คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ตอบในฐานะ CC เก่า.....
แย้งได้ครับ แต่อย่าลืมขอชื่อเจ้าหน้าที่มาด้วยล่ะ แล้วก็จำวัน-เวลาคร่าวๆที่ติดต่อ CC ไว้ด้วย เพราะเค้าต้องเช็คว่า CC แจ้งผิดจริงมั้ย
ถ้าไม่มีข้อมูลให้ก็หาไม่ค่อยเจอหรอกครับ (มีแค่ชื่อก็หาเหนื่อยอ่ะ)
ถ้ายืนยันได้ว่า CC ให้ข้อมูลผิดจริง สมมุติว่าแจ้งโปรฯผิด จริงๆต้องได้น้อยกว่าที่ CC แจ้ง หรือมีจริงแต่หมดระยะเวลาโปรฯนั้นแล้ว
ที่ที่ผมเคยทำเค้าจะยกผลประโยชน์ให้ลูกค้าโดยให้เป็นโปรฯตามที่ CC บอกเลยครับ
ปล.ของผมไม่ใช่ค่ายโทรศัพท์นะ ยกตัวอย่างเฉยๆ
แย้งได้ครับ แต่อย่าลืมขอชื่อเจ้าหน้าที่มาด้วยล่ะ แล้วก็จำวัน-เวลาคร่าวๆที่ติดต่อ CC ไว้ด้วย เพราะเค้าต้องเช็คว่า CC แจ้งผิดจริงมั้ย
ถ้าไม่มีข้อมูลให้ก็หาไม่ค่อยเจอหรอกครับ (มีแค่ชื่อก็หาเหนื่อยอ่ะ)
ถ้ายืนยันได้ว่า CC ให้ข้อมูลผิดจริง สมมุติว่าแจ้งโปรฯผิด จริงๆต้องได้น้อยกว่าที่ CC แจ้ง หรือมีจริงแต่หมดระยะเวลาโปรฯนั้นแล้ว
ที่ที่ผมเคยทำเค้าจะยกผลประโยชน์ให้ลูกค้าโดยให้เป็นโปรฯตามที่ CC บอกเลยครับ
ปล.ของผมไม่ใช่ค่ายโทรศัพท์นะ ยกตัวอย่างเฉยๆ
แสดงความคิดเห็น
คำตอบของ cc (call center) vs responsibility?
เกี่ยวกับคำตอบในกระทู้ของ cc แต่ละบริษัท
ว่าเราสามารถยึดถือว่าเป็นคำตอบของบริษัทนั้นๆ ในฐานะตัวแทนได้หรือไม่
เช่น commitment ต่างๆ หรือข้อมูลเกี่ยวกับสัญญา ที่มีผู้สอบถาม
ถ้าคำตอบของ cc ในพันทิป แตกต่างจากคำตอบของเจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์บริการ
เราสามารถแย้งได้ไหมว่าเราได้รับข้อมูลจาก cc มาแบบนี้