เสียความรู้สึกกับDTAC โดนsmsหลอกเสียเงิน

วันนี้เสียความรู้สึกกับDtacมาก
ใครพอจะทราบบ้างว่าสามารถไปร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง

เรื่องมีอยู่ว่า มือถือเราได้รับ sms โฆษณาหลอกลวง ซึ่งเราไม่รู้ว่ามาได้ไง และก็ไม่ได้คิดอะไร กดลบทิ้งไป ปรากฎว่า วันนี้มี sms จาก dtac มาแจ้งว่า ยอดการใช้งานเกินกำหนดแล้ว และถูกระงับการใช้งาน งงเลยสิคะ มือถือวางอยู่บนโต๊ะเฉยๆ แล้วยอดเกินกำหนดได้ไง เลยโทรไปหา call center dtac

ตอนที่โทรไปหาcall centerเค๊าก็ไม่รับผิดชอบอะไรเลย บอกได้แค่ว่าเครื่องเราเป็นคนส่งสมัครบริการนี้เอง และทำได้แค่จะยกเลิกบริการดังกล่าวให้ แต่ค่าบริการที่เสียไปแล้วนั้น dtac จะไม่รับผิดชอบ
เราก็บอกไปว่าเราไม่ได้สมัครเองแน่นอน
ทางนั้นก็บอกว่า เราอาจจะไปกดโดนโฆษณาและสมัครบริการไปแบบอัตโนมัติ
เราค่อนข้างมั่นใจว่าเราไม่ได้กดอะไรกับโทรศัพท์ตอนช่วงเวลานั้น เราไม่ได้สมัครบริการนั้น
แต่เราโดนยัดเยียดบริการมาให้โดยที่ไม่ยินยอม และยังต้องแบกรับค่าบริการที่ไม่ได้สมัครด้วย แบบนี้เหมือนถูกโกงหน้าซื่อๆเลย

จริงๆจำนวนเงินก็ไม่ได้มากมายอะไร ถ้าเป็นผู้สูงอายุที่ไม่รู้เรื่องอะไรก็โดนหลอกเงินไปฟรีๆ มันถูกแล้วหรือคะ ที่ยังให้มีsms หลอกลวงแบบนี้ส่งมาถึงลูกค้า แถมยังเก็บเงินค่าบริการจากลูกค้าทั้งที่ไม่ได้เป็นคนส่ง ทำไมคุณไม่ไปเก็บที่ต้นทางคนส่ง

รบกวนใครเคยมีประสบการณ์แนะนำด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่