
คือเรื่องไม่ได้ใหญ่โตอะไรหรอก แต่มันน่ารำคาญ
เมื่อเช้าเข้าเซเว่นจะกินฟุตลองไก่
เรา :สั่งพนักงาน ฟุตลองไก่ 1 ชิ้น
พนักงาน : ชักชวนให้ซื้อบิ้กไบท์ 2 ชิ้น 29 บาท มันคุ้มกว่า มีฟุตลองเบคอนเอาไหมค่ะ
เรา : ผมจะกินฟุตลองไก่ครับ
พนักงานยังชวนกินไส้กรอกชนิดอื่นต่ออีก มีแบบชีสด้วยนะรับไหมค่ะ
เรา : สรุปในเซเว่นนี้มี ฟุตลองไก่ไหมครับ (เริ่มไม่อยากกินแหละ)
พนักงานถึงได้เปิดตู้นำไส้กรอกฟุตลองไก่ไปอุ่นไมโครเวฟ
ถามจริงๆ คุณฟังไม่เข้าใจรึเปล่า ลูกค้าไม่ได้ต้องการอย่างอื่น แต่คุณชักชวน พูดไปเรื่อย ทั้งๆที่ของที่ลูกค้าต้องการมันก้อมี อีกอย่างมีคนรอต่อคิวมาก คุณน่าจะรีบขายให้ไว
จะทำยอด แนะนำเขียนป้ายเลยครับ "วันนี้ขายเฉพาะบิ๊กไบท์ × 2 อย่างอื่นหมด"
#store 02890
พนักงานเซเว่นฟังภาษาไทยไม่เข้าใจรึไง "อยากกินฟุตลองไก่"
เมื่อเช้าเข้าเซเว่นจะกินฟุตลองไก่
เรา :สั่งพนักงาน ฟุตลองไก่ 1 ชิ้น
พนักงาน : ชักชวนให้ซื้อบิ้กไบท์ 2 ชิ้น 29 บาท มันคุ้มกว่า มีฟุตลองเบคอนเอาไหมค่ะ
เรา : ผมจะกินฟุตลองไก่ครับ
พนักงานยังชวนกินไส้กรอกชนิดอื่นต่ออีก มีแบบชีสด้วยนะรับไหมค่ะ
เรา : สรุปในเซเว่นนี้มี ฟุตลองไก่ไหมครับ (เริ่มไม่อยากกินแหละ)
พนักงานถึงได้เปิดตู้นำไส้กรอกฟุตลองไก่ไปอุ่นไมโครเวฟ
ถามจริงๆ คุณฟังไม่เข้าใจรึเปล่า ลูกค้าไม่ได้ต้องการอย่างอื่น แต่คุณชักชวน พูดไปเรื่อย ทั้งๆที่ของที่ลูกค้าต้องการมันก้อมี อีกอย่างมีคนรอต่อคิวมาก คุณน่าจะรีบขายให้ไว
จะทำยอด แนะนำเขียนป้ายเลยครับ "วันนี้ขายเฉพาะบิ๊กไบท์ × 2 อย่างอื่นหมด"
#store 02890