คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
สามารถขอเงินคืนได้ครับ ขอไปเลยเต็มวัน ผมเคยเจอปัญหาหลายๆวัน ได้คืนมา1เดือน ไม่จำเป็นต้องการันตีdowntimeอะไรทั้งนั้น
สปีดไม่ถึงตามที่โฆษณาสามารถขอคืนเงินตามสัดส่วนได้เลยนะครับ สมัยยังมีสบท.ยังโฆษณาอยู่เลยว่าคืนเงินได้ตามสัดส่วน
แต่พอเปลี่ยนเป็นกสทช.เรื่องก็หายเงียบแอบมุบมิบไม่บอกใคร สงสัยกลัวทรูจะเสียผลประโยชน์
อันนี้ผมขอคืนย้อนหลัง3ปี ทรูมีหนังสือจะคืนเงินให้แต่เรื่องจริงทุกวันนี้ยังไม่ได้คืนเลย สงสัยต้องไปฟ้องเอาเอง
สปีดไม่ถึงตามที่โฆษณาสามารถขอคืนเงินตามสัดส่วนได้เลยนะครับ สมัยยังมีสบท.ยังโฆษณาอยู่เลยว่าคืนเงินได้ตามสัดส่วน
แต่พอเปลี่ยนเป็นกสทช.เรื่องก็หายเงียบแอบมุบมิบไม่บอกใคร สงสัยกลัวทรูจะเสียผลประโยชน์
อันนี้ผมขอคืนย้อนหลัง3ปี ทรูมีหนังสือจะคืนเงินให้แต่เรื่องจริงทุกวันนี้ยังไม่ได้คืนเลย สงสัยต้องไปฟ้องเอาเอง

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
ความบันเทิงในบ้าน
ถ้า Internet ล่มจากปัญหาของทางผู้ให้บริการ ทางเรามีสิทธิ์เรียกร้องค่าชดเชยอะไรไหมครับ?
ใช้เวลาประมาณ เกือบ 7 ชม. กรณีนี้อยากถามว่า ทางเรามีสิทธิ์เรียกร้องค่าชดเชยอะไรไหมครับ? หรือมีใครเคยได้รับการชดเชยที่เกิดปัญหาแบบนี้บ้างครับ?
**** ล่าสุดครับ 02/05/2556 14:00 ทางทรู SMS มาบอกว่าจะมีการลดค่าบริการให้ครับ 5% โดยจะปรับลดให้เดือนหน้าครับ ผมไม่รู้ว่าทางทรูมีเกณฑ์ยังไงครับ แต่ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ลองติดต่อกลับไปดูครับ อาจจะได้ชดเชยไม่มากก็น้อยครับ ขอบคุณทุกคนครับ ขอบคุณทางทรูด้วยครับ