เมื่อวันที่3/4/2017 เรากดเงิดที่ตู้atm ของ tmb ที่หน้าโลตัสเอ็กซ์เพลส bts สะพานควาย พอเรากดเลือก20000 เครื่องบอกว่าเงินในบัญชีไม่พอจ่าย ท่านต้องการทำรายการอื่นต่อหรือไม่ ซึ่งเราก็กดต้องการและกดเช็คยอดต่อโดยไม่ได้เอาบัตรออก เราก็งงๆ ว่าเราเบิกเงินไปเมื่อไร เราจึงกดเงินออกมา3000 ซึ่งเงิน3000ก็ออกมาปกติ และเราไม่ได้กดสลิปและรับบัตรคืนปกติ รอจนหน้าจอกลับปกติ จากนั้นก็เลยตรวจสอบในแอฟ tmb พบว่ามีรายการหักยอดในการกดเงินครั้งแรกไป20000 จึงได้โทรไปแจ้ง คอลเซ็นเตอร์ เค้าแจ้งให้รอประมาณ5วันตรวจสอบ ซึ่งเราก็โทรตาททุกวันแต่ จนเมื่อวันศุกร์ที่ 7/4/2017 เราก็ได้โทรถามอีกครั้งคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าผลการตรวจสอบว่าเราได้รับเงินไปแล้ว ซึ่งเราแจ้งเค้าว่าเราไม่ได้รับเงินแน่นอน ตู้ของเค้าไปตรวจสอบดูที่กล้องได้ เค้าก็แจ้งแค่ว่าให้ไปแจ้งความเอา เราได้ไปแจ้งความและส่งเรื่องแล้วเจ้าหน้าที่ที่ธนาคารก็เอาเอกสารมาให้และแจ้งว่าจะตรวจสอบให้ ลองโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์เค้าแจ้งว่าเราต้องรออีก14วัน ซึ่งเรารู้สึกไม่ดีกับการดำเนินการของ tmb มาก เหมือนเงินเราจะหายเฉยๆซึ่งทางธนาคารไม่รับผิดชอบใดๆเลยเราครวทำอย่างไรดีค่ะเพื่อนๆใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้างต้องทำยังไงเราคิดว่าในวันจันทร์นี้เราจะแจ้งเรื่องร้องเรียนไปที่แบงค์ชาติด้วย
กดเงินบัตร Tmb กดตู้tmb เงินหาย