3bb คะ 3 วันดี 4 วันไข้ เดือนนึงพัง 3 รอบ แก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ

ที่บ้านติด 3bb มา ตอนจะมาติด โทรวันนี้พรุ่งนี้มาเลยรวดเร็วทันใจ พอเก็บเงินไปหายเงียบ
นู้นค่ะ รอไปอีกเกือบครึ่งเดือนกว่าช่างจะมาติดให้ ไม่พอ ช่างสะเพร่า เปิดหลังคาบ้านเราไว้
ฝนตก น้ำไหลเจิ่งนองลงมาในบ้าน
ถามหาคนรับผิดชอบ เงียบหาย # แย่มาก รับปากสั่วๆ

เดือนแรกก็เจอเลย อินเทอร์เน็ตดาวน์ทุกอาทิตย์ กว่าช่างจะมาปาไปสามวัน (อย่างต่ำ)
สามครั้งปาไปเก้าวัน แต่บิลเก็บเงินออกเต็มเดือนนะจ๊ะ โทร.ตามจนรู้ทุกขั้นตอน
พูดตามโอเปอร์เรเตอร์ได้ทุกคำ

ยังไงดีคะ จะยกเลิกก็ดันติดสัญญา เคยได้ยินเขาว่ามันห่วย หรือจะห่วยจริงๆ ตามเสียงรำลือ

เอาเปรียบผู้บริโภคมากไปนะคะ ใครเป็นแบบนี้ แก้ไขยังไงได้บ้างคะ รบกวนแนะนำ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  3BB อินเทอร์เน็ต คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่