วันก่อนเช็คยอดค่าใช้จ่ายรายเดือน งงๆ ทำไมยอดถึงเกินโปรที่เราใช้ ก็เราไม่ได้ใช้อะไรเกินจากโปรไปเลย เราก็โทรหา 1175 ทันที ยินดีต้อนรับลูกค้าเซเรเนด เอ็มเมอรอลค่ะ พอเราแจ้งเรื่องไปว่าสงสัยทำไมยอดค่าใช้จ่ายเกินโปร น้องเช็คให้บอกเราสมัครโปรเหมาๆ อึ้งไปสิบวิ เราเผลอไปสมัครตอนไหนหว่า ก็ทั้งนาทีและเน็ตมันยังเหลือทั้งคู่ น้องบอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เราก็รอ แต่ก็ยังไม่มีวี่แวว
เรื่องสมัครโปรแบบไม่ตั้งใจแบบนี้เคยเจอมาแล้วครั้งนึง คือเราโทรเข้า 1175 มีนมีบอกว่าสามารถพูดแล้วเข้าสู่เมนูได้เลย เราอยากรู้ก็ฟังๆ สาบานว่ายังไม่ได้พูดอะไรเป็นโคดแบบในระบบเลย จู่ๆบอกว่า เราสมัครโปร.. เรียบร้อยแล้ว งงซิคะ ตูไปสมัครตอนไหนหว่า เลยเข้าเมนูหาพนักงาน ให้พนักงานยกเลิกให้ อันนี้มาเจออีก ไม่เข้าใจว่าเวลาจะให้ลูกค้าสมัครอะไรนี่ไม่มีการให้กดยอมรับอีกรอบเหรอคะ
อ้อ อีกที ระบบอัตโนมัติ ถ้าทำแล้วมันไม่สมบูรณ์อย่าเอามาใช้เลยค่ะ บอกเลยทำเราเสียเวลามาก ไม่ได้สมัคร ก็ต้องเสียเวลาโทรไปยกเลิกอีก
AIS สมัครโปรให้เองอีกแล้วนะ
เรื่องสมัครโปรแบบไม่ตั้งใจแบบนี้เคยเจอมาแล้วครั้งนึง คือเราโทรเข้า 1175 มีนมีบอกว่าสามารถพูดแล้วเข้าสู่เมนูได้เลย เราอยากรู้ก็ฟังๆ สาบานว่ายังไม่ได้พูดอะไรเป็นโคดแบบในระบบเลย จู่ๆบอกว่า เราสมัครโปร.. เรียบร้อยแล้ว งงซิคะ ตูไปสมัครตอนไหนหว่า เลยเข้าเมนูหาพนักงาน ให้พนักงานยกเลิกให้ อันนี้มาเจออีก ไม่เข้าใจว่าเวลาจะให้ลูกค้าสมัครอะไรนี่ไม่มีการให้กดยอมรับอีกรอบเหรอคะ
อ้อ อีกที ระบบอัตโนมัติ ถ้าทำแล้วมันไม่สมบูรณ์อย่าเอามาใช้เลยค่ะ บอกเลยทำเราเสียเวลามาก ไม่ได้สมัคร ก็ต้องเสียเวลาโทรไปยกเลิกอีก