หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำเรื่องย้ายค่ายออก dtac แล้ว จะ add โปร ให้เพื่ออะไร?
กระทู้คำถาม
dtac
ดูเหมือน ยิ่งคุย ยิ่งไม่รู้เรื่องนะครับ
add โทรฟรี 200 นาน 3 เดือน?
ทั้งหน้าไมค์ หลังไมค์ ทั้ง call center
ก่อน
หลัง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน เบอร์ของคุณพ่อ Dtac
สวัสดีครับ พอดีคุณพ่อได้ใช้โปรเน็ตอยู่ซึ่งเป็นโปร PROMO_5GFullSpeed_299บ. เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง 40GB โทร 100 นาที ซึ่งตามการใช้งานทั่วไปแล้วช่วงนี้คุณพ่อใช้เน็ตไม่ได้มากมายขนาดนั้น + กับการโทรที่ยังใช้
สมาชิกหมายเลข 9163057
รบกวน CC DTAC หลังไมค์ หน่อยครับ เรื่องโปรโมชั่นครับ
เมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว ผมเคยยื่นเรื่องย้ายค่ายจาก DTAC ไปค่ายอื่นครับ แล้ว DTAC Call Center โทรมาเสนอโปรโมชั่นให้ผม ผมก็ตอบรับโปรโมชั่นที่ได้เสนอไว้ แต่ปัจจุบันนี้ ผมได้ลองไปเชค package ที่ใช้อยู
สมาชิกหมายเลข 1174591
ต่อ call center ของ dtac ไม่ได้
ติดต่อ call center ของ dtac ไม่ได้ครับ 1678 โทรแล้วโทรอีก ก็ไม่มีเลขให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงคืออยากคุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 9095847
DTAC Call Center จะโทรหาลูกค้าเติมเงินเพื่ออะไร ?
ซิมเติมเงินที่ใช้เป็นซิมคงกะพัน ผู้ใช้งานเป็นผู้พิการทางหู ปกติปิดไว้ตลอดเวลา เปิดโทรศัพท์เมื่อจะใช้โทรออกเท่านั้น บางวันลืมปิดโทรศัพท์ และ DTAC Call Center จะโทรเข้ามาทุกครั้งประมาณสี่ถึ
สมาชิกหมายเลข 3874980
Thai Xion air ถ้าติดต่อไม่ได้ ไม่ควรมีระบบ Call Center ไหมคะ
วันนี้ โทรเบอร์ 02 529 9999 รอสายตั้งแต่ 9 โมงเช้า จนเวลา 11.40 และขณะที่พิมพ์โพสนี้ก็ยังคงรอสาย และยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักคน Add line แล้ว แจ้งปัญหาที่ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ยังไม่ได้รับคำต
Snow_IceCream
โดนกับตัวแล้วครับ ย้ายค่ายเบอร์เดิม Dtac ไป AIS
ปกติเข้ามาอ่านห้องมาบุญครองทุกวัน และจะเห็นปัญหาการย้ายค่ายเบอร์เดิมทุกวัน สุดท้ายก็เป็นเรื่องจนได้ เบอร์ของคุณติดสัญญา คือเช็คหมดทุกที่แล้ว ทั้งที่ Shop ทาง Call Center และ ทางหลังไมค์ Pantip ก็บอกว
ภาษากาย ภาษาใจ
ผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์ค่ายสีเขียว เรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัคร
เนื่องจากติดต่อ CS ที่เป็นคนยากเหลือเกิน เจอแต่แชตบอท ผมจึงขอฝากข้อความถึงผู้ให้บริการสัญญสาณโทรศัพท์ค่ายสีเขียวนะครับ เผื่อจะได้คุยกับ CS ที่เป็นคนจริงๆ รอบบิลของเดือน 10 ผมโดนเก็บค่าบริการ Play Pr
สมาชิกหมายเลข 8615765
มหากาพย์การย้ายค่าย
จากกระทู้นี้ที่ผมเคยตั้งไว้ http://pantip.com/topic/34041847 จนป่านนี้ผมยังไม่ได้ย้ายค่ายเลยครับ เลยอยากจะเสนอมหากาพย์การย้ายค่ายจาก DTAC ไป AIS ให้ได้ชมกัน โดยเริ่มจาก วันที่ 11 ทาง AIS ส่งข้อความม
maikub
ความผิดหวังต่อคุณภาพบริการของสาขา AIS Serenade และ การรับ Feedback ของ AIS Serenade call center ในปี 2025
ทีแรกก็จะปล่อยผ่านแระ แต่เจอ Service ของ AIS Serenade ที่สาขา Central ปิ่นเกล้า (ติดต่อสนใจซื้อเบอร์สวยผ่านทาง FB ของสาขา) ซึ่งเราได้รับบริการที่ต่ำกว่าความคาดหวังมากๆ จนต้องพยายามติดต่อกับทาง Call C
Marcus_mxx
ขอระบายพนักงาน 1175 1148 AIS Call Center
ผมโทร 1148 1175 ผมสยองคำว่า จะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง จะติดกลับภายใน 24 ชม. คือผม แปลกใจ บริษัทจ้างพนักงานแบบนี้ทำงานหรอครับ ทางบริษัทไม่เคยตรวจสอบคุณภาพพนักงานเลยหรอ ร้องเรียน กี่ครั้ง เหมือนเดิ
สมาชิกหมายเลข 8773765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำเรื่องย้ายค่ายออก dtac แล้ว จะ add โปร ให้เพื่ออะไร?
add โทรฟรี 200 นาน 3 เดือน?
ทั้งหน้าไมค์ หลังไมค์ ทั้ง call center
ก่อน
หลัง