เรื่องการสะสมแสมป์ เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างมาก เราสะสมแสป์เพื่อแลก ที่นอนปิคนิก โอเรมอน ตั้งแต่ 25 ตค 2559 ณ ปัจจุบัน เดือน พค 2560 มั้งไม่ได้ของที่แลก โทรถาม หรือเขียนถามในเพจ facebook เจ้าหน้าที่บอกให้ติอต่อสาขา เราไปถามทุกเดือน คำตอบที่ได้ พี่ได้ sms หรือยังค่ะ เออ น้องค่ะ นี้พี่รอมา 7 เดือนแล้ว ยังไม่ได้ sms เลย อ้อ งั้นพี่คงต้องรอต่อไปค่ะ เพราะของยังไม่เค้า คือถ้าไม่มีของแล้วให้เราสะสมแสมป์เพื่ออะไร เอายอดซื้อ ??? จากที่เห็นในเพจ มีหลายคนที่ไม่ได้ เราต้องทำไงดี
Tesco Lotus ร้องเรียน หลอกลวง