เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้พบว่า dtac คิดค่าบริการ Wallpaper Premium, WCLUB1, และอื่น ๆ แต่เราไม่เคยสมัคร และไม่เคยใช้บริการแต่อย่างใด ได้พยายามติดต่อ dtac ทาง dtac online community เพื่อแจ้งปัญหา และขอยกเลิกพร้อมทั้งขอเงินคืน ปรากฎว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ dtac อ่านข้อความแต่อย่างใด เบอร์โทรศัพท์ก็ไม่มีให้ติดต่อ จึงต้องไปที่ศูนย์ dtac แต่เป็นศูนย์เล็ก ๆ ซึ่งไม่สามารถจัดการอะไรมากนัก ทางศูนย์เพียงให้เบอร์โทรสำหรับยกเลิกบริการเสริม และไม่มีการพูดถึงการคืนเงิน
ไม่ทราบว่าเพื่อน ๆ ติดต่อขอเงินคืนอย่างไร
ขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำค่ะ
ขอคำแนะนำจากผู้ที่เคยพบปัญหาการคิดค่าบริการ Wallpaper ของ dtac ทั้ง ๆ ที่เราไม่เคยสมัครใช้บริการ
ไม่ทราบว่าเพื่อน ๆ ติดต่อขอเงินคืนอย่างไร
ขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำค่ะ