หงุดหงิด จากการย้ายค่ายจาก DTAC มาก ต้องไปจ่ายค่าบริการเพิ่มอีก 40 บาท ถึงจะได้รหัสย้ายค่าย เมื่อวานจ่ายเกินแล้วนะ

วันอาทิตย์ที่ 5 กพ. ไปชำระค่าบริการที่ SHOP DTAC ที่ central อุบล โดยแจ้งความประสงค์ขอย้ายและชำระยอดเกิด
พนง.แจ้งว่า หากมีค่าบริการเพิ่มจะส่งบิลเรียกเก็บไปที่บ้านอีกครั้ง (โอเค อันนี้รับได้)
และต้องรอย้ายค่าย 9 วัน เลยแย้งไปว่าไปว่าใช่ 2 วันเหรอ พนง.ไม่ตอบ
หลังจากนั้นกด *151*เลขบัตร#
ได้รับข้อความ "ย้ายค่ายไม่สำเร็จ เนื่องจาก ข้อมูล บัตร ปชช ข/ข้อมูลไม่ถูกต้อง หรือ มียอดรอชำระ กรุณาติต่อ 022028211 "
ติดต่อกลับไปแจ้งว่าต้องกดรหัส หลัง 24.00 น.เนื่องจากติดโปรซื้อเครื่อง (โอเครับได้)
เมื่อวาน 6 กพ. ช่วงเช้า กด *151*เลขบัตร#
ได้รับข้อความ "ย้ายค่ายไม่สำเร็จ เนื่องจาก ข้อมูล บัตร ปชช ข/ข้อมูลไม่ถูกต้อง หรือ มียอดรอชำระ กรุณาติต่อ 022028211 " เหมือนเดิม
ติดต่อกลับไป พนง.ถามข้อขัดข้องในการใช้งาน ตอบไปตามจริง พนง.แจ้งรอ 15 นาที ให้กด*151*เลขบัตร# อีกครั้ง
ทำงานเพลิน กด *151*เลขบัตร#  ไปช่วงเย็นๆ
ได้รับข้อความ "ย้ายค่ายไม่สำเร็จ เนื่องจาก ข้อมูล บัตร ปชช ข/ข้อมูลไม่ถูกต้อง หรือ มียอดรอชำระ กรุณาติต่อ 022028211 " เหมือนเดิม
ได้รับแจ้งว่า ต้องไปจ่ายค่าบริการเพิ่มอีก 40 บาท ถึงจะได้รหัสย้ายค่าย

แจ้งไปว่าอยู่ต่างอำเภอต้องนั่งรถ 80 กก. ไปกลับ 160 กก.
ให้ส่งบิลเรียกเก็บไปที่อยู่เดิม เหมือนเรียกเก็บค่าบริการทุกๆเดือนที่ผ่านมา ก็ไม่ยอม
#รู้สึกโดนกลั่นแกล้ง   #รู้สึกโดนรังแก    #รู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม
เป็นลูกค้าที่ภักดีมา 10 กว่าปี เริ่มจากเติมเงิน ย้ายสลับไปรายเดือน กลับไป กลับมาหลายครั้ง
ไม่เคยได้รับการดูแลมาตลอด
แม้แต่ที่ พนง.เสนอ promotion ลด50% หลังไมค์ ก็ไม่ดีเท่าลูกค้าใหม่ ที่ได้ฟรี 1เดือน ได้สิทธิลดค่าเครื่อง 1,500 ได้สิทธิค่าเครื่อง 50%
ตอนนี้มีความประสงค์อย่างแรงกล้า ที่จะย้ายค่าย
หากวันนี้ไม่ได้ย้ายค่าย
พร้อมที่จะเชิญชวนทุกๆคนที่ใช้ DTAC ย้ายค่าย  
ทุกช่องทางที่ทำได้ ทั้งเฟส ทั้งไลน์กลุ่ม ทั้งกระดานข่าวต่างๆ
จะมาแจ้งผลหลังจากนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่