(Repost) กระทู้ การกระทำของบริษัทพฤกษา

เนื่องด้วยกระทู้ผมโดนลบและพันพิปให้เหตุผลว่าบัญชีผมไม่ได้ทำการยืนยันตัวตนทั้งที่ผมได้รับการยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้วมีหลักฐานเป็นอีเมลก่อนที่ผมจะทำการตั้งกระทู้ขึ้นอีก ขออย่าให้ผมต้องเข้าใจถึงจุดประสงค์ของผู้ดูแลผิดไปเลยนะครับ ว่าทำไมกระทู้ผมถึงปลิว ครั้งนี้ผมเก็บหลักฐานว่าผมทำถูกต้องตามกฏแล้วหวังว่าจะไม่ปลิวไปอีกนะครับ


------------------------------

มาเริ่มกันเลยขอโพสใหม่นะครับ

จากกระทู้ สิ่งที่บริษัทใหญ่อย่างพฤกษาทำลูกค้าอย่างผมและอีกหลายๆคน

กระทู้แรกในชีวิตของผม ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องแบบนี้เลย

ก่อนอื่นผมขออ้างอิงจากกระทู้ https://pantip.com/topic/36386462 [CR]เข็ดจนตายกับการจองคอนโด โครงการ "พลัมพรีเมี่ยม พหลโยธิน" เครียดมากๆกับเรื่องนี้ ควรต้องทำยังไงต่อดี !!! (Repost)[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ เนื่องจากผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ได้รับความเดือนร้อนจากเหตุนี้เช่นกัน  
จน ณ ปัจจุบันนี้ทางโครงการยังไม่ยอมประกาศอย่างเป็นทางการใดๆออกมาเลยขอเน้นย้ำนะครับว่าเป็นทางการ ช่องทางติดต่อเช่นจดหมายหรือโทรบอกลูกค้าก็ไม่มีติดต่อมาเช่นกันว่าโครงการไม่สารมารถดำเนินการต่อไปได้จากการไปสอบถามที่สำนักงานขายได้แจ้งเรื่องราวจริงแต่คือคุณไม่มีลายลักษณ์อักษรอะไรที่เป็นทางการเลยพูดปากเปล่าอย่างเดียว แล้วก็มีทางเลือกให้ผม 3ข้อ เหมือนกระทู้ที่ผมอ้างอิง

1. คือให้ทางเรารอต่อไป อาจจะสร้างหรือไม่สร้างแล้ว
2. ให้เลือกโครงการที่เสร็จแล้วด้านข้างแทน (คือพลัมพหลโยธิน 89 แต่โดนมาขนาดนี้ใครจะอยากอยู่ บริษัทไม่มีความน่าเชื่อถือแล้ว)
3. ให้ทางเราทำเรื่อง ขอยกเลิกคืนเงินเนื่องจากโครงการก่อสร้างล่าช้า
แน่นอนครับว่าหลังจากที่คิดทบทวนสักระยะแล้วผมตัดสินใจขอเงินคืน



จากวันนั้นถึงวันนี้ผมได้ติดตามมาตลอดแต่คำตอบยังเป็นเช่นเดิมคือ เอกสารรอเซ็นต์อยู่ ซึ่งโอเคครับคุณทำได้ตามสัญญา คืนเงินภายใน 90 วัน แต่มันก็ใกล้จะครบกำหนดแล้วทำให้ผมร้อนใจ เท่าที่รู้คือก็มีคนได้คืนไปบ้างแล้วแต่ประมาณภายใน 1 เดือน เท่านั้น ณ ตอนนี้เจ้าของกระทู้ที่ผมอ้างอิงก็ได้รับการติดต่อจากทางพฤกษาแล้วว่าจะดำเนินการภายใน 15 วัน ผมดีใจกับเจ้าของกระทู้ที่ผมอ้างอิงถึงด้วยนะครับ พอมองย้อนมาดูสถานการณ์ของตัวเองมันคืออะไรกัน ผมพยายามโทรไปเบอร์ที่ฝ่ายกฏหมายทางบริษัทแล้วแต่ไม่มีผู้ใดรับสาย เหมือนเค้าจะรู้แล้วมั้งครับว่าเบอร์นั้นที่ผู้เดือนร้อนบอกต่อๆกันมาผู้โทรส่วนใหญ่คงเป็นเคสเดียวกันเลยไม่มีคนรับ ผมบอกเลยว่าตลอดเวลาที่ติดตามมาทางบริษัทไม่เคยติดต่อผมก่อนเลยไม่ว่าด้วยเหตุใตมีแต่ทางผมที่ต้องตามจี้ตลอด ผมคงทำได้แค่รอจนครบกำหนด ถ้าเค้ายังไม่ทำตามสัญญาผมก็คงยื่นฟ้องไปตามระเบียบ กรูทู้นี้ก็แค่อยากจะระบายความอัดอั้นในในและอยากให้ทางนั้นเค้ารับรู้ด้วย ส่วนหนึ่งผมคงบอกได้แต่เพียงว่าถ้าพวกคุณหรือใครๆกำลังคิดจะซื้ออะไรกับทางบริษัทนี้ขอให้คิดทบทวนดีๆ ให้พวกผมเป็นเควสตัวอย่างกับความฝันที่เฝ้ารอมาถึง 3 ปี และสิ่งที่เค้าทำกับเรา บริษัทที่ใหญ่โตมีชื่อเสียง ระบบการบริหารจัดการ ความรับผิดชอบต่อลูกค้ามันแย่ขนาดนี้เลยอย่างนั้นหรือ ขอจบตรงนี้ละกันครับแม้จะมีอีกหลายประเด็นที่ไม่ได้พูดถึง ขอบคุณพันธิปสำหรับพื้นที่ในการระบายครั้งนี้ด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่