ผมเช็คอิน online ไม่ได้ โทรหา call center ก็บังคับให้ไป check in ที่หน้า counter อย่างเดียว ถามเค้าแล้วนะครับว่า check in ทางโทรศัพท์ได้ไหมก็ไม่ได้ จะ cancel คืนเงินก็ไม่ได้ สุดท้ายผมต้องทิ้งงานบางส่วนไปที่จะทำไปเพราะไม่งั้นจะไป check in ไม่ทัน แกบอก counter ปิด 2 ชมก่อนขึ้นเครื่อง สุดท้ายไปถึงก็ 45 นาทีเหมือนเดิม มั่วมากๆ
นี่ไม่ใช่ความผิดของผมสักอย่างแต่โดนยัดเยียดภาระแบบไร้ความรับผิดชอบให้แบบนี้ นี่มันบ้าเกินไปแล้วครับ ระบบคุณผิดพลาดคุณควรมีแผนสำรองในการรับรองลูกค้า ไม่ใช่โยนภาระให้แบบนี้ ผมเสียงาน schedule พังหมดเพราะระบบคุณ error แถมบอกว่า counter ปิด 2 ชมผมก็ต้องรีบไป
ต่อไปนี้ผมจะไม่ขึ้นเครื่อง Lion Air อีกแล้ว ผมเจอปัญหา check in แล้ว error ไม่ว่า แต่เจอระบบงานที่ไร้ความรับผิดชอบแบบนี้ผมรับไม่ได้จริงๆครับ วันนี้ผมต้องทำธุระยาวทั้งวันโชคดีที่เสร็จเร็วเลยมาทัน ผมไม่โทษ Call Center นะครับ โทษความห่วยแตกในการดูแลลูกค้ามากกว่าครับ พอกันที
พอกันทีกับ Lion Air ผมจะไม่นั่งกับคุณอีกแล้วเพราะระบบคุณห่วยแตกมากๆ
นี่ไม่ใช่ความผิดของผมสักอย่างแต่โดนยัดเยียดภาระแบบไร้ความรับผิดชอบให้แบบนี้ นี่มันบ้าเกินไปแล้วครับ ระบบคุณผิดพลาดคุณควรมีแผนสำรองในการรับรองลูกค้า ไม่ใช่โยนภาระให้แบบนี้ ผมเสียงาน schedule พังหมดเพราะระบบคุณ error แถมบอกว่า counter ปิด 2 ชมผมก็ต้องรีบไป
ต่อไปนี้ผมจะไม่ขึ้นเครื่อง Lion Air อีกแล้ว ผมเจอปัญหา check in แล้ว error ไม่ว่า แต่เจอระบบงานที่ไร้ความรับผิดชอบแบบนี้ผมรับไม่ได้จริงๆครับ วันนี้ผมต้องทำธุระยาวทั้งวันโชคดีที่เสร็จเร็วเลยมาทัน ผมไม่โทษ Call Center นะครับ โทษความห่วยแตกในการดูแลลูกค้ามากกว่าครับ พอกันที