ผม ผิด หรือใคร ผิด กันแน่ กับการบริการ

ผมได้ทำการสั่งซื้อกล้อง Action camera ของ Eken จากเพจๆ หนึ่ง ที่มีหน้าร้าน อยู่ที่ Palladium ประตูน้ำ (ผมซื้อผ่านเพจนะ)
ซื้อมาวันแรก มีอาการแปลกๆ กับตัวกล้อง เหมือนหน้าจอมันออกมากจากตัวกล้อง (ไม่ทราบสาเหตุ) คุยกับทาง Admin pags ให้เบอร์ร้านมา
Admin pags แจ้งว่า ถ้าจะเข้าไป ให้โทรถามก่อน เพราะช่วงเทศกาลทางร้านอาจมีงานข้างนอก
ผมได้เบอร์มา โทรหาช่างเลย พอคุยกับช่างได้มีการนัด ผมนัดไว้ บ่ายโมงจะเข้าไป แล้วผมก็เปลี่ยนใจเป็น 11.00 ตอนร้านเปิด (ณ ตอนที่คุยกับช่าง) ช่างตอบตกลง ผมคุยแบบนี้เลยในเวลาเดียวกันกับตอนที่เปลี่ยนใจว่าจะเข้ามา 11.00 แล้วผมก็ไลน์ไปถามช่างอีกครั้งเพื่อความชัวร์ว่า ร้านเปิด 10.00 หรือ 11.00
พอวันรุ่งขึ้น ผมก็ไปนั่งรอ จน 11.40 กว่าๆ ร้านยังไม่เปิด เลยตัดสินใจ ถาม Admin pags สรุปช่างลาป่วย แล้วที่นัดไว้ 11.00 คืออะไร ช่างแจ้งทาง Admin pags บอกนัดไว้บ่ายโมง (ความจริงเรานัดไว้ 11.00 นะ ไม่ใช่บ่าย) แล้วช่างก็โทรมาหาเรา ว่านัดไว้บ่ายไม่ใช่หรอ ผมก็เลยมาหาหมอก่อน แล้วช่างก็บอกผมอีกว่า ผมเองก็ผิดที่ไม่ได้แจ้งลูกค้าว่าจะมาหาหมอ (งงกับคำพูดนี้) เพราะหาหามันเป็นเหตุฉุกเฉินไม่ใช่หรอ พอผมคุยกับ Admin pags เขาแจ้งว่า ช่างแจ้งว่านัดบ่าย ทาง Admin pags เลยให้ลาได้ เพราะคิดว่าผมจะไปทันตอนบ่าย (ตอนที่นัดไว้ครั้งแรก)
ผมคุยกับทาง Admin pags เขาแจ้งผมว่าให้หา หลักฐานมาว่านัดไว้ 11.00 (ผมโทรคุยกับช่างจะหาหลักฐานจากไหน)
สรุป
กล้องก็ไม่ได้ให้ช่างดู เพราะลางานมา เพื่อนมาดูกล้อง
ต้องเป็นวันอื่น เสียเวลา มาก
ผมอยากขอความคิดเห้นว่าใครถูกใครผิดกันแน่ และอยากจะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่