ทรู เต็มใจจะให้บริการสอบถามข้อมูลทางออนไลน์หรือเปล่า ถ้าคำตอบคือไม่ ??? ก็ไม่ต้องเปิดช่องทางนี้ขึ้นมาหรอกนะค่ะ

กระทู้คำถาม
สอบถามข้อมูลการชำระเงินผ่านทาง ทรูออนไลน์เป็นการแชทถาม-ตอบ ระหว่าง ลูกค้า และ พนักงาน  ได้รับคำตอบที่กำกวม  ยอกย้อน  เสียเวลายิ่งกว่ารอ call center อีก  เสียความรู้สึกแรงมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่