อยากเล่าสู่ักันฟังสิ่งที่เราเจอมากับตัวค่ะ
เราเป็นคนหนึ่งที่ไม่ค่อยได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตนอกบ้านเท่าไหร่ เพราะที่บ้านมี wi-fi อยู่แล้ว
โปรเสริมอินเตอร์เน็ตรายชั่วโมงจึงเป็นทางเลือกที่(เคย)ดีสำหรับเราค่ะ (ลืมบอกค่ะว่าซิมที่เราใช้ เรายังใช้เติมเงิน)
ใช้โปรเสริมมาหลายปีค่ะ แรกๆ ใช้ 99 บาท 20 ชม. อายุ 30 วัน แต่ช่วงหลังเปลี่ยนมาใช้
โปร 199 บาท 70 ชม. อายุ 30 วัน เพราะคิดว่าคุ้มกว่า
ในการใช้งานปกติของเรา เราจะเปิดสัญญาณเฉพาะเวลาที่ใช้เท่านั้น
โปรโมชั่น 70 ชม.นี้เราเหลือเวลาใช้งานทิ้ง ในแต่ละเดือนประมาณ 20-30 ชม. ได้ค่ะ
แต่มาช่วง 2-3 รอบการใช้งานที่ผ่านมา เราเริ่มรู้สึกแปลกใจว่าทำไมเราใช้ชั่วโมงหมดเร็วกว่า 30 วัน
แรกๆก็คิดว่าเป็นเพราะลืมปิดสัญญาณ เอะใจ แต่ไม่ได้สนใจเท่าไหร่
จนมาวันนี้เราตั้งใจเช็คว่าเกิดอะไรขึ้น เราจึงได้คำตอบค่ะ..
เราเช็คตอนเช้า เหลือเวลาประมาณ 9 ชั่วโมงครึ่ีง พอตอนเย็นเช็คอีกที เหลือแค่ 4 ชั่วโมงครึ่ง
วันเดียวใช้งาน 5 ชั่วโมงนั้นสำหรับเราเป็นไปไม่ได้เลย เพราะรวมๆที่ใช้งานทั้งวันมากที่สุดไม่น่าจะเกิน ชั่วโมงครึ่ง
เราจึงเช็คชั่วโมงการใช้งานที่ใช้ไปกลายเป็นเราใช้งานเกือบทั้งวัน
เช็คกับคอลเซ็นเตอร์ได้ความว่า ถึงแม้เราจะปิดสัญญาณที่มือถือก็อาจจะไม่เสถียร ดีแทคยังปล่อยสัญญาณอยู่
คำถามของเราคือดีแทคคะ คุณปล่อยสัญญาณไปที่ไหนคะ ในเมื่อเราไม่ได้เปิดสัญญาณมือถือ
แต่คุณมาคิดค่าบริการกับลูกค้ามันสมเหตุสมผลมั้ยคะ
ทางคอลเซ็นเตอร์แนะนำให้เราเปลี่ยนเป็น internet nonstop เพื่อแก้ปัญหา
แต่เราใช้งานแบบรายชั่วโมงมาหลายปีแล้ว เพราะมันไม่สิ้นเปลือง และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เรา
ทำไมต้องยัดเยียดให้เราใช้ nonstop เราใช้บริการคุณมา 10 กว่าปี ขอบอกว่าผิดหวังมากๆค่ะ
ฝากถึงคนที่ใช้โปรอินเตอร์เน็ตรายชั่วโมง จากคำแนะนำของคอลเซ็นเตอร์ในวันนี้ที่เราได้รับ
คุณควรจะใช้การเปิดปิดผ่านระบบเท่านั้น ถึงแม้ว่าคุณจะปิดการรับส่งบนมือถือของคุณดีแทคจะยังปล่อยสัญญาณต่อไป...
รู้สึกเหมือนโดนดีแทคเอาเปรียบค่ะ อยากให้คนใช้ดีแทคอินเตอร์เน็ตรายชั่วโมงได้อ่านค่ะ
เราเป็นคนหนึ่งที่ไม่ค่อยได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตนอกบ้านเท่าไหร่ เพราะที่บ้านมี wi-fi อยู่แล้ว
โปรเสริมอินเตอร์เน็ตรายชั่วโมงจึงเป็นทางเลือกที่(เคย)ดีสำหรับเราค่ะ (ลืมบอกค่ะว่าซิมที่เราใช้ เรายังใช้เติมเงิน)
ใช้โปรเสริมมาหลายปีค่ะ แรกๆ ใช้ 99 บาท 20 ชม. อายุ 30 วัน แต่ช่วงหลังเปลี่ยนมาใช้
โปร 199 บาท 70 ชม. อายุ 30 วัน เพราะคิดว่าคุ้มกว่า
ในการใช้งานปกติของเรา เราจะเปิดสัญญาณเฉพาะเวลาที่ใช้เท่านั้น
โปรโมชั่น 70 ชม.นี้เราเหลือเวลาใช้งานทิ้ง ในแต่ละเดือนประมาณ 20-30 ชม. ได้ค่ะ
แต่มาช่วง 2-3 รอบการใช้งานที่ผ่านมา เราเริ่มรู้สึกแปลกใจว่าทำไมเราใช้ชั่วโมงหมดเร็วกว่า 30 วัน
แรกๆก็คิดว่าเป็นเพราะลืมปิดสัญญาณ เอะใจ แต่ไม่ได้สนใจเท่าไหร่
จนมาวันนี้เราตั้งใจเช็คว่าเกิดอะไรขึ้น เราจึงได้คำตอบค่ะ..
เราเช็คตอนเช้า เหลือเวลาประมาณ 9 ชั่วโมงครึ่ีง พอตอนเย็นเช็คอีกที เหลือแค่ 4 ชั่วโมงครึ่ง
วันเดียวใช้งาน 5 ชั่วโมงนั้นสำหรับเราเป็นไปไม่ได้เลย เพราะรวมๆที่ใช้งานทั้งวันมากที่สุดไม่น่าจะเกิน ชั่วโมงครึ่ง
เราจึงเช็คชั่วโมงการใช้งานที่ใช้ไปกลายเป็นเราใช้งานเกือบทั้งวัน
เช็คกับคอลเซ็นเตอร์ได้ความว่า ถึงแม้เราจะปิดสัญญาณที่มือถือก็อาจจะไม่เสถียร ดีแทคยังปล่อยสัญญาณอยู่
คำถามของเราคือดีแทคคะ คุณปล่อยสัญญาณไปที่ไหนคะ ในเมื่อเราไม่ได้เปิดสัญญาณมือถือ
แต่คุณมาคิดค่าบริการกับลูกค้ามันสมเหตุสมผลมั้ยคะ
ทางคอลเซ็นเตอร์แนะนำให้เราเปลี่ยนเป็น internet nonstop เพื่อแก้ปัญหา
แต่เราใช้งานแบบรายชั่วโมงมาหลายปีแล้ว เพราะมันไม่สิ้นเปลือง และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เรา
ทำไมต้องยัดเยียดให้เราใช้ nonstop เราใช้บริการคุณมา 10 กว่าปี ขอบอกว่าผิดหวังมากๆค่ะ
ฝากถึงคนที่ใช้โปรอินเตอร์เน็ตรายชั่วโมง จากคำแนะนำของคอลเซ็นเตอร์ในวันนี้ที่เราได้รับ
คุณควรจะใช้การเปิดปิดผ่านระบบเท่านั้น ถึงแม้ว่าคุณจะปิดการรับส่งบนมือถือของคุณดีแทคจะยังปล่อยสัญญาณต่อไป...