หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คหน้าเว็บ Track and Trace ของไปรษณีย์ไทยแจ้งว่าของถึงมือผู้รับแล้ว แต่จนถึง ณ ตอนนี้ยังไม่ได้รับของ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
แจ้งว่ามีคนเซ็นรับไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 4/5/60 แต่ชื่อคนเซ็นรับไม่ใช่ชื่อแม่บ้านของอพาร์ทเมนท์ที่อาศัยอยู่ ไม่ทราบว่าส่งผิดที่หรือเปล่าครับ
หากในกรณีที่ไม่สามารถนำของมาส่งถึงปลายทางได้ ทางไปรษณีย์ไทยมีมาตรการรับผิดชอบค่าเสียหายใดๆหรือไม่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งของแบบ EMS สถานะนำจ่ายสำเร็จ แต่คนรับแจ้งว่า ยังไม่ได้รับ
พัสดุ ED217938450TH ส่งไปบางพลี เช็คสถานะนำจ่ายสำเร็จ โดย มี พงศ์/รปภ., ยาม เป็นคนรับ แต่ทางปลายทางแจ้งว่า ยังไม่ได้ของ และ รปภ.,ยาม ของหมู่บ้าน ไม่มีคนชื่อนี้ ช่วยตรวจสอบ/ติดตาม ให้หน่อยครับ
Onegative_46
ส่งEMS ไปรษณีย์ไทย ช้าแบบนี้ใครรับผิดชอบ
ผมส่งEMS ไปปลายทางบึงโขงหลง ใส รหัสไปรษณีย์ถูกต้อง 38220 แต่เช็คของในสถานะ track and trace กลับไปโผดที่ไปรษณีย์กุดบากโทรไปหาบัญชีกุดบากแผนที่จะส่งต่อให้เรากับเก็บของไว้ตั้ง 2 วันทำให้สิ่งของล่าช้า พอโ
สมาชิกหมายเลข 3776301
ชาวหาดใหญ่ อย่าหยุดแค่เงิน 9,000 นะครับ มีให้เรียกร้องอีกเยอะ ...
สำรวจสิทธิผู้ประสบภัยน้ำท่วม มีสิทธิได้เงินเยียวยาและฟ้องเรียกค่าเสียหายจากรัฐได้ทางใดบ้าง นงนภัส พัฒน์แช่ม Role, ผู้สื่อข่าวบีบีซีไทย 29 พฤศจิกายน 2025 มาตรการเยียวยาผู้ประสบอุทกภัยในภาคใต้ โดยเฉพ
สมาชิกหมายเลข 4755513
ไปรษณีย์ส่งของผิดจังหวัด
คือผมสั่งของออนไลน์ แล้วทางร้านส่งของมาแบบ ปณ.ย่อยเอกชน นี่ก็รอนานมาก เพราะจะสามารถตรวจสอบทางเว็ปไซต์ Track And Trace ได้ ก็ต้องรอให้ของถึงปลายทางก่อน แต่พอถึงปลายทาง มันขึ้นสถานะว่าว่า "รับเข้าร
สมาชิกหมายเลข 3548409
EMS ขึ้นสถานะนำจ่ายสำเร็จ (ไม่มีลายเซ็น) แต่ยังไม่ได้รับของเลย เอกสารสำคัญด้วย ทำยังไงดีคะ
เมื่อวันที่ 11/1/66 ทาง Toyota leasing ส่งเล่มโอนทะเบียนรถมาให้ทาง EMS เราก็เข้าไปเช็ค Track & Trace วันที่ 13/1/66 ปรากฎขึ้นว่านำจ่ายสำเร็จตั้งแต่เที่ยงวันที่ 12/1/66 แต่เราไปดู Mail
สมาชิกหมายเลข 6417525
สวัสดีค่ะ กรณีแจ้งย้ายทะเบียนบ้านปลายทาง ถ้าเจ้าบ้านไม่สามารถไปเซ็นต์เอกสารให้ได้ เราสามารถเอาเอกสารไปให้เซ็นต์ได้ไหม
ต้นทางย้ายผ่าน app thai ID แล้ว กรณีแจ้งย้ายทะเบียนบ้านปลายทาง ถ้าเจ้าบ้านไม่สามารถไปเซ็นต์เอกสารให้ได้ เราสามารถเอาเอกสารไปให้เซ็นต์ได้ไหม พอดีจะเอาน้องสาวเข้าทะเบียนบ้าน แต่ยายเป็นเจ้าบ้านไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 6691854
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
ระวัง สถานะการส่งของบน Track and Trace ไม่ตรงกับความจริง
อยากจะเตือนสำหรับคนที่ส่งของทางไปรษณีย์ไทยค่ะ ว่าต่อให้เข้าไปเช็ค status ใน Track and Trace แล้วเห็นว่าสถานะขึ้นว่านำจ่ายสำเร็จก็อย่างเพิ่งดีใจว่าคนรับจะได้รับของแล้วจริงๆนะคะ รบกวนตรวจสอบ
ภักษากร
คือผมสั่งของไปแบบEMSเช็คในtrack and traceแล้วมันขึ้นสถานะว่าผู้รับได้รับเรียบร้อยแล้ว
แต่ว่าจริงๆแล้วผมยังไม่ได้ของเลยมันขึ้นชื่อผู้เซ็นรับเป็นใครก็ไม่รู้ครับเจ้าของร้านก็โทรมาถามว่าได้ของรึยังผมยังไม่ได้เลย ผมควรทำไงครับผมเสียตังไปแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 4006831
กรณีแบบนี้ต้องแจ้งความเรียกร้องค่าเสียหายกับปณ.มั้ยครับ
ผมสั่งของจาก Aliexpress ทาง Registered Airmail ของมาถึงไทยด้วยดีวันที่ 11 พฤศจิกายน 2017 วันที่ 13 พฤศจิกายน 2017 ได้มีการนำจ่าย อ้างอิงจากทางข้อมูลบนเว็บไซต์ดังรูป แล้วดันขึ้นว่ามีคนรับของ มีการเซ็
kengperapol
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คหน้าเว็บ Track and Trace ของไปรษณีย์ไทยแจ้งว่าของถึงมือผู้รับแล้ว แต่จนถึง ณ ตอนนี้ยังไม่ได้รับของ
หากในกรณีที่ไม่สามารถนำของมาส่งถึงปลายทางได้ ทางไปรษณีย์ไทยมีมาตรการรับผิดชอบค่าเสียหายใดๆหรือไม่ครับ