หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทุเรศมากซัมซุง เรื่องนัดรับ Galaxy S8
กระทู้สนทนา
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy S8 Plus
Samsung Galaxy S8
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
ตอนจอง มีเขียนว่า สามารถเปลี่ยนแปลงเวลานัดรับได้
แต่เอาเข้าจริง บอกว่า ระบบปิดแล้ว เปลี่ยนไม่ได้
แล้วจะโฆษณาไว้ทำไม ว่าเปลี่ยนได้
โทรไปตั้งหลายวัน Call Center เนี่ย โทรไปก็เจอแต่กรุณารอซักครู่ รอไปครึ่งชม. ก็ไม่ได้คุยกับคน
พอตัดสินใจมาถามที่นี่ สรุป ก็บอกปัดด้านๆ บอกระบบ pre-order ปิดไปแล้ว เมื่อเที่ยงคืนเลยเปลี่ยนไม่ได้
แต่โทรไปตอนนี้ ก็ยังมีให้กด 8 pre-order อยู่ ไหนบอกว่า ปิดแล้ว ยังไงกันแน่
แล้วก็ไม่เคยมีระบุนะว่า ช่วงจบช่วง pre-order แล้วจะเปลี่ยนไม่ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy S8 Plus
Samsung Galaxy S8
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทุเรศมากซัมซุง เรื่องนัดรับ Galaxy S8
แต่เอาเข้าจริง บอกว่า ระบบปิดแล้ว เปลี่ยนไม่ได้
แล้วจะโฆษณาไว้ทำไม ว่าเปลี่ยนได้
โทรไปตั้งหลายวัน Call Center เนี่ย โทรไปก็เจอแต่กรุณารอซักครู่ รอไปครึ่งชม. ก็ไม่ได้คุยกับคน
พอตัดสินใจมาถามที่นี่ สรุป ก็บอกปัดด้านๆ บอกระบบ pre-order ปิดไปแล้ว เมื่อเที่ยงคืนเลยเปลี่ยนไม่ได้
แต่โทรไปตอนนี้ ก็ยังมีให้กด 8 pre-order อยู่ ไหนบอกว่า ปิดแล้ว ยังไงกันแน่
แล้วก็ไม่เคยมีระบุนะว่า ช่วงจบช่วง pre-order แล้วจะเปลี่ยนไม่ได้