หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค3 022028211
กระทู้คำถาม
dtac
โทรสอบถาม 022028211 บอกว่า ปิดเครื่อง รอ 5 นาที เปิดเครื่องใหม่ กด *151*เลข13หลัก# ลองใหม่
หวังว่าคงไม่โกหกกันนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หงุดหงิด จากการย้ายค่ายจาก DTAC มาก ต้องไปจ่ายค่าบริการเพิ่มอีก 40 บาท ถึงจะได้รหัสย้ายค่าย เมื่อวานจ่ายเกินแล้วนะ
วันอาทิตย์ที่ 5 กพ. ไปชำระค่าบริการที่ SHOP DTAC ที่ central อุบล โดยแจ้งความประสงค์ขอย้ายและชำระยอดเกิด พนง.แจ้งว่า หากมีค่าบริการเพิ่มจะส่งบิลเรียกเก็บไปที่บ้านอีกครั้ง (โอเค อันนี้รับได้) และต้อง
สมาชิกหมายเลข 1225729
จะย้ายค่าย กด *151 เพื่อเช็คสิทธิ์ แต่ Dtac หน่วงเหนี่ยว บอกว่ายังมีสิทธิ์ประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก
ผมใช้ Happy เติมเงิน เบอร์เดิม มาตั้งแต่มีโทรศัพท์เครื่องแรก สมัย Noika 3310 ตอนนี้ น่าจะ 20 กว่าปีแล้ว ไม่เคยได้รับสิทธิ์ประโยชน์อะไรดีๆ จาก DTAC เลย เลยคิดจะย้ายค่าย พอกด กด *151*เลขบัตร# เพื่อเช็ค
สมาชิกหมายเลข 4830101
ทำไมย้ายค่าย จากดีแทคไปค่ายอื่นนี่มันยากเย็นแสนเข็ญจัง
ไปทำเรื่องขอย้ายค่ายจากดีแทคเป็นโกโม่ ที่สำโรง จ่ายค่าใช้ เคลียจบ2รอบ ให้พนักงานช่วยทำเรื่องย้ายให้ ส่งsmsแล้ว ก็ย้ายไม่ได้ ต้องโทรไปคุยเพืีอโน้มน้าวให้ไม่ย้าย พอยืนยันว่าจะย้าย กว่าจะได้รหัสมา
สมาชิกหมายเลข 6911578
เน็ตฟรีดีแทค
เห็นมันขึ้นมาเมื่อวานเลยกะว่าจะกดรับวันนี้ กลับไม่มีซะงั้น มีแค่หน้าต่างของโปรโมชั่นกดเข้าไปไม่มีอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6703115
DTAC ครับ จะย้ายค่าย ทำไมคิดค่าบริการล่วงหน้า
พอดีจะย้ายเครือข่าย ไปชำระค่าบริการเดือนล่าสุดมาแล้ว มาวันนี้ลองกด *151* ดู ระบบแจ้งว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข xxxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมียอดค่าบริการที่รอการชำระ
สมาชิกหมายเลข 4227770
กดย้ายค่ายไม่ได้ dtac ซิมเติมเงิน
กด *151* แล้ว SMS แจ้งมาว่า ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 084***** ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอกา
panmile_pink
เติมเงินดีแทค ไม่เข้า
เติมเงินดีแทคแล้วไม่เข้า ติดต่อทางไหนได้ โทร 1678 เกินเวลา 2 ทุ่มก็ไม่ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 8846663
Call center ดีแทค
คือ คอลเซ็นเตอร์ดีแทคแย่มาก โทรหาเราให้เน็ตโอเคตกลงลองเปลี่ยนดู พนักงานดีแทคบอกเราว่าถ้าไม่โอเคกับแพ็คเกจนี้เราสามารถโทรไปเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจเดิมได้ พอวันนี้เราโทรไปเปลี่ยนกลับบอกว่าแพ็คเกจที่เราเคยใช้
สมาชิกหมายเลข 4126466
ข้อความโฆษณาดีแทค
มีใครมีวิธียกเลิกข้อความโฆษณาจากดีแทคมั้ยคะ ดีแทคส่งข้อความแบบนี้มาทุกวัน วันนึงหลายครั้ง จนน่าลำคาน น่าจะเอาไปพัฒนาเน็ตดีกว่านะ
สมาชิกหมายเลข 8075245
โทรหาดีแทค 1678 ถือสายรอ 50 + นาที ยังไม่มีพนักงานรับสาย
ไม่ทราบว่า ดีแทค มีพนักงานให้บริการไหมคะ ระบบแจ้งหลายรอบว่า พนักงานให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โปรดถือสายรอสักครู่ค่ะ. แต่รอมา 50+ นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ หรือว่าปิดทำการแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 8989626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค3 022028211
หวังว่าคงไม่โกหกกันนะครับ