เราพึ่งได้ออกรถคันแรก เลยทำอะไรไม่ค่อยถูก และงงมากกับการทำงานของประกันค่ะ
เราได้ออกรถ honda มาตอนต้นเดือนเมษา และได้ถามเซลล์ที่ขายรถว่าประกันสามารถใช้ได้เลยรึปล่าวเพื่อความชัวร์
เขาตอบว่าแจ้งได้เลยค่ะ เราเลยสบายใจ (เพราะคิดว่าตัวเองก็ยังเป็นมือใหม่อยู่ มีประกันก็รู้สึกอุ่นในขึ้น)
ต่อมาได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น เราก็แจ้งเคลมไป ทางบริษัทได้มาถ่ายรูป แต่ไม่ออกใบเคลมให้เนื่องจากว่าเรายังไม่ได้มีเล่มกรมธรรม์
เราจึงติดต่อไปที่เซล์ที่ขายรถ
เรา:: เล่มกรมธรรม์ของเราส่งมารึยังคะ เพราะว่าต้องการใช้งาน รถเกิดอุบัติเหตุแต่ประกันไม่สามารถออกใบเคลมได้
เซลล์ :: ยังไม่ส่งมาเลยค่ะ
เรา::ถ้าส่งมายังไงรบกวนติดต่อกลับมาด้วยนะคะ เดี๋ยวจะเข้าไปรับ
เราเลยรอ จนจะสิ้นเดือนแล้ว เรายังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา
จนวันนี้รถมีปัญหาตามมาเพราะว่าที่ชนได้มีน้ำพุ่งออกมาใต้ท้องรถ และแอร์มีแต่ลม (ไม่มีความเย็น)เราเลยเข้าไปศูนย์ฮอนดา ให้ช่างดู แต่เราไม่สามารถซ่อมรถได้
เพราะเล่มกรมธรรม์ของเรานั้นยังไม่ได้ (ไม่มีใบเคลม)
จนได้มารับรุ้ว่า ในกรมธรรม์ออกมา มีความผิดพลาดตรงเลขตัวถัง ซึ่งเราคิดว่า นี่มันเป็นความผิดพลาดที่เกิดจากบริษัทประกัน
แล้วทำให้เกิดความเดือดร้อนถึงลูกค้า ซึ่งเรางคิดว่า เราซื้อของมา เราควรได้รับการบริการอย่างเหมาะสม
รบกวนพี่ๆในพันทิพย์แนะนำทีคะ ว่าเราควรติดต่อ หรือร้องเรียนเรื่องนี้กับใครคะ
เพราะ ทุกวันนี้ไปทำงานไม่สะดวกเลยค่ะ รบกวนทีค่ะ
รถเกิดอุบัติเหตุค่ะ แต่ประกันออกใบเคลมให้ไม่ได้ ควรทำยังไงคะ
เราได้ออกรถ honda มาตอนต้นเดือนเมษา และได้ถามเซลล์ที่ขายรถว่าประกันสามารถใช้ได้เลยรึปล่าวเพื่อความชัวร์
เขาตอบว่าแจ้งได้เลยค่ะ เราเลยสบายใจ (เพราะคิดว่าตัวเองก็ยังเป็นมือใหม่อยู่ มีประกันก็รู้สึกอุ่นในขึ้น)
ต่อมาได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น เราก็แจ้งเคลมไป ทางบริษัทได้มาถ่ายรูป แต่ไม่ออกใบเคลมให้เนื่องจากว่าเรายังไม่ได้มีเล่มกรมธรรม์
เราจึงติดต่อไปที่เซล์ที่ขายรถ
เรา:: เล่มกรมธรรม์ของเราส่งมารึยังคะ เพราะว่าต้องการใช้งาน รถเกิดอุบัติเหตุแต่ประกันไม่สามารถออกใบเคลมได้
เซลล์ :: ยังไม่ส่งมาเลยค่ะ
เรา::ถ้าส่งมายังไงรบกวนติดต่อกลับมาด้วยนะคะ เดี๋ยวจะเข้าไปรับ
เราเลยรอ จนจะสิ้นเดือนแล้ว เรายังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา
จนวันนี้รถมีปัญหาตามมาเพราะว่าที่ชนได้มีน้ำพุ่งออกมาใต้ท้องรถ และแอร์มีแต่ลม (ไม่มีความเย็น)เราเลยเข้าไปศูนย์ฮอนดา ให้ช่างดู แต่เราไม่สามารถซ่อมรถได้
เพราะเล่มกรมธรรม์ของเรานั้นยังไม่ได้ (ไม่มีใบเคลม)
จนได้มารับรุ้ว่า ในกรมธรรม์ออกมา มีความผิดพลาดตรงเลขตัวถัง ซึ่งเราคิดว่า นี่มันเป็นความผิดพลาดที่เกิดจากบริษัทประกัน
แล้วทำให้เกิดความเดือดร้อนถึงลูกค้า ซึ่งเรางคิดว่า เราซื้อของมา เราควรได้รับการบริการอย่างเหมาะสม
รบกวนพี่ๆในพันทิพย์แนะนำทีคะ ว่าเราควรติดต่อ หรือร้องเรียนเรื่องนี้กับใครคะ
เพราะ ทุกวันนี้ไปทำงานไม่สะดวกเลยค่ะ รบกวนทีค่ะ