เมื่อวันที่29/4/60 ถูกตัดสัญญาณเน็ต จึงได้ไปจ่ายค่าเน็ตรายเดือนมา 2,200กว่าบาท ทั้งๆที่ใช้โปร499บาท (ปกติรวมภาษี ก็จ่ายประมาณ500กว่าบาท) แต่กลับมียอดค้างชำระ2000กว่า จึงไปถามพนักงานที่ศูนย์ทรู พนักงานแจ้งว่า มีการกดสมัครเน็ต 5วัน 99บาท ทั้งหมด 14ครั้ง เขาบอกกดสมัครทุกวัน เราจึงแจ้งว่าไม่เคยกดสมัครใดๆทั้งสิ้น ยังไม่รู้หมายเลขที่กดเลยค่ะ (สมมติถ้ากดสมัครจริง จะกดทำไมทุกวัน ในเมื่อโปรมันยาว5วัน งงมาก) และเราก็ไม่ได้กดสมัครจริงๆ แต่เขาก็ยืนยัน จึงตัดปัญหา จ่ายเงินไปทันที (ขี้เกียจเถียงกับพนักงาน) ก็เลยจ่ายไปตัดปัญหา เดือนนี้(พ.ค.) ก็พยายามเช็คตลอด โทรไปถาม1331 ว่ามียอดค้างชำระ หรือ มีค่าบริการส่วนเกินมั้ย ก็ไม่มี จนเมื่อวานวันที่(25 พ.ค.) ได้เข้าไปเช็คค่าบริการในแอพ iservice เช็คไม่ได้ ระบบปิดปรับปรุง เลยโทรไป 1331เช็คค่าบริการ(ยอดค้างชำระของคุณ0 บาท ค่าบริการส่วนเกิน0บาท) ก็โอเค สบายใจ แต่!!!!
วันนี้(26 พ.ค)เข้าแอพ iserviceได้ เลยดู พระเจ้า!!! ค่าบริการค้างชำระ(826.04บาท) คือมันต้อง(499+vat บาท) ไม่ใช่หรอคะ แล้วส่วนต่างนี่ค่าอะไรเกินอีกล่ะ โทรก็ไม่เคยโทร โปรก็ไม่สมัครเพิ่ม ข้อความก็ไม่เคยส่งครั้งนี้จะมาอ้างว่า กดสมัครอะไรอีกเพลีย พรุ่งนี้จะไปถามที่ศูนย์ คงจะอ้างว่ากดนู้น กดนี่อีก
อยากถามเพื่อนๆว่าควรทำไงอีกดีคะ ไปแจ้งว่าไม่ได้สมัครไร ก็คงจะอ้างอีก เบื่อมากค่ะ สัญญาหมดเดือนสิงหาคมนี้ แต่ทนไม่ไว้จริงๆค่ะ
(ถามพนักงานเมื่อเดือนที่แล้ว บอกถ้ายกเลิกสัญญาต้องจ่าย5,000บาท โอ้โห้!!!! ผิดเองที่ฉลาดน้อยไปเลือกใช้ ใช้ทรูมูฟแบบเติมเงินมา7ปีกว่า คงต้องเปลี่ยนทั้งบ้านแล้ว ผิดหวังมากๆ)
งงกับ Truemove H เก็บค่าบริการเกิน อีกแล้ว!!!!???
วันนี้(26 พ.ค)เข้าแอพ iserviceได้ เลยดู พระเจ้า!!! ค่าบริการค้างชำระ(826.04บาท) คือมันต้อง(499+vat บาท) ไม่ใช่หรอคะ แล้วส่วนต่างนี่ค่าอะไรเกินอีกล่ะ โทรก็ไม่เคยโทร โปรก็ไม่สมัครเพิ่ม ข้อความก็ไม่เคยส่งครั้งนี้จะมาอ้างว่า กดสมัครอะไรอีกเพลีย พรุ่งนี้จะไปถามที่ศูนย์ คงจะอ้างว่ากดนู้น กดนี่อีก
อยากถามเพื่อนๆว่าควรทำไงอีกดีคะ ไปแจ้งว่าไม่ได้สมัครไร ก็คงจะอ้างอีก เบื่อมากค่ะ สัญญาหมดเดือนสิงหาคมนี้ แต่ทนไม่ไว้จริงๆค่ะ
(ถามพนักงานเมื่อเดือนที่แล้ว บอกถ้ายกเลิกสัญญาต้องจ่าย5,000บาท โอ้โห้!!!! ผิดเองที่ฉลาดน้อยไปเลือกใช้ ใช้ทรูมูฟแบบเติมเงินมา7ปีกว่า คงต้องเปลี่ยนทั้งบ้านแล้ว ผิดหวังมากๆ)