เราได้ซื้อแอร์ SAMSUNG รุ่น AR13MRFSQURNST มาติดที่บ้านเรา 2 ตัว
-ห้องเรา 1 ตัว
-ห้องพ่อแม่ 1 ตัว
ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2560 เป็นระยะเวลา 2 เดือน ติดตั้งวันที่ 12 มีนาคม 2560 หลังจากการติดตั้ง มีปัญหาพบว่าทั้ง สองเครื่องเสียงดังแบบอะไรมันสีกัน เสียงดัง กลางคืนนี่ นอนไม่หลับต้องสะดุ้งตื่น ถามห้องแม่ก็เป็น เราก็นึกใจของใหม่มันคงผืดเดี๋ยวมันก็คงหายไปเอง ผ่านไปได้เจ็ดวันเครื่องที่ห้องแม่ แอร์ไม่เย็น เสียงดังก็ไม่หาย
พ่อเราเริ่มบ่นว่าเราไปโดนเค้าหลอกเอาของเก่ามาขายมั้ย เรียนก็สูงยังให้คนอื่นหลอกอีก ทำไมลูกเพื่อนพ่อซื้อให้พ่อแม่เค้าแอร์มันเย็นมาก เรานี่ไม่ได้เรื่อง เราก็บอกพ่อเราไปซื้อที่โฮมโปรนะไม่ใช่ที่ร้านขายธรรมดา หลังจากนั้นเหตุการณ์ในบ้านก็อึมครึมมาตลอด เราก็โกรธพ่อที่พูดว่าเราแรง เราก็หวังดีเห็นว่าจะเข้าหน้าร้อน อยากให้พ่อแม่สบาย (ยังทนให้โอกาสกับ SAMSUNG ต่อไป) แต่เริ่มทนไม่ไหวละ ผ่านไปครึ่งเดือน เสียงก็ไม่ดีขึ้น แอร์ไม่มีความเย็นเลย ครอบครัวก็ไม่มองหน้ากัน เราเลยกลับไปที่โฮมโปรแจ้งกับน้องคนที่ขายบอกอาการ แล้วก็มีช่าง SAMSUNG โทรนัดเข้าซ่อมให้
ครั้งที่ 1 วันที่ 12 เม.ย.60
เครื่องที่ 1 - เสียงดังที่เครื่อง บอกช่างติดตั้งไม่ดี
เครื่องที่ 2 - เสียงดังที่เครื่อง บอกช่างติดตั้งไม่ดี
- แอร์ไม่เย็น แก้ไม่ได้ บอกจะมาทำเปลี่ยนน้ำยาแอร์ให้
*น้องบอกจะกลับมาซ่อมหลังสงกรานต์ ต้องโทรตามครั้งที่ 2 จะมา
ครั้งที่ 2 วันที่ 20 เม.ย.60
เครื่องที่ 2 - แอร์ไม่เย็น เปลี่ยนน้ำยาแอร์ให้ แต่ไม่เย็น บอกจะกลับมาแก้ไขให้
*โทรตามอีกจ้า ไม่เคยติดต่อกลับมา
ครั้งที่ 3 วันที่ 8 พ.ค. 60
เครื่องที่ 2 - แอร์ไม่เย็น เปลี่ยนคอมให้ เย็นมานิดหนึง แต่กระแสไฟเกินไปมาก
*โทรตามอีกจ้า ไม่เคยติดต่อกลับมา
ครั้งที่ 4 วันที่ 12 พ.ค.60
เครื่องที่ 2 - แอร์ไม่เย็น เปลี่ยนรั้งผึ้งแอร์ให้ เย็นมานิดหนึง แต่ไม่ได้มาตรฐาน
• ผู้จัดการศูนย์ซ่อมคุยกับพ่อเราบอกจะมาแก้ไขให้ไม่เกินวันพุธ ที่ 18 พ.ค.60 หลังจากนั้นเงียบหายไปจากชีวิต เรารอ จนทนไม่ไหว เพราะสามีและพ่อกดดันมาก โทรเข้าศูนย์ บอกจะโทรกลับมาใน 1 ชั่วโมง ก็ไม่โทรกลับมา จนถึงตอนนี้ก็ติดต่อไม่ได้เลย
ปัจจุบัน เครื่องที่ 1 เสียงยังดัง แต่น้อยกว่าเก่า แต่ตอนเปิดแอร์มีกลิ่นเหม็นออกมาด้วย
เครื่องที่ 2 ไร้การกลับมาเหลี่ยวแล จาก SAMSUNG โทรไม่รับสายแล้ว
มีใครช่วยแนะนำแนวทางได้มั้ยคะ ตอนนี้ เราและพ่อแทบไม่คุยกันเลย สามีก็กดดันว่าโทรตามช่างแอร์ยัง เคลียดมาก อยากให้ปัญหานี้มันจบไปจากครอบครัวซะที
ความสุขในครอบครัวหายไป ตั้งแต่ซื้อแอร์ SAMSUNG เข้าบ้าน
-ห้องเรา 1 ตัว
-ห้องพ่อแม่ 1 ตัว
ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2560 เป็นระยะเวลา 2 เดือน ติดตั้งวันที่ 12 มีนาคม 2560 หลังจากการติดตั้ง มีปัญหาพบว่าทั้ง สองเครื่องเสียงดังแบบอะไรมันสีกัน เสียงดัง กลางคืนนี่ นอนไม่หลับต้องสะดุ้งตื่น ถามห้องแม่ก็เป็น เราก็นึกใจของใหม่มันคงผืดเดี๋ยวมันก็คงหายไปเอง ผ่านไปได้เจ็ดวันเครื่องที่ห้องแม่ แอร์ไม่เย็น เสียงดังก็ไม่หาย
พ่อเราเริ่มบ่นว่าเราไปโดนเค้าหลอกเอาของเก่ามาขายมั้ย เรียนก็สูงยังให้คนอื่นหลอกอีก ทำไมลูกเพื่อนพ่อซื้อให้พ่อแม่เค้าแอร์มันเย็นมาก เรานี่ไม่ได้เรื่อง เราก็บอกพ่อเราไปซื้อที่โฮมโปรนะไม่ใช่ที่ร้านขายธรรมดา หลังจากนั้นเหตุการณ์ในบ้านก็อึมครึมมาตลอด เราก็โกรธพ่อที่พูดว่าเราแรง เราก็หวังดีเห็นว่าจะเข้าหน้าร้อน อยากให้พ่อแม่สบาย (ยังทนให้โอกาสกับ SAMSUNG ต่อไป) แต่เริ่มทนไม่ไหวละ ผ่านไปครึ่งเดือน เสียงก็ไม่ดีขึ้น แอร์ไม่มีความเย็นเลย ครอบครัวก็ไม่มองหน้ากัน เราเลยกลับไปที่โฮมโปรแจ้งกับน้องคนที่ขายบอกอาการ แล้วก็มีช่าง SAMSUNG โทรนัดเข้าซ่อมให้
ครั้งที่ 1 วันที่ 12 เม.ย.60
เครื่องที่ 1 - เสียงดังที่เครื่อง บอกช่างติดตั้งไม่ดี
เครื่องที่ 2 - เสียงดังที่เครื่อง บอกช่างติดตั้งไม่ดี
- แอร์ไม่เย็น แก้ไม่ได้ บอกจะมาทำเปลี่ยนน้ำยาแอร์ให้
*น้องบอกจะกลับมาซ่อมหลังสงกรานต์ ต้องโทรตามครั้งที่ 2 จะมา
ครั้งที่ 2 วันที่ 20 เม.ย.60
เครื่องที่ 2 - แอร์ไม่เย็น เปลี่ยนน้ำยาแอร์ให้ แต่ไม่เย็น บอกจะกลับมาแก้ไขให้
*โทรตามอีกจ้า ไม่เคยติดต่อกลับมา
ครั้งที่ 3 วันที่ 8 พ.ค. 60
เครื่องที่ 2 - แอร์ไม่เย็น เปลี่ยนคอมให้ เย็นมานิดหนึง แต่กระแสไฟเกินไปมาก
*โทรตามอีกจ้า ไม่เคยติดต่อกลับมา
ครั้งที่ 4 วันที่ 12 พ.ค.60
เครื่องที่ 2 - แอร์ไม่เย็น เปลี่ยนรั้งผึ้งแอร์ให้ เย็นมานิดหนึง แต่ไม่ได้มาตรฐาน
• ผู้จัดการศูนย์ซ่อมคุยกับพ่อเราบอกจะมาแก้ไขให้ไม่เกินวันพุธ ที่ 18 พ.ค.60 หลังจากนั้นเงียบหายไปจากชีวิต เรารอ จนทนไม่ไหว เพราะสามีและพ่อกดดันมาก โทรเข้าศูนย์ บอกจะโทรกลับมาใน 1 ชั่วโมง ก็ไม่โทรกลับมา จนถึงตอนนี้ก็ติดต่อไม่ได้เลย
ปัจจุบัน เครื่องที่ 1 เสียงยังดัง แต่น้อยกว่าเก่า แต่ตอนเปิดแอร์มีกลิ่นเหม็นออกมาด้วย
เครื่องที่ 2 ไร้การกลับมาเหลี่ยวแล จาก SAMSUNG โทรไม่รับสายแล้ว
มีใครช่วยแนะนำแนวทางได้มั้ยคะ ตอนนี้ เราและพ่อแทบไม่คุยกันเลย สามีก็กดดันว่าโทรตามช่างแอร์ยัง เคลียดมาก อยากให้ปัญหานี้มันจบไปจากครอบครัวซะที