คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีวันสงกรานต์ครับ คุณสมาชิกหมายเลข 3459725 ผมเรียนแนะนำคุณสมาชิกให้กด Resend OTP / ส่งรหัสผ่านอีกครั้ง บนตัวเครื่องที่คุณสมาชิกใช้งาน ด้วยตนเองประมาณ 3 ครั้ง โดยเว้นระยะการทำรายการ อย่างน้อยควรห่างกัน 15 นาที ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
True Wallet รหัส OTP มาช้ามาก