ความสุขในครอบครัวหายไป ตั้งแต่ซื้อแอร์ SAMSUNG เข้าบ้าน

เราได้ซื้อแอร์  SAMSUNG รุ่น  AR13MRFSQURNST  มาติดที่บ้านเรา  2 ตัว  
              -ห้องเรา 1 ตัว  
              -ห้องพ่อแม่ 1 ตัว  
         ตั้งแต่วันที่ 11  มีนาคม 2560  เป็นระยะเวลา 2 เดือน  ติดตั้งวันที่ 12   มีนาคม 2560   หลังจากการติดตั้ง มีปัญหาพบว่าทั้ง สองเครื่องเสียงดังแบบอะไรมันสีกัน เสียงดัง กลางคืนนี่ นอนไม่หลับต้องสะดุ้งตื่น   ถามห้องแม่ก็เป็น เราก็นึกใจของใหม่มันคงผืดเดี๋ยวมันก็คงหายไปเอง ผ่านไปได้เจ็ดวันเครื่องที่ห้องแม่ แอร์ไม่เย็น  เสียงดังก็ไม่หาย  
           พ่อเราเริ่มบ่นว่าเราไปโดนเค้าหลอกเอาของเก่ามาขายมั้ย  เรียนก็สูงยังให้คนอื่นหลอกอีก ทำไมลูกเพื่อนพ่อซื้อให้พ่อแม่เค้าแอร์มันเย็นมาก  เรานี่ไม่ได้เรื่อง เราก็บอกพ่อเราไปซื้อที่โฮมโปรนะไม่ใช่ที่ร้านขายธรรมดา  หลังจากนั้นเหตุการณ์ในบ้านก็อึมครึมมาตลอด เราก็โกรธพ่อที่พูดว่าเราแรง เราก็หวังดีเห็นว่าจะเข้าหน้าร้อน อยากให้พ่อแม่สบาย (ยังทนให้โอกาสกับ SAMSUNG ต่อไป)  แต่เริ่มทนไม่ไหวละ ผ่านไปครึ่งเดือน  เสียงก็ไม่ดีขึ้น  แอร์ไม่มีความเย็นเลย  ครอบครัวก็ไม่มองหน้ากัน   เราเลยกลับไปที่โฮมโปรแจ้งกับน้องคนที่ขายบอกอาการ   แล้วก็มีช่าง SAMSUNG โทรนัดเข้าซ่อมให้
ครั้งที่ 1 วันที่ 12 เม.ย.60
    เครื่องที่ 1      - เสียงดังที่เครื่อง บอกช่างติดตั้งไม่ดี
    เครื่องที่ 2      - เสียงดังที่เครื่อง บอกช่างติดตั้งไม่ดี
        - แอร์ไม่เย็น   แก้ไม่ได้  บอกจะมาทำเปลี่ยนน้ำยาแอร์ให้
                 *น้องบอกจะกลับมาซ่อมหลังสงกรานต์  ต้องโทรตามครั้งที่ 2 จะมา
ครั้งที่ 2 วันที่     20  เม.ย.60
    เครื่องที่ 2      - แอร์ไม่เย็น   เปลี่ยนน้ำยาแอร์ให้  แต่ไม่เย็น  บอกจะกลับมาแก้ไขให้
                *โทรตามอีกจ้า ไม่เคยติดต่อกลับมา
ครั้งที่ 3 วันที่     8 พ.ค. 60
    เครื่องที่ 2      - แอร์ไม่เย็น   เปลี่ยนคอมให้  เย็นมานิดหนึง  แต่กระแสไฟเกินไปมาก
                *โทรตามอีกจ้า ไม่เคยติดต่อกลับมา
ครั้งที่ 4 วันที่     12 พ.ค.60
    เครื่องที่ 2      - แอร์ไม่เย็น   เปลี่ยนรั้งผึ้งแอร์ให้  เย็นมานิดหนึง  แต่ไม่ได้มาตรฐาน
•    ผู้จัดการศูนย์ซ่อมคุยกับพ่อเราบอกจะมาแก้ไขให้ไม่เกินวันพุธ ที่ 18 พ.ค.60  หลังจากนั้นเงียบหายไปจากชีวิต เรารอ จนทนไม่ไหว เพราะสามีและพ่อกดดันมาก โทรเข้าศูนย์  บอกจะโทรกลับมาใน 1 ชั่วโมง ก็ไม่โทรกลับมา  จนถึงตอนนี้ก็ติดต่อไม่ได้เลย

ปัจจุบัน  เครื่องที่ 1 เสียงยังดัง แต่น้อยกว่าเก่า  แต่ตอนเปิดแอร์มีกลิ่นเหม็นออกมาด้วย
        เครื่องที่ 2 ไร้การกลับมาเหลี่ยวแล จาก SAMSUNG  โทรไม่รับสายแล้ว  
มีใครช่วยแนะนำแนวทางได้มั้ยคะ  ตอนนี้ เราและพ่อแทบไม่คุยกันเลย สามีก็กดดันว่าโทรตามช่างแอร์ยัง เคลียดมาก อยากให้ปัญหานี้มันจบไปจากครอบครัวซะที

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่