มีใครเคยโดน Samsung เบี้ยวนัดซ่อมแอร์มั้ยคะ ?

พี่ชายเราซื้อแอร์ Samsung มาเมื่อต้นปี 2559
มีปัญหาแอร์ไม่เย็น แก้ไขมาแล้ว 4 ครั้ง
ซ่อมครั้งแรก วันที่18/3/59 ตรวจสอบ+เติมน้ำยา
ครั้งที่2 วันที่9/4/59 มีการเปลี่ยนอะไหล่ ที่คอยเย็นในบ้าน
ครั้งที่3 วันที่2/5/59 เข้าตรวจสอบ บอกเจอจุดรั่ว +เติมน้ำยา
ครั้งที่4 วันที่ 14/5/59 มีการเปลี่ยนอะไหล่ ที่คอยร้อนนอกบ้าน
สุดท้ายยังมีปัญหาไม่เย็นอยู่ นัดซ่อมครั้งที่5 วันที่ 7/6/2559



พี่ชายเราต้องหยุดงานมาเพื่อรอช่างมาซ่อมแอร์ตามที่ได้รับปากไว้ แต่จนป่านนี้ก็ยังไร้วี่แวว และเมื่อโทรไปสอบถาม call center ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ บอกเพียงแค่รับเรื่องแล้วจะตามให้ ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะต้องไปร้องเรื่องที่ไหนได้บ้าง เพราะส่งเมล์ไปแจ้ง ก็ได้รับการตอบกลับมาแบบนี้ และก็เงียบหายไปอีกตามเคย



รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ
............................................................................

***** ล่าสุดพนักงานติดต่อกลับมาแล้วค่ะ แต่ขอเลื่อนไปเป็นวันศุกร์ ตอนนี้กำลังเจรจากันอยู่เพราะพี่ชายเราก็ไม่ยอม หยุดงานมาเพื่อรอซ่อม เสียหายมากค่ะ ไม่ได้หยุดได้บ่อยๆ


...........................................................................................

อัพเดทนะคะ ช่างติดต่อมาว่าจะเข้ามายกแอร์ไปซ่อมให้วันนี้ค่ะ ไม่เกินหนึ่งทุ่ม เรามารอลุ้นกันนะคะ ว่าจะมาตามนัดมั้ย ? แล้วจะได้แจ้งซ่อมครั้งที่ 6 หรือเปล่า ?
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่