หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Wifi ของ nt ล่มใช้เวลาดำเนินการนานแค่ไหนคะ
กระทู้คำถาม
tot
Wi-Fi
อินเทอร์เน็ต
Network
ร้องทุกข์
ตามหัวข้อเลยค่ะ ไวฟายntล่มตั้งแต่ช่วงบ่ายสอง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปสองรอบ 6-7ชม.แล้ว เปิดปิดเราท์เตอร์เองแล้ว ก็ยังไม่ติด แล้วก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาด้วยค่ะ ถามเขาบอกภายในระยะเวลา24ชม. ปกติมันล่มนานขนาดนี้เลยเหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากมาแชร์ประสบการณ์ ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน NT
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้ติดต่อขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของ nt ไป เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม (ขอใช้งานในโปรประชารัฐ ซึ่งค่าบริการไม่สูง) ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ แล้วคอลเซนเตอร์แจ้งไปที่ศูนย์บริการให้ แล
สมาชิกหมายเลข 9034074
มาตรฐานของ 3BB เปลี่ยนไปหรือเปล่า?
เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา สัญญาณอินเทอร์เน็ตของผู้เขียนไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ จึงได้ดำเนินการร้องขอความช่วยเหลือผ่านแอปพลิเคชัน พร้อมทั้งติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์เป็นระยะ ๆ แต่สิ่งที
สมาชิกหมายเลข 3329427
ถ้าrouter ของผู้ให้บริการห่วยสามารถขอยกเลิกเน็ตก่อนหมดสัญญาได้ไหม
ตามหัวกระทู้เลยครับ พอดีไปติดตั้งเน็ตของais fibre แล้วบ้านแค่2ชั้นแต่สัญญาณไวฟายห่วยมาก แจ้งคอลเซ็นเตอร์ไปหลายรอบไม่ดีขึ้น หลุดเป็น4g เลยครับ
ยีราฟตัวสูง
ช่าง 3BB แย่มาก
หงุดหงิดใจจนต้องยืมไอดีน้องมาตั้งกระทู้บ่น เราเพิ่งติดตั้ง 3BB มาได้แปบเดียว เมื่อคืนกลับมาบ้านแล้วพบว่าใช้งานไวฟายไม่ได้ โทรไปคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า "สัญญาณมาไม่ถึง" จะให้ช่างตรวจสอบและติดต่
Rilakkuma00
TOT WiFiเร้าท์เตอร์ขึ้นไฟสีแดงกระพริบตรงLOS ใช้งานInternet ไม่ได้เลย
เพิ่งเป็นตอนเวลา18:00น. วันนี้เองค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไปตอน 18:05นาที จนถึงตอนนี้เงียบสนิทไม่มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น เราควรทำไงดีคะ ต้องใช้Wi-Fi ในการทำงานOnlineทุกวันด้วย เราอยู่จังหวัดเชียงใหม่ ม
สมาชิกหมายเลข 6090189
เน็ตบ้านทรูยิ่งใช้ยิ่งอืดไปไหน
อืดมาจะเดือนนึงละ เรียกช่างมาดูก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก เจอแต่aiมะลิ ช่วยแก้ปัญหาหน่อยเหอะก่อนที่กูจะไม่ทนไปมากกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 5040776
ไวฟายมีปัญหาตลอดเวลาไฟดับพอไฟมาก็ใช้ไม่ได้
ตามหัวกระทู้เลยค่ะอยากยกเลิกมากของทรู🤬
สมาชิกหมายเลข 8458306
ซิม my มีปัญหาใครพอรู้บ้างคะว่าเป็นอะไร
ใช้ค่ายนี้มาหลายปีเเล้วค่ะเคยเกิดปัญหาแบบนี้ขึ้นอยู่บางครั้งเเต่ไม่ค่อยบ่อย.แต่ครั้งนี้หนักสุดค่ะ!!! .ทั้งกดโทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เช็คยอดไม่ได้ยกเลิกเน็ตไม่ได้เปลี่ยนโปรไม่ได้.พอกดโทรออกหาคนอื่นก็จะข
สมาชิกหมายเลข 8989218
สัญญาณมือถือ True-Move และ Dtac ใช้งานไม่ได้ ทำยังไงดีครับ?
ก่อนหน้านี้มีพายุเข้าพื้นที่ผมครับ สัญญาณมือถือทั้งทรูมูฟและดีแทคของผมใช้งานไม่ได้ แต่มันมีปัญหาจะเข้าสี่วันละครับ แจ้งเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไป ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย มีช่องทางไหนที่ติดต่อได้โ
สมาชิกหมายเลข 9033216
เอไอเอส ไฟเบอร์ เน็ตบ้าน ล่มมมม ฮะ
เอไอเอส ไฟเบอร์ เน็ตบ้าน ล่มมมม เน็ตบ้านเอไอเอสล่ม โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไม่มีมนุษย์รับสายเลยซักคน  ต้องแจ้งผ่านระบบไว้ ทางระบบแจ้งกลับมาว่าจะเข้ามาดูให้พรุ่งนี้ ช่วงเที่ยงถึงบ่ายสามโมง ถือว่าเป็น
บาบาร่าแก้มบุ๋ม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
Wi-Fi
อินเทอร์เน็ต
Network
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Wifi ของ nt ล่มใช้เวลาดำเนินการนานแค่ไหนคะ