คือทำเรื่องยกเรื่องเที่ยงบินเนื่องจาก สายการบินมีการเปลี่ยนแปลงเวลาเที่ยวบิน โทรไป Call Center ก็แนะนำว่าถ้าไม่สะดวกเดินทางตามวันและเวลาที่สายการบินเปลี่ยนแปลงกระทันหัน ให้ยกเลิกได้และขอเงินคืนได้ ทาง E-Form ทาง Call Center บอกว่ารอสักชั่วโมงนึงถึงจะมีอีเมลตอบกลับ ผ่านไปชั่วโมงนึง โทรไปถามอีก บอกให้รอ 3 ชั่วโมง ผ่านไป 3 ชั่วโมง บอกให้รอ 7 วัน รู้สึกไม่แน่ใจเลยลองโทรถามอีกที อีกคนตอบว่า ภายใน 48 ชั่วโมง คือตกลงเอาไงแน่ทำไม Call Center แต่ละคนรับรู้ข้อมูลของระบบไม่ตรงกัน ตกลง สรุปยังไง? คือ งง และ หงุดหงิดมาก เพราะไม่รู้ต้องรออีเมลตอบกลับนานแค่ไหน?
Call Center AirAsia แต่ละคนตอบคำถามไม่ตรงกันเลย คืออยากรู้แค่ว่ายกเลิกเที่ยวบินไปแล้วจะมีเมลติดต่อกลับมาตอนไหน?