ถนนเส้นหลักเลียบด่วนรามอินทรา ถนนโล่ง รถน้อย แต่ใช้ความเร็วได้ต่ำ
ออกจากซอยเข้าถนนเส้นหลักได้ รถเลนซ้ายขับ 30 กม./ชม.
เปลี่ยนมาเลนกลางขับไปนิดเดียว รถเลนกลางขับ 40 กม./ชม.
เปลี่ยนไปขวาสุด ขับไป รถเลนขวาขับ 60 กม./ชม. เลนกลางมีรถตีคู่เลนขวา
เลยเปลี่ยนจากขวา ไปเลนกลาง ไปเลนซ้ายสุด แซงไป เจอรถขับ 50 กม./ชม.
สรุปว่าเจอรถที่ขับ 30 , 40 , 50 , 60 เป็นระยะๆ ที่สำคัญอยากขับเลนไหน ขวางคันหลังก็ไม่สน
บางช่วงเรียงกันเลย ขวา+กลาง+ซ้าย ความเร็วไม่ถึง 60 กม./ชม. ทำให้หมดทางแซง
กว่าจะพอมีช่องมุดแซงออกมา เสียเวลามาก
#ไม่มีรถจอดเล่นน้ำสงกรานต์
#การจราจรควรจะคล่องตัวได้กว่าปกติ
ขากลับถนนยิ่งโล่ง แต่ใช้ความเร็วได้ไม่ถึง 60 กม./ชม. เหมือนเดิม
ที่พีคคือ เจอบางคันเปลี่ยนเลนโดยไม่มองข้างหลัง ทั้งๆที่ขับแค่ 40 , 50
คือบางคันอยู่ๆเปลี่ยนจากซ้ายมาเลนกลางเลย
บางคันเปลี่ยนจากกลางไปขวาแบบไม่มองข้างหลัง
ทั้งๆที่ ถ้าให้คันหลังไปก่อน ค่อยเปลี่ยนเลนก็ไม่มีรถตามแล้ว งงจริงๆ
กรุงเทพถนนโล่ง แต่ใช้ความเร็วได้ต่ำ เพราะติดรถขับช้า
ออกจากซอยเข้าถนนเส้นหลักได้ รถเลนซ้ายขับ 30 กม./ชม.
เปลี่ยนมาเลนกลางขับไปนิดเดียว รถเลนกลางขับ 40 กม./ชม.
เปลี่ยนไปขวาสุด ขับไป รถเลนขวาขับ 60 กม./ชม. เลนกลางมีรถตีคู่เลนขวา
เลยเปลี่ยนจากขวา ไปเลนกลาง ไปเลนซ้ายสุด แซงไป เจอรถขับ 50 กม./ชม.
สรุปว่าเจอรถที่ขับ 30 , 40 , 50 , 60 เป็นระยะๆ ที่สำคัญอยากขับเลนไหน ขวางคันหลังก็ไม่สน
บางช่วงเรียงกันเลย ขวา+กลาง+ซ้าย ความเร็วไม่ถึง 60 กม./ชม. ทำให้หมดทางแซง
กว่าจะพอมีช่องมุดแซงออกมา เสียเวลามาก
#ไม่มีรถจอดเล่นน้ำสงกรานต์
#การจราจรควรจะคล่องตัวได้กว่าปกติ
ขากลับถนนยิ่งโล่ง แต่ใช้ความเร็วได้ไม่ถึง 60 กม./ชม. เหมือนเดิม
ที่พีคคือ เจอบางคันเปลี่ยนเลนโดยไม่มองข้างหลัง ทั้งๆที่ขับแค่ 40 , 50
คือบางคันอยู่ๆเปลี่ยนจากซ้ายมาเลนกลางเลย
บางคันเปลี่ยนจากกลางไปขวาแบบไม่มองข้างหลัง
ทั้งๆที่ ถ้าให้คันหลังไปก่อน ค่อยเปลี่ยนเลนก็ไม่มีรถตามแล้ว งงจริงๆ