คือวันนี้แม่ผม ไปจ่ายค่าเน็ตรายเดือนของ ค่ายai.. แต่แล้วให้พนักงานดูเครื่องให้ แล้วจะไปธุระต่อ พนักงานเลยให้ทิ้งเครื่องไว้ (เพราะเครื่องก็มีปัญหาอยู่แต่ไม่ได้พังนะครับ ใช้ได้) ด้วยความที่ว่าแม่ผมกลัวงานในโทรศัพท์จะหาย ในไลน์ก็มีคุยงานเยอะมาก เลยถามว่าถ้าย้ายเครื่องไลน์ กับชื่อจะอยู่ครบหรือป่าว พนักงานก็บอกว่าจะเหมือนเดิมทุกอย่าง จึงวางใจ พอกลับมา พนักงานย้ายเครื่องให้เรียบร้อย ชื่อในซิมยังอยู่ แต่!!!! ไลน์หายเกลี้ยง พนักงาน

สมัครไลน์ให้ใหม่ซะด้วย เครื่องเก่าเเปลว่าโดนลบ จบเห่ กู้ข้อมูลไม่ได้ เลยอยากจะถามว่า คุณมีสิทธิ์อะไร ไปย้ายเครื่องโดยไม่ถามเจ้าตัวก่อน แล้วย้ายเพื่อขายของ คือย้ายไปเป็นเครื่อง oppo ที่มีรายเดือนของ ais ขายของทำไมไม่ขายดีๆทำไมต้องจับมัดมือชกขายของอย่างนี้ ถ้าสมมุติว่าในไลน์มีการคุยเรื่องธุรกิจ หรือสั่งงานกัน แล้วลูกค้าพลาดในงานนั้น ใครจะรับผิดชอบ ผมเลยอยากจะรู้ว่าร้องเรียนใครได้บ้าง มันมีสิทธิ์อะไรมาทำอย่างนี้ ขายของเราเข้าใจ แต่พูดโน้มน้าวให้ซื้อเอาดิ ทำไมต้องทำนิสัย หมาๆอย่างนี้ด้วย
ปล.พิกัดปราจีนบุรี
ปล2.ไม่เเน่ใจว่าเป็นพนักงานร้านโทรศัพท์ธรรมดาหรือเป็นพนักงานของ AIS
พนักงานร้านโทรศัพท์ หรือ พนักงานเครือข่ายโทรศัพท์มีสิทธิ์ย้ายเครื่องลูกค้าตามใจไหมครับ
ปล.พิกัดปราจีนบุรี
ปล2.ไม่เเน่ใจว่าเป็นพนักงานร้านโทรศัพท์ธรรมดาหรือเป็นพนักงานของ AIS