ความประทับใจ การเคลมหูฟัง RIZZ ราคา 199 บาท

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาเล่าเรื่องราวความประทับใจของเราในการ เคลมหูฟังราคา 199 บาท

ขอเกริ่นนิดหน่อยคะ เนื่องจาก เจ้าหูฟัง iphone ที่มากับเครื่องนั้นได้หมดอายุไขลง เราก็มองหาหูฟังราคาถูกนิดหนึ่ง (งบน้อย) เคยมีเพื่อนแนะนำว่าหูฟัง เซเว่นก็ดี ถูกด้วย 199 เอง ไม่เกินนั้น ไม่เสียหายด้วยที่จะลอง  แต่มีหลายยี่ห้ออยู่เหมือนกัน หลักๆ เห็น asaki rizz ว่าแล้วก็จัดเจ้า RIZZ 199 บาท 7 วันถ้าสินค้ามีปัญหาก็สามารถนำไปเปลี่ยน เก็บใบเสร็จและกล่องไว้


แต่ประเด็นค่ะคุณ 7 วันมันก็ปกติ ใช้งานได้ปกติ ประมาน อาทิตย์ที่ 3 ค่ะ มันดังบ้างไม่ดังบ้าง จนสุดท้ายปัญหา คือหูฟังดังข้างเดียว  อินี่ เปรื้ยดเลยค่ะ ซื้อมาได้ไม่นานทำไมเป็นแบบนี้ ไปหยิบเจ้ากล่องกับใบเสร็จมา เขียนหน้ากล่องรับประกัน 1 ปี


ที่นี้ก็เข้าไปลงทะเบียนเคลมสินค้าที่ website rizz  ลงทะเบียนเสร็จ ก็แจ้งเคลมสินค้า ไป รายละเอียดกรอกไป บลาๆ ใบเสร็จสำคัญมาก นางขอยันเลข invoice นะจ๊ะ ซื้อที่ไหน ชื่อรุ่นอะไร เก็บกล่องและใบเสร็จไว้ด้วยกัน ลักไก่ซื้อมานานแล้วอยากได้ใหม่ไรงี้ แกหมดสิทธิ์นะบอกเลย

ส่งเรื่องเคลมสินค้าเสร็จ ก็จะได้รับอีเมล์ ให้ส่งของไปเครม ตามที่อยู่ที่บริษัทแจ้ง เราก็จัดการแพคของ ทั้งกล่อง ทั้งใบเสร็จ แนบใบเแจ้งปัญหา ชื่อ-นามสกุล  และเบอร์ติดต่อกลับ

ส่งไปเรียบร้อย และประมานสองวันเราก็โทรไปถามทางบริษัท (รีบไปมั้ยเนี่ย ทำอย่างกะซื้อของ สองหมื่น) ก็ได้รับคำตอบมาว่า ได้รับสินค้าที่ส่งมาเคลมแล้ว จะจัดให้ภายใน 7-10 วันทำการ

คือใจเราก็คิดว่า ประกัน 1ปี จะเคลมได้จริงๆ หรอแอบไม่ได้หวังว่าจะเคลมได้ เขาคงยึดๆเวลา กว่าจะดำเนินเรื่อง หรือส่งของ คงเป็นเดือนแน่นอน แค่ หูฟัง 199 บาท เขาคงปล่อยผ่าน แต่เอาล่ะ มาลองลุ้นดู ว่า จะรับประกัน 1ปี จริงมั้ย ถ้าเคลมไม่ได้ คิดในใจ พวกเธอโดนชั้นวีนแน่ !

พล่าม พล้าม ! ! !


ได้รับสินค้าที่ส่งเคลมมาแล้วววววว สินค้าแพคใส่กล่องกระดาษ และส่ง EMS ด้วย


เปิดกล่องมา สินค้าแพคใส่ถุงซิปล็อค และหูฟังห่อด้วย แผ่นรองกระแทกอีกที  แต่ที่ประทับคือ การ์ดใบเล็กๆใบนี้


หูฟังที่ได้รับกลับมาก็เป็นหูฟังใหม่ อยู่ในกล่องแพคอย่างดี



ปล. เป็นความประทับใจของเราเองนะคะ เกี่ยวกับการบริการของเค้า หูฟังราคา แค่ 199 บาท เป็นใครซื้อมาไม่นาน พังแล้วคงทิ้งกับราคาแค่นี้ เราเชื่อว่าหลายๆ คนไม่ได้ใช้สิทธิ์การเคลมสินค้านี่แน่นอน ถ้ามันพังในระยะประกัน ก็เคลมเถอะค่ะ มันเป็นสิทธิ์ของคุณ หูฟังนี่ซื้อเอง จัดการทุกอย่างเอง ติดต่อประสานงานด้วยตัวเอง ไม่ใช่กระทู้โฆษณาเพื่อบริษัทแน่นอนค่ะ

ปล2. เราได้ ซื้อ ของ asaki มาด้วย ซื้อมา 10 วันกว่าๆ พังเหมือนกัน อยู่ในขั้นตอนกำลังจัดส่งสินค้าไปเคลม ไว้จะมารีวิว ให้ได้ดูกันค่ะ
เป็นคนโชคร้ายกับการซื้อหูฟัง ได้อะไรขนาดนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่