เมื่อเดือน ก.พ. ในใบแจ้งค่าบริการมีการเรียกเก็บค่ารับส่งข้อมูลบันเทิง มารอบนึงร้อยกว่าบาท
ซึ่งไม่เข้าใจว่าเราไปใช้บริการตอนไหน คือตอนนั้นเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่พอดี มีการเก็บค่าบริการล่วงหน้าไป 3,000 บาท
พอได้บิลมาเรารีบโทรไป AIS Serenade 1148 ทันที พร้อมกับให้ช่วยยกเลิก SMS นี้ให้ด้วย และแจ้งว่าครั้งนี้เรายอมจ่ายนะ
หวังว่ารอบหน้าคงไม่มีอีก
พอรอบเดือน มี.ค. มีเรียกเก็บค่ารับส่งข้อมูลบันเทิงมาอีก 66 บาท โหลดเพลง/คลิป/เกมส์ อีก 122 บาท คือเรา งง อ่ะ ไม่ได้ทำอะไรกับพวกนี้เลย
ครั้งนี้เราไม่ยอม เลยโทรไป 1148 อีกเช่นเคย
พนักงานปลายสายรับเรื่องไว้พร้อมแจ้งว่าจะติดต่อกลับในวันอาทิตย์ที่ 16 เม.ย. ซึ่งก็ไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใด
ผ่านมาจนวันที่ 19 เม.ย. ช่วงบ่าย โทรมาแจ้งว่า ทาง AIS จะช่วยค่า SMS นี้โดยเราจ่ายส่วนนี้เพียงแค่ 50 บาท .... คือ??
และบอกว่า เราต้องระมัดระวังในการกดไปโดนพวกโฆษณาที่เป็นคลิปต่างๆๆ บลาๆๆๆ.......
จะบอกว่า "เสียความรู้สึกมาก" ... เรารักและเชื่อใจใน AIS มาตลอด เราไม่เคยคิดเปลี่ยนใจจาก AIS ไปใช้บริการค่ายอื่นเลยเพราะเชื่อในแบรนด์ AIS
แต่มาวันนี้ AIS ทำให้เราผิดหวังมาก
ทั้งเรื่องนี้ และ เรื่องการเปลี่ยนแพคเกจเราจาก อินเตอร์เน็ตที่ใช้ได้ 10 GB หลังจากหมด 10 GB สามารถใช้เน็ตได้ต่อในความเร็วที่ต่ำลง
เป็น อินเตอร์เน็ต 10 GB และหยุดทันทีที่เน็ตครบ 10 GB ซึ่งเราไม่รู้มาก่อนเลยว่าเน็ตเราจะถูกตัด
เราเดือดร้อนมากกับการใช้ Line ในการติดต่อสื่อสารกับพนักงานขายในบริษัท ..... ซึ่งแน่นอนเราต้องเสียเงินซื้อแพคเกจอินเตอร์เน็ตเพิ่ม
คือ อยากจะมาเตือนเพื่อนๆด้วยว่า เวลาได้ใบแจ้งค่าบริการมาต้องดูนิดนึง ตรวจสอบด้วย จะได้ไม่เจอแบบเรา
เบื่อกับการเรียกเก็บค่า SMS ที่ไม่ได้สมัครของ AIS มากๆ
ซึ่งไม่เข้าใจว่าเราไปใช้บริการตอนไหน คือตอนนั้นเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่พอดี มีการเก็บค่าบริการล่วงหน้าไป 3,000 บาท
พอได้บิลมาเรารีบโทรไป AIS Serenade 1148 ทันที พร้อมกับให้ช่วยยกเลิก SMS นี้ให้ด้วย และแจ้งว่าครั้งนี้เรายอมจ่ายนะ
หวังว่ารอบหน้าคงไม่มีอีก
พอรอบเดือน มี.ค. มีเรียกเก็บค่ารับส่งข้อมูลบันเทิงมาอีก 66 บาท โหลดเพลง/คลิป/เกมส์ อีก 122 บาท คือเรา งง อ่ะ ไม่ได้ทำอะไรกับพวกนี้เลย
ครั้งนี้เราไม่ยอม เลยโทรไป 1148 อีกเช่นเคย
พนักงานปลายสายรับเรื่องไว้พร้อมแจ้งว่าจะติดต่อกลับในวันอาทิตย์ที่ 16 เม.ย. ซึ่งก็ไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใด
ผ่านมาจนวันที่ 19 เม.ย. ช่วงบ่าย โทรมาแจ้งว่า ทาง AIS จะช่วยค่า SMS นี้โดยเราจ่ายส่วนนี้เพียงแค่ 50 บาท .... คือ??
และบอกว่า เราต้องระมัดระวังในการกดไปโดนพวกโฆษณาที่เป็นคลิปต่างๆๆ บลาๆๆๆ.......
จะบอกว่า "เสียความรู้สึกมาก" ... เรารักและเชื่อใจใน AIS มาตลอด เราไม่เคยคิดเปลี่ยนใจจาก AIS ไปใช้บริการค่ายอื่นเลยเพราะเชื่อในแบรนด์ AIS
แต่มาวันนี้ AIS ทำให้เราผิดหวังมาก
ทั้งเรื่องนี้ และ เรื่องการเปลี่ยนแพคเกจเราจาก อินเตอร์เน็ตที่ใช้ได้ 10 GB หลังจากหมด 10 GB สามารถใช้เน็ตได้ต่อในความเร็วที่ต่ำลง
เป็น อินเตอร์เน็ต 10 GB และหยุดทันทีที่เน็ตครบ 10 GB ซึ่งเราไม่รู้มาก่อนเลยว่าเน็ตเราจะถูกตัด
เราเดือดร้อนมากกับการใช้ Line ในการติดต่อสื่อสารกับพนักงานขายในบริษัท ..... ซึ่งแน่นอนเราต้องเสียเงินซื้อแพคเกจอินเตอร์เน็ตเพิ่ม
คือ อยากจะมาเตือนเพื่อนๆด้วยว่า เวลาได้ใบแจ้งค่าบริการมาต้องดูนิดนึง ตรวจสอบด้วย จะได้ไม่เจอแบบเรา