อย่างนี้เรียกว่าถูกพนักงานศูนย์ Samsung โกงมั้ย

เมื่อวันที่ 19 เม.ย 60
เวลาประมาณหกโมงเย็นกว่าๆ
ตั้งใจไปซื้อ A7 2017 ที่ศูนย์ Samsung สาขาBig C กำแพงเพชร
เพราะอยู่ในช่วงโปรฯลดราคา
เรื่องเหมือนไม่มีอะไร ก็ซื้อตามขั้นตอนปกติ
พนักงานขอข้อมูลในการลงทะเบียน galaxy gift gard
  เอาเอกสารมาให้เซ็นใบหนึ่ง

ก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเป็นเอกสาร galaxy gift hard
  ตรงนี้เป็นความสับเพร่าของเราเองบวกความเชื่อใจพนักงานศูนย์ Samsung
ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย
ของแถมไม่มีเลย(แอบบ่น)
จนเราต้องเอ่ยปากขอ แค่แถมเคสใสกับฟิล์มกันรอยก็ยังดี
พนง คิดอยู่นาน สุดท้ายก็แถมเคสใสกับกันรอยไม่เต็มจอธรรมดา
  หลังจากวันนั้น
จะลองเอา gift gard ชดใช้
  พอเชคข้อมูล เชคยอดเงิน เท่านั้นแหละ
เงินเหลือ 0.00 บาท
พอเชคเวลาที่เงินหายไป
มันหายไปช่วงเสี้ยววินาที
  ไปที่ช็อปดีแทคทั้งหมด
น่าสงสัย มันค่าอะไร
ค่าเคสกับฟิล์มเหรอ ถ้าเป็นจริง สองอย่างไม่น่าจะถึง 1500
  แต่ พนง บอกเป็นของแถม
ทำเสร็จบัตรยังอยู่กับมือเลย
เวลา เสี้ยวนาที เราเดินไปไม่ถึงช็อปดีแทคแน่ๆ
  สรุป ถูก พนง โกงใช่มั้ย
ส่วนหนึ่งมาจากความสับเพร่าและความเชื่อใจ พนง ศูนย์ใหญ่ด้วย
  มาถึงตอนนี้ไม่หวังได้เงินคืน
แต่อยากรู้ว่า
พนง คนนี้(สาวประเถทสองผมยาวประบ่า)
ทำอย่างงี้กับลูกค้ารายอื่นกี่คนแล้ว
มีมีผลประโยชน์ร่วมกันกับช็อปดีแทครึเปล่า
หรือ shopping เข้ากระเป๋าตัวเอง
  ปล.
พนง. ขายเป็นสาวประเภทสอง ผมยาวประบ่า
  ยังไง ใครอยู่กำแพงเพชร ระวังและเช็คดีๆนะครับ
อย่า สับเพร่าเหมือน จขกท
สุดท้ายไม่รู้ว่าเงิน มันไปโผล่ที่ดีแทคช็อป ในเสี้ยววินาทีได้ยังไง
  สุดท้าย ต้องโทษความโง่กับความไว้ใจ ที่เราให้กับศูนย์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่