หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Wifi ของ nt ล่มใช้เวลาดำเนินการนานแค่ไหนคะ
กระทู้คำถาม
tot
Wi-Fi
อินเทอร์เน็ต
Network
ร้องทุกข์
ตามหัวข้อเลยค่ะ ไวฟายntล่มตั้งแต่ช่วงบ่ายสอง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปสองรอบ 6-7ชม.แล้ว เปิดปิดเราท์เตอร์เองแล้ว ก็ยังไม่ติด แล้วก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาด้วยค่ะ ถามเขาบอกภายในระยะเวลา24ชม. ปกติมันล่มนานขนาดนี้เลยเหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกโปรที่ติดมากับซิมพม่าของ True ครับ
เพิ่งซื้อซิมพม่าแบบเติมเงินของ True มาลองใช้ครับ กด *190*1# ก็แล้ว ได้ข้อความมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" พอสอบถามกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไป ก
Minobu_jung
เน็ตบ้านTrue จ่ายจนยอดเป็น0บาทก็ยังโดนระงับสัญญาณ
โดนระงับมาเป็นระยะๆเกือบทั้งเดือนทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระหรือมียอดค้างชำระ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ดำเนินการให้เสร็จก็ใช้งานได้3,4วันแล้วก็ระงับอีก มีเน็ตของค่ายไหนแนะนำบ้างครับ ไหนแนะนำบ้างครับ แ
สมาชิกหมายเลข 1587781
[True] ในกรณีที่ Ture ได้เรียกเก็บค่าชำระค่าบริการเสริม โดยที่เราไม่ได้สมัครสามารถเรียกร้องจากหน่วยงานไหนได้บ้าง
ปกติ ก็จ่ายรายเดือนปกติตรงตลอดไม่เคยติด มีล่าสุดค้าง1เดือน เเล้วก็รีบชำระ เเต่ทำไมมียอดเพิ่มขึ้นมา พอติดต่อไปก็บอกว่าเราไม่สมัครเเพ็กเกจเสริม ทั้งที่ไม่ได้กดก็ต้องทำใจยอมรับไปเเบบนั้นหรอ ปกติก็ไม่ได้ใ
สมาชิกหมายเลข 9164735
โดนมิจฉาชีพหลอกเงิน 2 แสน 1 ปีแล้ว คดีไม่มีความคืบหน้า !!
เราโดนมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงินเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2567 และได้เข้าแจ้งความเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ (จำนวนเงินทั้งสิ้น 269,927 บาท) จนปัจจุบันวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 ตำรวจแจ้งว่ายังไม่สามารถติดต
สมาชิกหมายเลข 9159875
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมากครับ
ผมต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรู เรื่องเน็ตบ้านย้ายที่อยู่ครับ ไม่รู้จะติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 8382646
ช่าง 3BB แย่มาก
หงุดหงิดใจจนต้องยืมไอดีน้องมาตั้งกระทู้บ่น เราเพิ่งติดตั้ง 3BB มาได้แปบเดียว เมื่อคืนกลับมาบ้านแล้วพบว่าใช้งานไวฟายไม่ได้ โทรไปคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า "สัญญาณมาไม่ถึง" จะให้ช่างตรวจสอบและติดต่
Rilakkuma00
ถ้าrouter ของผู้ให้บริการห่วยสามารถขอยกเลิกเน็ตก่อนหมดสัญญาได้ไหม
ตามหัวกระทู้เลยครับ พอดีไปติดตั้งเน็ตของais fibre แล้วบ้านแค่2ชั้นแต่สัญญาณไวฟายห่วยมาก แจ้งคอลเซ็นเตอร์ไปหลายรอบไม่ดีขึ้น หลุดเป็น4g เลยครับ
ยีราฟตัวสูง
จะเปลี่ยนเราเตอร์wifiของ nt ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มไหม
เนื่องจากตัวที่ใช้ปัจจุบันใช้มาหลายปีแล้ว พึ่งติดตั้งเพิ่มอีก 2 ที่ บ้าน 2 หลังแล้วเห็นเราเตอร์เป็นตัว wifi6 จึงอยากทราบ ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 4788937
TOT WiFiเร้าท์เตอร์ขึ้นไฟสีแดงกระพริบตรงLOS ใช้งานInternet ไม่ได้เลย
เพิ่งเป็นตอนเวลา18:00น. วันนี้เองค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไปตอน 18:05นาที จนถึงตอนนี้เงียบสนิทไม่มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น เราควรทำไงดีคะ ต้องใช้Wi-Fi ในการทำงานOnlineทุกวันด้วย เราอยู่จังหวัดเชียงใหม่ ม
สมาชิกหมายเลข 6090189
ติดเน็ตบ้านทรู — ปัญหาคิวติดตั้งวันนี้
ผมลงคิวติดตั้งเน็ตบ้านทรูไว้ วันอาทิตย์ รอบ 4 โมงเย็น ซึ่งเป็นวันหยุดที่ต้องสละเวลามารอ เพราะวันธรรมดาต้องทำงาน ก่อนถึงวันนัด ผมก็ โทรเช็กกับคอลเซ็นเตอร์แล้ว ว่าติดตั้งได้แน่นอนใช่ไหม? เขาก็บอกว่า &ld
สมาชิกหมายเลข 9152300
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
Wi-Fi
อินเทอร์เน็ต
Network
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Wifi ของ nt ล่มใช้เวลาดำเนินการนานแค่ไหนคะ