ตอนต้นปีผมเลือกซื้อหูฟังแบบ Bluetooth ไร้สายเพื่อไปออกกำลังกาย รุ่น MDR-XB50BS

----------------------------------
วันที่ 19 เดือน เมษาผมส่งไปที่ศูนย์ SONY งามวงศ์วานด้วย 2 เหตุผล
1.) ไมค์ของ bluetooth ไม่ค่อยชัด ปลายสายที่โทรมาบอกว่าฟังไม่รู้เรื่อง
2.) ปุ่มปิดช่อง USB ของหูฟังหลุดหายไป ถ้าเหงื่อเข้าจะเป็นสนิม
หลังส่งเข้าไปที่ศูนย์ผ่านไป 1 อาทิตย์ได้รับการติดต่อมาแจ้งว่า
จะได้รับการเปลี่ยนตัวใหม่ให้ ผมก็โอเคก็รอต่อไป
จนวันที่ 15 เดือน 5 เริ่มเอะใจว่า เขาอาจจะแจ้งมาให้ไปรับของแล้วแต่ว่าผมลืมหรือไม่ได้รับสาย
เลยติดต่อเข้าไปที่ Sony Service Center เขาก็แจ้งผมว่าเรื่องค้างอยู่ที่ Marketing ต้องรอเขาอนุมัติ
ผมก็ทักท้วงไปว่ามีการติดต่อมาว่า ได้รับการเปลี่ยนสินค้าตั้งแต่อาทิตย์แรกนี้ผ่านมากำลังจะครบ 1 เดือน
ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยคือ
เรื่องค้างแบบนั้นมา 3 อาทิตย์?? ผมก็ถามเจ้าหน้าที่ในสายไปว่า 3 อาทิตย์
สำหรับการเคลมสินค้าที่ได้รับการยืนยันว่าเปลีย่นตัวใหม่ให้เลยนี้นานหรือป่าว
เจ้าหน้าที่บอกว่าถือว่านานเขาจะช่วยติดตามเรื่องให้
วันที่ 24 เดือน 5 ผมติดต่อกลับไปที่ Sony Service Center ใหม่อีกครั้งถามเขาเรื่องสินค้าส่งเครม
ไปถึงไหนแล้ว วันนี้ได้รับคำตอบเดิมคือ
เรื่องยังค้างอยู่ที่Marketing คือไม่มีอะไรคืบหน้าเลยเหมือนวันที่ 15 เดือน 5
ทุกอย่าง จนถึงวันนี้คือเรื่องค้างแล้วเพื่อรอ Marketing อนุมัติในเวลา 1 เดือน
------------------------------------------------------
ผมอยากฝากถึง Sony ด้วยนะครับ ลูกค้าซื้อสินค้าเพราะเขา
ต้องใช้ อยากให้ดูแลใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้ไม่ใช่แค่
ผมคนเดียวนะครับ แต่รวมถึงลูกค้าคนอื่นๆด้วย
1. สินค้าอยู่ในประกัน
2. ได้รับแจ้งว่าเปลี่ยนตัวใหม่ให้
แล้วเรื่องไปค้างที่ Marketing 1 เดือนคืออะไรผมไม่เข้าใจ ทำไมถึงไม่ดูแลลูกค้าช่วยประสานอะไรก็ว่าไป
ตอนนี้ sony ทำให้ผมรู้สึกว่ามันเป็นปัญหาของคุณ คุณรอไม่ได้ก็ไปซื้ออันใหม่ใช้
ไม่ได้สนใจเลยว่าคนที่ซื้อเขาต้องใช้หรือไม่ มีความจำเป็นไหม
หรือดึงเวลาให้เวลาประกันเดินไปเรื่อยๆหรือป่าว??
ผมหวังว่าจะได้รับการแก้ไขใส่ใจสินค้าของลูกค้าดีขึ้นกว่านี้นะครับ ใจเขา...ใจเรา
สำหรับผม หูฟัง MDR-XB50BS จะเป็นตัวสุดท้ายที่ผมจะซื้อจากยี่ห้อ sony
ขอบคุณครับ
[CR][SR] รีวิวความช้าในการเคลมหูฟังของ SONY
----------------------------------
วันที่ 19 เดือน เมษาผมส่งไปที่ศูนย์ SONY งามวงศ์วานด้วย 2 เหตุผล
1.) ไมค์ของ bluetooth ไม่ค่อยชัด ปลายสายที่โทรมาบอกว่าฟังไม่รู้เรื่อง
2.) ปุ่มปิดช่อง USB ของหูฟังหลุดหายไป ถ้าเหงื่อเข้าจะเป็นสนิม
หลังส่งเข้าไปที่ศูนย์ผ่านไป 1 อาทิตย์ได้รับการติดต่อมาแจ้งว่า
จะได้รับการเปลี่ยนตัวใหม่ให้ ผมก็โอเคก็รอต่อไป
จนวันที่ 15 เดือน 5 เริ่มเอะใจว่า เขาอาจจะแจ้งมาให้ไปรับของแล้วแต่ว่าผมลืมหรือไม่ได้รับสาย
เลยติดต่อเข้าไปที่ Sony Service Center เขาก็แจ้งผมว่าเรื่องค้างอยู่ที่ Marketing ต้องรอเขาอนุมัติ
ผมก็ทักท้วงไปว่ามีการติดต่อมาว่า ได้รับการเปลี่ยนสินค้าตั้งแต่อาทิตย์แรกนี้ผ่านมากำลังจะครบ 1 เดือน
ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยคือเรื่องค้างแบบนั้นมา 3 อาทิตย์?? ผมก็ถามเจ้าหน้าที่ในสายไปว่า 3 อาทิตย์
สำหรับการเคลมสินค้าที่ได้รับการยืนยันว่าเปลีย่นตัวใหม่ให้เลยนี้นานหรือป่าว
เจ้าหน้าที่บอกว่าถือว่านานเขาจะช่วยติดตามเรื่องให้
วันที่ 24 เดือน 5 ผมติดต่อกลับไปที่ Sony Service Center ใหม่อีกครั้งถามเขาเรื่องสินค้าส่งเครม
ไปถึงไหนแล้ว วันนี้ได้รับคำตอบเดิมคือ เรื่องยังค้างอยู่ที่Marketing คือไม่มีอะไรคืบหน้าเลยเหมือนวันที่ 15 เดือน 5
ทุกอย่าง จนถึงวันนี้คือเรื่องค้างแล้วเพื่อรอ Marketing อนุมัติในเวลา 1 เดือน
------------------------------------------------------
ผมอยากฝากถึง Sony ด้วยนะครับ ลูกค้าซื้อสินค้าเพราะเขาต้องใช้ อยากให้ดูแลใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้ไม่ใช่แค่
ผมคนเดียวนะครับ แต่รวมถึงลูกค้าคนอื่นๆด้วย
1. สินค้าอยู่ในประกัน
2. ได้รับแจ้งว่าเปลี่ยนตัวใหม่ให้
แล้วเรื่องไปค้างที่ Marketing 1 เดือนคืออะไรผมไม่เข้าใจ ทำไมถึงไม่ดูแลลูกค้าช่วยประสานอะไรก็ว่าไป
ตอนนี้ sony ทำให้ผมรู้สึกว่ามันเป็นปัญหาของคุณ คุณรอไม่ได้ก็ไปซื้ออันใหม่ใช้
ไม่ได้สนใจเลยว่าคนที่ซื้อเขาต้องใช้หรือไม่ มีความจำเป็นไหม หรือดึงเวลาให้เวลาประกันเดินไปเรื่อยๆหรือป่าว??
ผมหวังว่าจะได้รับการแก้ไขใส่ใจสินค้าของลูกค้าดีขึ้นกว่านี้นะครับ ใจเขา...ใจเรา
สำหรับผม หูฟัง MDR-XB50BS จะเป็นตัวสุดท้ายที่ผมจะซื้อจากยี่ห้อ sony
ขอบคุณครับ
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว