เบื่อคนขายประกันภัย AXA มากค่ะ

เบื่อตอบคำถามประกันชีวิต axa มาก
มาเดือนละหลายๆที ให้ตอบแต่คำถามเดิมๆอยู่บ่อยๆ มาซ้ำแล้วซ้ำอีก ก็ถามเหมือนเดิม
ทำไมไม่มีการแยกเขตกันให้ดีๆ เข้าซ้อนกันไปมาน่าเบื่อมากอ่ะ
บางทีทำงานอยู่แมร่งก็ถามไม่ดูเลยว่าว่างจะตอบไม๊
การแสดงท่าทาง สีหน้า ไม่อยากทำชัดเจน ยังตื๊อจะคุย ถามถึงธุรกิจอยู่ได้ จะยุ่งอะไรกับชีวิตคนอื่นนักหนา
เข้าใจว่าเป็นการทำงาน แต่น่าจะหัดสังเกตุกันบ้างนะคะ ว่าคู่สนทนาเค้าสีหน้าบอกรับไหมอะค่ะ
AXA ปทุมธานี
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่