ซื้อโทรศัพท์มือถือซัมซุง แถมฟรีความวุ่นวายไม่มีที่สิ้นสุดดดดด!

เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2560 ผมได้ซื้อ Samsung galaxy s8+ จากศูนย์ Ais ครับ หลังจากนั้นกลับบ้านมา พบว่า s8+ ของผมมีอาการจอแดงแถบซ้าย! วันรุ่งขึ้นผมเลยรีบไปที่ Ais ครับเพราะเครื่องยังเกิน 7 วันสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ แต่เดี๋ยวก่อนจ้า! มันไม่ได้ง่ายดายขนาดนั้นเด้อ พนักงานที่ Ais แจ้งว่าต้องไปมีศูนย์บริการ Samsung เพื่อไปขอใบเคลมบลาๆจึงจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ได้ ผมจึงไปที่ศูนย์ samsung ที่สาขาเซนทรัล ปิ่นเกล้า ในวันที่ 21 กันยายน 2560 พนักงานก็รับเรื่อง ถ่ายรูปทุกมุมของเครื่อง โดยพนักงานแจ้งว่าให้ผมเอาเครื่องกลับไปได้เลย  แล้วให้ใบเพื่อรับเครื่องใหม่ในอีก 7-14 วันข้างหน้า แต่ประมาณ 5-6 วันผ่านไป มีสายโทรมาจากศูนย์ว่าให้ผมเอาเครื่องไปให้ที่ศูนย์ด่วนเพราะจะเอาเครื่องผมไปให้ศูนย์ใหญ่เช็คแล้วเบิกเครื่องใหม่มาให้ผม ก็ไม่รอช้ารีบไปในวันรุ่งขึ้นเลย ส่งเครื่องให้กับทางศูนย์เสร็จพนักงานแจ้งว่ารออีก 7-14 วันพนักงานจะติดต่อกลับ ระหว่างรอมีเครื่องให้ใช้ชั่วคราวเป็น s7 edge ผมก็ไม่มีปัญหาอะไร พอถึงเวลาที่กำหนดก็ไม่มีใครโทรมาซักคนเดียว ผมเลยโทรไปตามเบอร์ในใบที่ทางศูนย์แนบมาให้ 1 สายก็แล้ว… 2 สายก็แล้ว 3 สายก็แล้ว …บริการฝากหมายเลขโทรกลับทุกรอบ ก็ปล่อยให้เวลาผ่านไป…  จนแม่ผมต้องโทรเองโทรไปทาง call center พนักงานเช็คให้ว่า เบิกเครื่อมาแล้วในวันที่ 4 แต่ยังอยู่ในขั้นตอนบลาๆเลยยังไม่ถึงมือลูกค้าแล้วแจ้งว่าจะประสานงานให้ แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับมาในตอนบ่าย ตอนบ่ายก็ไม่มีการโทร แล้วตอนบ่าย จนต้องโทรไปเองแล้วพนักงานแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายในวันที่ 24 ตุลาคม 2560 วันนี้คือวันที่ 24 ตุลาคม 2560 ไม่มีการโทรเกิดขึ้น ผมรอจนไม่รู้จะรอยังไงแล้วครับ รอจนไม่อยากใช้มันแล้ว ถ้าขอเงินคืนได้ก็จะทำ(แต่มันทำไม่ได้ไง) เก็บเงินซื้อโทรศัพท์ราคาหลายหมื่นบาทเพื่อมาเจอเรื่องปวดหัวแบบนี้หรอครับ ไม่รู้จะขอความช่วยเหลือจากใครแล้วครับ ลาก่อนซัมซุง ชีวิตนี้อย่าได้เจอกันอีกเลย…
ปล. เมื่อก่อนเคยใช้ซัมซุงหลักพันเข้าศูนย์ 2-3 รอบอาการยังเหมือนเดิม ปัจจุบันต้องมาปวดหัวกับเรื่องแบบนี้อีกหรอครับ ห่วยเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่