ระวังการซื้อของผ่าน 11street อาจเสียเวลา เพราะผู้ขายไม่ยอมส่งของ ทั้งที่คุย line กันแล้ว

เราได้ทำการสั่งซื้อ Nutella&Go 1โหล  จาก 11street  (เนื่องจาก ณ วันนั้นร้านที่มีเป็นโหลมีแค่ร้านเดียว  วันนี้มีเพิ่มมาแล้ว)

เห็นในร้านนั้นมีสินค้าแค่ 2 อย่าง เลยเอาชื่อร้านไปหาในอากู๋

ก็เลยเจอ line id ของร้าน  จึงได้แอดไปสอบถามก่อนการสั่งซื้อ  

สรุปคือ ร้านบอกมีของ(คุยกันวันพุธ)  และส่งให้ได้วันมะรืน(วันศุกร์)  เพราะพรุ่งนี้(วันพฤหัสฯ)ทางร้านมีธุระ

เราก็ตกลงตามนั้น  เลยทำการสั่งซื้อ  และแจ้งไปว่าสั่งซื้อแล้ว  ทางร้านก็รับรู้และบอกว่าโอเค


พอถึงวันพฤหัสฯ เพื่อเป็นการเตือนร้านเผื่อลืมส่งของ  เราเลยส่ง line ไปอีกว่าถ้าส่งแล้ว  ขอเลขพัสดุด้วยนะคะ

ร้านไม่มีการตอบและไม่มีการอ่าน line  ไม่รู้ block เราไปหรือยัง?

จนกระทั่งวันศุกร์เราก็ส่งไปถามอีกว่าส่งหรือยัง?  ก็ยังเป็นแบบเดิม  ไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ ทั้งสิ้น

เมื่อวานนี้ตอนค่ำ(วันศุกร์)เราเลยตัดสินใจให้ทาง 11street ติดต่อร้านค้าให้

วันนี้ 11street ตอบกลับมาว่า ทางร้านไม่สะดวกส่งของ ขอให้เรายกเลิกคำสั่งซื้อ

สรุป ถ้าร้านไม่ต้องการส่งจริง ๆ หรือมีเรื่องอะไรควรจะตอบกลับ  นี่เล่นหนีไปเฉย ๆ ทำเราเสียเวลา
แล้วเราต้องรอเงินคืนจาก rabbit line pay อีก ขอบอกว่าเสียอารมณ์มากค่ะ  ร้านไม่เป็นมืออาชีพเลย ไม่มีความรับผิดชอบ
ใครจะซื้อของจากร้านนี้อีกก็พิจารณาเอาเองแล้วกันค่ะ (ชื่อร้านอยู่ในรูปค่ะ)

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่