หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SMS Alert ธนาคารกรุงเทพ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
ธุรกรรมทางการเงิน
ธนาคาร
ผมงงมากเลยครับ เมื่อสมัครบริการแล้ว ทำไมเวลาคนโอนเงินเข้ามาจึงไม่มี SMS แจ้งเตือน
โทรไป Call center เขาบอกว่า ต้องมียอดโอนเงินขั้นต่ำ 500 บาทขึ้นไป แบบนี้มีวิธีแก้ไขไหมครับ
เพราะสินค้าผมยอดเงินโอนมักไม่ค่อยเกิน 500 บาทเลย รู้สึกว่าแย่ครับถ้าเป็นแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้มือถือค่าย True มี SMS คิดเงินส่งข้อความว่าเราสมัครบริการ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้สมัครด้วยตนเอง
ผมใช้มืบริการมือถือค่าย True พบว่า SMS ส่งมาจากเบอร์ 4815203 ว่าสมัคร Duang settee โดยเรียกเก็บเงินมานานขนาดไหนแล้วไม่รู้ทั้งๆ ที่ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย กดยกเลิก *137 ไปแล้วบ่อยครั้ง ก็ยังสมัครใหม่ให้อี
สมาชิกหมายเลข 9183616
KTB sms alert
1. เปิดสมุดบัญชีกรุงไทยไว้ประมาณ 3ปี เพื่อใช้โอนเงินเดือนตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ 2. ตอนที่เปิดสมุด ค่อนข้างแน่ใจ ว่าไม่ได้สมัคร บริการนี้ 3. ไม่ค่อยได้อัพสมุด แต่มีเงินเคลื่อนไหวตลอดทุกเดือน 4. ผ่านมา 3
สมาชิกหมายเลข 4498565
SCB ครับ มีช่องทางไหนที่จะสมัครบริการ SMS แจ้งเตือน ทุกยอดการโอนไหมครับ
ปกติการแจ้ง SMS Alert ของบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ จะแจ้งยอดเมื่อรับ-โอนเงิน ขั้นต่ำ 500 บาท ซึ่งจะเป็นปัญหามาก เมื่อมียอดต่ำกว่า 500 บาท -- หากต้องการตรวจสอบก็ต้องล๊อกอินเข้าไปดูเองบ่อยๆ -- คำถาม 1.ปัจจ
พรานดงดิบ
ATM alert ที่ส่งsmsบอกจำนวนเงินเข้า200-300 มีไหมครับ
ขายของทางเน็ตให้ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชี แต่ราคาสินค้าไม่ถึง 500 ลูกค้าโอนเงินเข้ามาระบบก็ไม่ได้แจ้งเตือน อยากได้ที่แจ้งเตือนในจำนวนเงินต่ำๆ ไม่ทราบว่าพอจะมีบริการ atm alert ที่จำนวนเงิน 200-300 หรือต่ำ
สมาชิกหมายเลข 744017
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้าน nt อยู่ใกล้จะหมดโปรเดิมแล้ว กำลังหาย้ายค่ายไป ค่ายอื่น ผมเป็นลูกค้าซิม dtac รายเดือน เมื่อวานมี call centerโทรมาถามว่ามีโปรเน็ตสำหรับสมาชิก 1000/1000 แถมกล่อง trueid gen3 แถม iqiyi
pit9
โดน DTAC หักเงินครั้งละ 5 บาทรัวๆ โดยไม่ได้ทำอะไร
ตั้งแต่เมื่อวานอยู่ๆ ก็โดน DTAC หักเงิน 5.35 บาทมาหลายครั้ง โดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลย ต้องแก้ไขยังไง Call Center ก็ติดต่อยากเย็น รู้สึกเหมือนถูกโกง อยากย้ายค่าย
อสมล
Dtac ติดต่อโครตยาก แถมกินเงินค่าโทรหา call center อีก
เมื่อวันที่ 27 พย 2568 ที่ผ่านมาเน็ตเสริมที่ซื้อจะหมดก็เลยกด *222*66# (เน็ต 88G 8 days 88฿) โทรออก ปรากฏว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น รอ sms เป็นชั่วโมงก็ไม่มี ก็เลยกดใหม่อีกรอบ รออีกหลายนาทีกว่าจะได้รับข้อควา
สมาชิกหมายเลข 6844231
เรามีคำถามเกี่ยวกับแอปธนาคาร
มีสองคำถามค่ะ แต่จะเรื่องเดียวกันเป๊ะๆ 1. ถ้าเราลบแอป k bank แล้วมีคนโอนเงินให้ มันจะยังเข้าไหม? (ใช่ รู้ค่ะว่ามันจะไม่แจ้งเตือนให้ถ้าไม่มี sms ขยันบอก) 2. ถ้าเราลบแอป MAKE by kbank แล้วโอนเงินให้บัญ
สมาชิกหมายเลข 8064576
อยากร้องเรียนขนส่งSpx
คือส่งของ 2 รอบ คัดผิดเขต 2 รอบทำให้เสียเวลา เราต้องชดเชยให้ลูกค้าปลายทาง แต่ spx ไม่มีนโยบายชดเชยและแก้ไขปัญหา ร้องเรียนไป Call Center บอก หากครับว่าจะร้องเรียนก็จะร้องเรียนให้ แล้วผมจะรู้ได้อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8096416
สมัคร HBO Max Premium ผ่าน my ais
สมัคร HBO Max Premium รายปี ไปแล้ว แต่ไม่ได้ sms ยืนยัน ทั้งที่ใน my ais ขึ้นรายละเอียดการสมัครแล้ว ทำให้ขาดสิทธิ/ประโยชน์ในการใช้งาน อีกทั้งติดต่อ call center เพื่อที่จะคุยกับมนุษย์จริงๆ ย
สมาชิกหมายเลข 9139226
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
ธุรกรรมทางการเงิน
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SMS Alert ธนาคารกรุงเทพ
โทรไป Call center เขาบอกว่า ต้องมียอดโอนเงินขั้นต่ำ 500 บาทขึ้นไป แบบนี้มีวิธีแก้ไขไหมครับ
เพราะสินค้าผมยอดเงินโอนมักไม่ค่อยเกิน 500 บาทเลย รู้สึกว่าแย่ครับถ้าเป็นแบบนี้