ผมได้ทำการซื้อตั๋วจากเวปเอเจนซี่ เมื่อประมาณ เดือนก.ค 59 เดินทางจากกรุงเทพ ไป มัลเพนซ่า มิลาน วันที(6-16 เม.ย. 60) โดยเป็นตั๋วของ etihad (สุวรรณภูมิ >> อาบูดาบี >> มิลาน ถึงมีลานเวลา 13.25)

โดยช่วงที่ผ่านมาเอเจนซี่เคยส่งเมลมาให้ว่าไฟล์ทมีการเปลี่ยนแปลงเวลาบินเล็กน้อยเช่น

แต่เมื่อประมาณกลางเดือนมีค ผมได้ทำการเช็คเมล ไม่มีการแจ้งเปลี่ยนแปลงมาจากเอเจนซี่เลยได้ทำการซื้อตั๋วรถไฟ จากมิลานไปโรม เวลา 17.45
แต่เมื่อวันพุธ ที่ผ่านมา ได้นำรหัสการจองไปเชคที่เวป etihad โดยตรง เที่ยวบินได้มีการเปลี่ยนแปลงเป็น
(สุวรรณภูมิ >>> อาบูดาบี >>> มิวนิค >>> มิลาน ถึง 16.05)

ผมได้เข้าไปเวปของเอเจนซี่เพือเช็คอีกครั้งก็ยังเป็นการเดินทางแบบเดิม ไม่ได้แวะที่มิวนิคเพิ่ม
ผมได้เข้าไปเวปของเอเจนซี่เพือเช็คอีกครั้งก็ยังเป็นการเดินทางแบบเดิม ไม่ได้แวะที่มิวนิคเพิ่ม เลยได้โทรเข้าไปสอบถาม ทางเอเจซี่ให้ข้อมูลแค่จะประสานกลับ มาวันนี้ โทรมาว่ามีทางเลือก 2 ทาง คือ 1 เดินทางตามในเวป etihad แจ้ง 2.เลื่อนวันเดินทาง
ผมมีสิทธิ์เรียกร้องยังไงได้บ้างมั้ยครับ เพราะได้ทำการจ่ายตังค่ารถไฟและค่าที่พักคืนแรกที่โรมไปแล้วคาดว่าจะไม่ทัน และผมสอบถามกับเอเจนซี่ไป ว่า ทำไมไม่มีเมลส่งถึงผู้โดยสารจากทางเอเจนซี่ ซึ่งเอเจนซี่ไม่สามารถให้คำตอบได้ เพียงแต่จะไปเชคข้อมูลให้อีกทีครับ
ขอคำแนะนำด้วยครับ
โดนเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน แต่เอเจนซี่ไม่แจ้ง ทำอย่างไรได้บ้าง
โดยช่วงที่ผ่านมาเอเจนซี่เคยส่งเมลมาให้ว่าไฟล์ทมีการเปลี่ยนแปลงเวลาบินเล็กน้อยเช่น
แต่เมื่อประมาณกลางเดือนมีค ผมได้ทำการเช็คเมล ไม่มีการแจ้งเปลี่ยนแปลงมาจากเอเจนซี่เลยได้ทำการซื้อตั๋วรถไฟ จากมิลานไปโรม เวลา 17.45
แต่เมื่อวันพุธ ที่ผ่านมา ได้นำรหัสการจองไปเชคที่เวป etihad โดยตรง เที่ยวบินได้มีการเปลี่ยนแปลงเป็น
(สุวรรณภูมิ >>> อาบูดาบี >>> มิวนิค >>> มิลาน ถึง 16.05)
ผมได้เข้าไปเวปของเอเจนซี่เพือเช็คอีกครั้งก็ยังเป็นการเดินทางแบบเดิม ไม่ได้แวะที่มิวนิคเพิ่ม
ผมได้เข้าไปเวปของเอเจนซี่เพือเช็คอีกครั้งก็ยังเป็นการเดินทางแบบเดิม ไม่ได้แวะที่มิวนิคเพิ่ม เลยได้โทรเข้าไปสอบถาม ทางเอเจซี่ให้ข้อมูลแค่จะประสานกลับ มาวันนี้ โทรมาว่ามีทางเลือก 2 ทาง คือ 1 เดินทางตามในเวป etihad แจ้ง 2.เลื่อนวันเดินทาง
ผมมีสิทธิ์เรียกร้องยังไงได้บ้างมั้ยครับ เพราะได้ทำการจ่ายตังค่ารถไฟและค่าที่พักคืนแรกที่โรมไปแล้วคาดว่าจะไม่ทัน และผมสอบถามกับเอเจนซี่ไป ว่า ทำไมไม่มีเมลส่งถึงผู้โดยสารจากทางเอเจนซี่ ซึ่งเอเจนซี่ไม่สามารถให้คำตอบได้ เพียงแต่จะไปเชคข้อมูลให้อีกทีครับ
ขอคำแนะนำด้วยครับ