หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค3 022028211
กระทู้คำถาม
dtac
โทรสอบถาม 022028211 บอกว่า ปิดเครื่อง รอ 5 นาที เปิดเครื่องใหม่ กด *151*เลข13หลัก# ลองใหม่
หวังว่าคงไม่โกหกกันนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายค่าย กด *151 เพื่อเช็คสิทธิ์ แต่ Dtac หน่วงเหนี่ยว บอกว่ายังมีสิทธิ์ประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก
ผมใช้ Happy เติมเงิน เบอร์เดิม มาตั้งแต่มีโทรศัพท์เครื่องแรก สมัย Noika 3310 ตอนนี้ น่าจะ 20 กว่าปีแล้ว ไม่เคยได้รับสิทธิ์ประโยชน์อะไรดีๆ จาก DTAC เลย เลยคิดจะย้ายค่าย พอกด กด *151*เลขบัตร# เพื่อเช็ค
สมาชิกหมายเลข 4830101
ทำไมย้ายค่าย จากดีแทคไปค่ายอื่นนี่มันยากเย็นแสนเข็ญจัง
ไปทำเรื่องขอย้ายค่ายจากดีแทคเป็นโกโม่ ที่สำโรง จ่ายค่าใช้ เคลียจบ2รอบ ให้พนักงานช่วยทำเรื่องย้ายให้ ส่งsmsแล้ว ก็ย้ายไม่ได้ ต้องโทรไปคุยเพืีอโน้มน้าวให้ไม่ย้าย พอยืนยันว่าจะย้าย กว่าจะได้รหัสมา
สมาชิกหมายเลข 6911578
ข้อความโฆษณาดีแทค
มีใครมีวิธียกเลิกข้อความโฆษณาจากดีแทคมั้ยคะ ดีแทคส่งข้อความแบบนี้มาทุกวัน วันนึงหลายครั้ง จนน่าลำคาน น่าจะเอาไปพัฒนาเน็ตดีกว่านะ
สมาชิกหมายเลข 8075245
ดีแทค ขยายวงเงินออกไปวงเงินขึ้นมา 900 บาทแต่โทรออกไม่ได้เหมือนเดิม
เบอร์ผมยอดวงเงินการโทรออกเต็มแต่ได้ขยายวงเงินออกไปตอนนี้ยอดขึ้นมา 900 บาทแต่ก็โทรออกไม่ได้จากยอด 600 บาทงงมากๆแต่จะเก็บแต่เงินอย่างเดียวใช่ไหมครับ 094 694 0211 นิพนธ์เบอร์ dtac
สมาชิกหมายเลข 4051037
โทรหาดีแทค 1678 ถือสายรอ 50 + นาที ยังไม่มีพนักงานรับสาย
ไม่ทราบว่า ดีแทค มีพนักงานให้บริการไหมคะ ระบบแจ้งหลายรอบว่า พนักงานให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โปรดถือสายรอสักครู่ค่ะ. แต่รอมา 50+ นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ หรือว่าปิดทำการแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 8989626
แพคเน็ตดีแทค
พอดีสมัครแพ็กเน็ตดีแทคผ่านธนาคารแล้วทีนี้ชำระพอดีสมัครแพ็กเน็ตดีแทคผ่านธนาคารแล้วทีนี้ชำระเรียบร้อยแล้วไม่ได้รับ SMS แจ้งว่าสามารถใช้เน็ตได้และเงินมันก็ตัดไปเรื่อยเรื่อย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคสองสายแต
สมาชิกหมายเลข 6736811
เป็นไปได้ไหม การเติมเงินมือถือ DTAC ที่ 7-11 ทำให้ได้รับ sms กินเงิน (ดีแทค)
ถามตามหัวกระทู้เลย
สมาชิกหมายเลข 7632509
Dtac เติมเงิน ไม่เข้าเบอร์มือถือ
เติมเงินในแอป ดีแทค 200บาท เวลา 00:19น. ระบบของธนาคารตัดเงินไปแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าเบอร์มือถือเลย รอจน 10 ชม. ติดต่อไปยัง 1678 10รอบได้ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 7418853
เน็ตดีแทค
สมัครเน็ต dtac ไปตั้งแต่ช่วงเย็นแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังสมัครไม่เสร็จ บอกให้รอข้อความยืนยัน อยากยกเลิกเพราะไม่สามารถสมัครโปรอื่นได้ โทร call center ไป รอสาย 10 นาทีก็ยังไม่มีพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4312531
จ่ายค่าบริการรายเดือน ของแอป Dtac เงินออกจากบัญชีกรุงไทยแต่เงินไม่เข้า ?
1
สมาชิกหมายเลข 7538620
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค3 022028211
หวังว่าคงไม่โกหกกันนะครับ