ้าไม่ใช่ผลประโยชน์ของบริษัทพวกคุณ ตอนมาคุณมาพ่วง แต่พอคุณไม่ถูกกัน คุณโยนความผิดให้ลูกค้า เอาปรียบผู้บริโภคแบบนี้ใช้ได้ที่ไหน ตามจริงหมดสัญญาแล้วไม่ได้ต่อ ต้องยกเลิกใช่ปะ แต่นี่ไม่มี ทั้งที่ลูกค้าเคยติดต่อพนักงานไปแล้วบอกจะดำเนินการให้ จนบัดนี้ยังเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง ตอนที่คุณมากับทรูอินเตอร์เนต เคยแจ้งพนักงานไปแล้วไม่เอาได้มั้ยเบอร์ไม่ได้ใช้ ไม่ต้องการ พนักงานบอกว่าไม่ได้ เพราะมันต้องใช้สัญญาณโทรศัพย์เพื่อเชื่อมเนต เราก็โอเคยอมจ่ายเพื่อรักษาเบอร์ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่สัญญาเปลี่ยน แต่ทำไมพวกคุณไม่ปลี่ยน เอาเปรียบกันชัดๆ จะให้ไปยกเลิกเองถึงที่ ตอนมาไม่เคยร้องขอ เพื่ออะไร เวลาเป็นเงินเป็นทอง ลูกค้าต้องเสียเวลามาเพื่อเรื่องแค่นี้ ทีเรื่องอื่นทำได้เรื่องแค่นี้พวกคุณทำกันไม่ได้เลยหรือไง แย่มาก  ต้องการคำตอบที่เข้าใจง่าย ไม่ใช่สคริปที่บริษัทคุณบอกมาว่ามให้พูดได้แค่นี้ เอาเปรียบกันเกินไปหรือเปล่าจะเอาตังอย่างเดียวเลยแล้วไม่มีการติดต่อกลับจากพนักงานเลยไม่ว่าจะกรณีใดๆทั้งสิ้น  เหนื่อยใจจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่