1. ftp ไปต่างประเทศ speed ได้ประมาณร้อยกว่า k ลองเทสช่วงเวลา บ่าย ค่ำ ดึก ได้ความเร็วประมาณเดียวกัน เมื่อก่อนความเร็วดีกว่านี้ครับ
2. จนท. แนะนำผมว่า ควรเปลี่ยน แพคเกจ แต่ผมบอกว่าจะเปลี่ยนทำไมครับ ในเมื่อ upload ในแต่ละแพคเกจมันอยุ่ที่ 10 Mb. เท่ากันต่างกันแค่ฝั่งดาวน์โหลด และมันเพียงพอสำหรับการทำงานสำหรับผม ผมจึงแจ้ง จนท.ท่านนี้ไปว่าไม่ควรแจ้งผมแบบนี้นะมันไม่ถูกหรอกครับ เริ่มมีน้ำเสียงหงุดหงิดมาจาก จนท.ท่านนี้ ในสมัยก่อนผมเข้าใจว่า พนักงงาน ais ในส่วน callcenter จะถูกฝึกฝนมาดีนะครับ คือถ้าลูกค้าหงุดหงิดกับการบริการของคุณ คุณจะไม่หงุดหงิดกับลูกค้า
3. ผมจึงสอบถามชื่อ จนท. ท่านนี้ แต่ได้รับแต่ชื่อไม่แจ้งนามสกุล ผมพยายามถามนามสกุล แต่ไม่ยอมให้โดยอ้างว่าบริษัทมีสิทธิ์ไม่แจ้ง
4. ผมจึงวางสายไป
ถ้ามี จนท. ais fibre อยุ่ในนี้รบกวนด้วยนะครับ ผมแจ้งปัญหาไป2ปัญหาในรอบ3วัน 3วันที่แล้วแจ้งไปยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ วันนี้แจ้งอีกหนึ่งปัญหาเข้าไป รู้สึกว่าพนักงานจะหงุดหงิดกับลูกค้า ผมพอฟังน้ำเสียงปลายสายออกว่าเค้ามีอารมณ์ความรู้สึกเช่นไรครับ ขอบคุณครับ
Ais fibre อัพโหลดไป server ต่างประเทศ ทำไมช้าจัง แรกๆมันได้เยอะกว่านี้นะครับ
2. จนท. แนะนำผมว่า ควรเปลี่ยน แพคเกจ แต่ผมบอกว่าจะเปลี่ยนทำไมครับ ในเมื่อ upload ในแต่ละแพคเกจมันอยุ่ที่ 10 Mb. เท่ากันต่างกันแค่ฝั่งดาวน์โหลด และมันเพียงพอสำหรับการทำงานสำหรับผม ผมจึงแจ้ง จนท.ท่านนี้ไปว่าไม่ควรแจ้งผมแบบนี้นะมันไม่ถูกหรอกครับ เริ่มมีน้ำเสียงหงุดหงิดมาจาก จนท.ท่านนี้ ในสมัยก่อนผมเข้าใจว่า พนักงงาน ais ในส่วน callcenter จะถูกฝึกฝนมาดีนะครับ คือถ้าลูกค้าหงุดหงิดกับการบริการของคุณ คุณจะไม่หงุดหงิดกับลูกค้า
3. ผมจึงสอบถามชื่อ จนท. ท่านนี้ แต่ได้รับแต่ชื่อไม่แจ้งนามสกุล ผมพยายามถามนามสกุล แต่ไม่ยอมให้โดยอ้างว่าบริษัทมีสิทธิ์ไม่แจ้ง
4. ผมจึงวางสายไป
ถ้ามี จนท. ais fibre อยุ่ในนี้รบกวนด้วยนะครับ ผมแจ้งปัญหาไป2ปัญหาในรอบ3วัน 3วันที่แล้วแจ้งไปยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ วันนี้แจ้งอีกหนึ่งปัญหาเข้าไป รู้สึกว่าพนักงานจะหงุดหงิดกับลูกค้า ผมพอฟังน้ำเสียงปลายสายออกว่าเค้ามีอารมณ์ความรู้สึกเช่นไรครับ ขอบคุณครับ