หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โลตัส สุขาภิบาล 1 ช่วยดูพนักงานแลกบัตรที่ฟู้ดคอร์ทหน่อย มารยาทแย่
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
พนักงานบริการ
ไปกินอาหารทีไร อารมณ์เสียตลอด พูดจาไม่ดี หน้าบูดบึ้งเหมือนไปขอฟรี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตวามคืบหน้าการร้องเรียนพนักงานโลตัส
หัวข้อ: ร้องเรียนติดตามผลการแก้ไขพฤติกรรมพนักงานโลตัส (ครั้งที่ 2) เรียน ผู้บริหารโลตัสตามที่ผมได้เคยร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานโลตัสไปก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้า 1430 ของโลตัสได้โทรเข้ามาแจ้งถึง
สมาชิกหมายเลข 966428
ทำไมพนักงาน Lotus express ถึงไม่ชอบให้แสตมป์
สวัสดีค่ะดิฉันมีความสงสัยเป็นอย่างมากว่าทำไมพนักงานโลตัสถึงได้ไม่ให้แสตมป์ลูกค้าคะ? บางทีซื้อของไปหลายร้อยแต่ไม่ได้แสตมป์สักดวงเลยหรือว่าเขาให้แค่คนที่มีคลับการ์ดเหรอคะอันนี้เราไม่รู้จริงๆ ป.ล.พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 2205440
ไปทานข้าวมันไก่ฟู้ดคอร์ตที่โลตัส งงกับราคาและพนักงาน
เห็นราคาติดที่ร้านสั่งพิเศษ 50 พอยืนบัตรคูปอง กลับคิด 60 บาท +10 บาทค่ากลับบ้าน ทั้งที่ผมสั่งใส่จานครับ พอถามพนักงาน ซึ่งคุณเมียอุ้มลูกอยู่ข้างๆ สำเนียงต่างด้าวทั้งคู่บอกว่าจริงๆ ราคา 70 บาท แต่ที่ป้
larvaz
ถ้าแลกบัตรคอนกับคนอื่นไปแล้ว แต่อยากขอยกเลิกจะเสียมารยาทไหม
คือเรื่องมีอยู่ว่าเราซื้อบัตรคอนเสิร์ตแล้วอยากเปลี่ยนโซนที่นั่งเลยประกาศขอแลก แล้วก็มีคนมาแลกไป แต่ตอนนี้เราไม่อยากแลกแล้ว ถ้าขอเขายกเลิกจะดูเสียมารยาทไหมคะT_T หรือว่ามันก็เป็นสิทธิ์ของเรา เราไม่กล้าท
สมาชิกหมายเลข 9037577
ระบบโลตัสเป็นอะไร
สั่งของทุกแอปปักหมุดตรงนี้ตลอด ทำไมพอมาปักหมุดในโลตัสก็ปักที่เดิมก่อนกดสั่งของก็มีหมายเหตุมีอะไรให้ แล้วทำไมพอพนักงานจะมาส่งดันเป็นหมุดที่ไม่ตรงกัน ระบบเป็นอะไร
สมาชิกหมายเลข 7722923
รีวิวเข้าใช้งานในโลตัสศาลายา
เหตุการณ์เกิดเมื่อวันเสาร์เราไปใช้บริการที่โลตัสศาลายาใกล้บ้าน เพื่อไปหาซื้อซุปรังหกให้ญาติ เพราะต้องการเทียบราคาสินค้าต่างๆเจอพนักงานเชียร์ขาย อนุญาติเอ่ยแบรนด์สินค้าน่ะค่ะ ไปซื้อรังนกยี่ห้อแบรนด์เจอ
สมาชิกหมายเลข 9023529
ระอามารยาทพนักงานโลตัสเอ็กเพรส เจอบ่อยเกิ๊น [กระทู้บ่น+เผื่อเค้าจะอ่านเจอและปรับปรุง]
เคยอ่านกระทู้หลายๆคนที่พบเจอมารยาทห่วยแตกของพนักงานบ้าง ผจก บ้าง หลายเดือนมานี้ก็เจอกับตัว ทั้งสาขาที่ต่างอำเภอที่บ้าน และใน กทม ส่วนมากจะเป็นคำพูดคำจา น้ำเสียง ที่บ่งบอกอาการไม่พอใจ หงุดหงิด รำคาญ
ฮันนี่เมโลบ๊อง
พนักงาน 3BB ทำไมหน้าบูดจังครับ ไม่ยิ้มแย้มเลย
เวลาที่ผมไปจ่ายค่าบริการรายเดือน จะสังเกตเห็นพนักงานไม่ยิ้มแย้มเลย พูดจาห้วนๆ บางทีทำกิริยามารยาทไม่พอใจลูกค้า ถามนิดครับ 3BB ไม่มีการอบรมบ้างเลยหรอครับ เรื่องการบริการ จนหลังๆผมไม่อยากไปจ่ายค่าบริการ
ATOM น่ารัก
คนที่ทำธุรกิจเจ๊งเผชิญหน้ากับคำดูถูกจากครอบครัวมาได้ยังไงคะ
เราก็แค่พนักงานเงินเดือนหมื่นสองหมื่นคนนึงที่อยากมีรายได้เสริมขายของก๊อกแก๊กๆแต่มันดันไม่ได้ประสบความสำเร็จสักครั้งนั่นแหละค่ะ ทุกครั้งที่ลงทุนเราใช้เงินเก็บของเราเอง คุมงบไม่เคยเกิน20%ของเงินเ
สมาชิกหมายเลข 8948349
คนขับแกร๊ปฟู้ด กิริยามารยาทแย่มาก
สั่งอาหารผ่านแกร๊ปฟู้ด ได้รับของช้ามาก แถมยังได้จากพูดจาไม่ดีจากพนักงาน Timeline16:45 สั่งออเดอร์ไปเวลา 17:02 เจ้าหน้าที่ไปถึงร้านอาหาร17:05 เจ้าหน้าที่ออกจากร้านอาหาร18:20 มาถึงหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่รอ
สมาชิกหมายเลข 8299957
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โลตัส สุขาภิบาล 1 ช่วยดูพนักงานแลกบัตรที่ฟู้ดคอร์ทหน่อย มารยาทแย่