หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โลตัส สุขาภิบาล 1 ช่วยดูพนักงานแลกบัตรที่ฟู้ดคอร์ทหน่อย มารยาทแย่
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
พนักงานบริการ
ไปกินอาหารทีไร อารมณ์เสียตลอด พูดจาไม่ดี หน้าบูดบึ้งเหมือนไปขอฟรี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โลตัสส่งของผิดหมดเลย
ซื้อขนม 2 ชิ้นราคาถูกลงได้ราคาเต็ม สั่งวุ้นเส้น 500 กรัมได้ขนาด 200 กรัมจ่ายราคา 500 กรัม ซื้อขนมขาไก่ 110 กรัมได้ 60 กรัม พนักงานแก้ปัญหาให้ไม่ได้เรื่องขนม 2 ชิ้นถูกลง พึ่งมาเห็นว่าวุ้นเส้นกับขาไก่ผิ
สมาชิกหมายเลข 9075685
ไปทานข้าวมันไก่ฟู้ดคอร์ตที่โลตัส งงกับราคาและพนักงาน
เห็นราคาติดที่ร้านสั่งพิเศษ 50 พอยืนบัตรคูปอง กลับคิด 60 บาท +10 บาทค่ากลับบ้าน ทั้งที่ผมสั่งใส่จานครับ พอถามพนักงาน ซึ่งคุณเมียอุ้มลูกอยู่ข้างๆ สำเนียงต่างด้าวทั้งคู่บอกว่าจริงๆ ราคา 70 บาท แต่ที่ป้
larvaz
ทำไมพนักงาน Lotus express ถึงไม่ชอบให้แสตมป์
สวัสดีค่ะดิฉันมีความสงสัยเป็นอย่างมากว่าทำไมพนักงานโลตัสถึงได้ไม่ให้แสตมป์ลูกค้าคะ? บางทีซื้อของไปหลายร้อยแต่ไม่ได้แสตมป์สักดวงเลยหรือว่าเขาให้แค่คนที่มีคลับการ์ดเหรอคะอันนี้เราไม่รู้จริงๆ ป.ล.พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 2205440
ตวามคืบหน้าการร้องเรียนพนักงานโลตัส
หัวข้อ: ร้องเรียนติดตามผลการแก้ไขพฤติกรรมพนักงานโลตัส (ครั้งที่ 2) เรียน ผู้บริหารโลตัสตามที่ผมได้เคยร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานโลตัสไปก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้า 1430 ของโลตัสได้โทรเข้ามาแจ้งถึง
สมาชิกหมายเลข 966428
การให้ทิปพนักงานหลังได้รับการบริการเป็น ‘มารยาทที่ควรมี’ ใช่หรือไม่ ?
ในหลายประเทศ การให้ทิปถือเป็นมารยาทและธรรมเนียมปฏิบัติที่แสดงถึงความขอบคุณต่อพนักงานบริการ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร โรงแรม หรือแท็กซี่ โดยเฉพาะในประเทศอย่างสหรัฐอเมริกา แคนาดา หรือเม็กซิโก การไม่ให้ท
หมู-ผู้สงสัย
ทำไมการยกเลิก order ของ Lotus online มันถึงยากเย็นนัก
สั่งของวันที่ 9 ก.ค.68 ให้จัดส่งวันถัดไปพอวันที่ 10 พนักงานโทรมาแจ้งว่าของหมดให้ยกเลิกไป ก็ตกลงยกเลิกไป พอเข้าไปดูออร์เดอร์ยกไม่ถูกยกเลิก ยังขึ้นสถานะกำลังดำเนินการจัดส่ง เลยโทรหา call centerของโลตัส
สมาชิกหมายเลข 8344416
ร้องเรียนค่ะ สั่งของผ่านแอป Lotus’s แล้วไม่ได้ของ แต่แอปแจ้งสถานะว่าส่งแล้ว
สั่งของผ่านแอป Lotus’s แล้วยังไม่ได้ของเลยค่ะ แต่แอปแจ้งสถานะว่าคำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ ตามภาพเลยค่ะ ยังไม่ได้ของเลยนะคะ โทรไปสาขา (หาเบอร์มาจากกูเกิ้ล) เบอร์ก็ติดต่อไม่ได้ โทร 1430 ก็ไม่ได้คุ
ลูกคนเล็กของแม่ละเอียด
สิ่งที่ควรจะได้รับ
คือเราทำงานเกี่ยวกับร้านโทรศัพท์ ตอนเริ่มงานทางร้านแจ้งว่าถ้าช่วงการขายฟิล์ม เพราะถ้ายอดเราถึงเราจะได้บัตรกำนัลไปแลกซื้อของกับทางโลตัส ซึ่งเราทำงานซึ่งเราทำงานมาเข้าเดือนที่หกแล้ว แต่ยังไม่เคยได้ เราเ
สมาชิกหมายเลข 6346735
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โลตัส สุขาภิบาล 1 ช่วยดูพนักงานแลกบัตรที่ฟู้ดคอร์ทหน่อย มารยาทแย่