Tesco Lotus ร้องเรียน หลอกลวง

เรื่องการสะสมแสมป์ เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างมาก เราสะสมแสป์เพื่อแลก ที่นอนปิคนิก โอเรมอน ตั้งแต่ 25 ตค 2559  ณ ปัจจุบัน เดือน พค 2560  มั้งไม่ได้ของที่แลก  โทรถาม หรือเขียนถามในเพจ facebook  เจ้าหน้าที่บอกให้ติอต่อสาขา  เราไปถามทุกเดือน คำตอบที่ได้ พี่ได้ sms หรือยังค่ะ  เออ น้องค่ะ นี้พี่รอมา 7 เดือนแล้ว ยังไม่ได้ sms เลย  อ้อ งั้นพี่คงต้องรอต่อไปค่ะ เพราะของยังไม่เค้า  คือถ้าไม่มีของแล้วให้เราสะสมแสมป์เพื่ออะไร เอายอดซื้อ ??? จากที่เห็นในเพจ มีหลายคนที่ไม่ได้  เราต้องทำไงดี
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ Tesco Lotus
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่