ครับขอพูดก่อนเลยว่าโมโหมาก
เรื่องมีอยุ่ว่าผมได้สั่งซื้อ สินค้าจากlazadaและทันทีที่กรอกข้อมูลจบและกดยืนยันชำระ
ก็มีแมสเสจเด้งทันทีว่ามีการหักเงินจากธนาคาร ตอนนั้นก็สบายใจแล้วครับที่เหลือก็รอของส่งมา
แต่!!
ไม่นานมีเมลจากลาซาด้า ส่งมาบอกว่ายกเลิกออเด้อ เนื่องจากไม่สามารถตัดเงินได้
และเงินที่ตัดไปก็หายไปจริงๆนะครับตามยอดราคาสินค้าเป๊ะๆ
ผมใช้ธนาคารกรุงไทย เป็นบัตรเดบิต
พอเกิดเรื่องก็ส่งหลักฐานทุกอย่างไปยืนยันกับทางlazada
แล้วโทไปเคลีย รอสายประมาน10-15นาที โคตรนาน พอมีคนรับสายก็แจ้งตามเหตุที่เกิดขึ้น พนักงานก็ทำการตรวจเช็ค
และก็พูดประโยคเดียวกัน กับที่เมลส่งมาเป๊ะๆ ผมเลยถามว่า อ้าว!? แล้วเงินที่ตัดไปล่ะจะได้คืนไม๊
พนักงานตอบว่าต้องลองคุยกับทางธนาคารดูเอง (โยนขี้เฉยเลย) ได้ ผมเลยโทรไปเชคกับธนาคาร
ธนาคารก็เเจ้งมาว่ามีการตัดเงินจริง และปลายทางคือLazadaชัดเจน ผมโทรกลับไปใหม่ ครางนี้เปนพนักงานแีกคน
คราวนี้นางอ้างว่า คงเป็นเพราะของหมดพอดี และมีการสั่งออเด้อชนกัน โหผมตื๊อเลยตอนนั้น เลยถามว่าสรุปนี่คุณจะบอกว่าธนาคารผิดหรอครับ
พนักงานก็ตอบมาว่า ใช่ค่ะ ผมเลยบอกไปว่าธนาคารเเจ้งมาแล้วว่าคนที่หักไปคือLazada พนักงานก็อ้างนั้นอ้างนี้ต่อ
จนผมตะบะแตก เลยบอกว่าสรุปจะเอายังไง ผมต้องการเงินคืน
พนักงานตอบว่าจะรีบตรวจสอบให้และแจ้งไปภายใน 48ชั่วโมง และขอแนะนำว่าในครั้งต่อไปให้ส่งแบบปลายทาง
ผมวางสาย(สัด ระบบคุณมีปัยหาแล้วแก้ตัวหน้าด้านๆแบบนี้หรอครับ)
จนคืนนั้นมีเมลเข้ามา

คือสรุปจะไม่รับผิดชอบ แถมยังให้ผมต้องไปนั่งตามเงินเองด้วยทั้งๆที่ผมสั่งของกับคุณ
มันความผิดผมหรอครับกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมมาเล่าความจริงให้ฟังครับ จะว่าผมดิสเครดิตก็ได้ เพราะครั้งนี้ผมไม่พอใจมากๆ
สรุปคือโยนขี้ต่อไป
ในวันพรุ่งนี้ผมจะโทรไปอีกครั้ง และถ้ายังไม่เวิร์ค คงเจอกันที่บริษัทละกันครับ (โมโห)
LAZADA ไม่ยอมรับผิดชอบที่ตัดเงินไปแล้วไม่ส่งของ!!
เรื่องมีอยุ่ว่าผมได้สั่งซื้อ สินค้าจากlazadaและทันทีที่กรอกข้อมูลจบและกดยืนยันชำระ
ก็มีแมสเสจเด้งทันทีว่ามีการหักเงินจากธนาคาร ตอนนั้นก็สบายใจแล้วครับที่เหลือก็รอของส่งมา
แต่!!
ไม่นานมีเมลจากลาซาด้า ส่งมาบอกว่ายกเลิกออเด้อ เนื่องจากไม่สามารถตัดเงินได้
และเงินที่ตัดไปก็หายไปจริงๆนะครับตามยอดราคาสินค้าเป๊ะๆ
ผมใช้ธนาคารกรุงไทย เป็นบัตรเดบิต
พอเกิดเรื่องก็ส่งหลักฐานทุกอย่างไปยืนยันกับทางlazada
แล้วโทไปเคลีย รอสายประมาน10-15นาที โคตรนาน พอมีคนรับสายก็แจ้งตามเหตุที่เกิดขึ้น พนักงานก็ทำการตรวจเช็ค
และก็พูดประโยคเดียวกัน กับที่เมลส่งมาเป๊ะๆ ผมเลยถามว่า อ้าว!? แล้วเงินที่ตัดไปล่ะจะได้คืนไม๊
พนักงานตอบว่าต้องลองคุยกับทางธนาคารดูเอง (โยนขี้เฉยเลย) ได้ ผมเลยโทรไปเชคกับธนาคาร
ธนาคารก็เเจ้งมาว่ามีการตัดเงินจริง และปลายทางคือLazadaชัดเจน ผมโทรกลับไปใหม่ ครางนี้เปนพนักงานแีกคน
คราวนี้นางอ้างว่า คงเป็นเพราะของหมดพอดี และมีการสั่งออเด้อชนกัน โหผมตื๊อเลยตอนนั้น เลยถามว่าสรุปนี่คุณจะบอกว่าธนาคารผิดหรอครับ
พนักงานก็ตอบมาว่า ใช่ค่ะ ผมเลยบอกไปว่าธนาคารเเจ้งมาแล้วว่าคนที่หักไปคือLazada พนักงานก็อ้างนั้นอ้างนี้ต่อ
จนผมตะบะแตก เลยบอกว่าสรุปจะเอายังไง ผมต้องการเงินคืน
พนักงานตอบว่าจะรีบตรวจสอบให้และแจ้งไปภายใน 48ชั่วโมง และขอแนะนำว่าในครั้งต่อไปให้ส่งแบบปลายทาง
ผมวางสาย(สัด ระบบคุณมีปัยหาแล้วแก้ตัวหน้าด้านๆแบบนี้หรอครับ)
จนคืนนั้นมีเมลเข้ามา
คือสรุปจะไม่รับผิดชอบ แถมยังให้ผมต้องไปนั่งตามเงินเองด้วยทั้งๆที่ผมสั่งของกับคุณ
มันความผิดผมหรอครับกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมมาเล่าความจริงให้ฟังครับ จะว่าผมดิสเครดิตก็ได้ เพราะครั้งนี้ผมไม่พอใจมากๆ
สรุปคือโยนขี้ต่อไป
ในวันพรุ่งนี้ผมจะโทรไปอีกครั้ง และถ้ายังไม่เวิร์ค คงเจอกันที่บริษัทละกันครับ (โมโห)