ว่าด้วยงานซ่อม บริการหลังการขายของ SAMSUNG

ผมอยากรุ้ว่าปกติเป็นแบบนี้ทุกคนไหม โทรไป call-center แจ้งงานซ่อมหลังจากนั้นเขาก็ส่งเลขที่งานซ๋อมมาให้เรา และบอกให้รอช่างจะติดต่อกลับไปภายใน1-2วัน กูก็รอ รอ รอ รอ วันที่ 4 อดไม่ได้โทรไปถาม ศูนย์ยิ้มบอกจะตามเรื่องให้คราวนี้ไวหน่อย อีกวันช่างโทรมา และเป็นช่างคนเดิมที่เคยซ่อมให้เมื่อปีที่แล้ว [ซื้อมาใหม่ปีเดียวก็ซ่อมแล้วครับ ซัมซุงสามเหลี่ยม คอย์ร้อนพังช่างบอกโชคดีแล้วยังมีประกันไอห่ากุคิดอีกแบบ " เชี้ยแอร์จะมีสักกี่คนซื้อมาได้ปีครึ่งพัง "] เข้าเรื่องต่อ ช่างบอกต้องรอสั่งอะไหล่ 3-5วันไม่นับวันอาทิดย์ อ้ะกูรอไป หลังจากนั้น วันที่ 5 มันโทรมาบอกอะไหล่ขาด ต้องรออีก 1 สัปดาห์กูก็รออีกเพราะเป็นคนไม่คิดอะไรมากแล้วมันก็เข้าสัปดาห์ที่ 3 ที่รอช่างมาวันนี้มันนัดกูบ่าย กูก็รอแล้วบ่าย 2 มันโทรมาเชี้ยเอ่ย มันบอกลืมบรรได ไอห่างานซ่อมก็เป็นคนนัดกูเองยิ้มลืมบรรได แล้วเป็น ยิ้มไรไม่แจ้งกูแต่เช้า ไม่ต้องทำมาหา-กันพอดี ยิ้มก็ขอโทษบอกพรุ่งนี้พี่ ผมสัญญา จะรอดูวันพรุ่งนี้ว่าจะเป็นยังไง เพลียกับแอร์ซัมซุง อยากรู้ว่าเพื่อนๆพี่ๆ คนอื่นเจอแบบผมไหม แล้วควรทำยังไงกับเรื่องนี้ คือแอร์เสียทุกปี อาการเดิมแอร์ไม่เย็นมีแต่ลม ครั้งนี้ผมซ่อมครั้งที่ 2 ละครับ มีข้อแนะนำยังไงบอกผมด้วยครับ ขอบคุณครับ แอร์รุ่น AR13HVSSLWKNST
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่