ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนที่แล้วก็ได้มีปัญหากับอินเตอร์เน็ทบ้านของทรูที่มีการเปลี่ยนแพ็คเก็ตให้เสียตังค์แพงขึ้นโดยไม่มีการได้แจ้งผู้ใช้บริการล่วงหน้า โทรไปทางcall center ก็ได้รับคำตอบมาว่าจะติดต่อกลับ แต่ก็ได้ได้หายตัวไป จนเดือนนี้ได้ไปทำการย้ายอินเตอร์เน็ทบ้านไปเจ้าอื่นแล้วค่ะ แต่เรื่องจากทรูก็ยังไม่หมดเวรหมดกรรม บิลเรียกเก็บค่าโทรศัพท์ของเดือนนี้ ได้มีค่าบริการของ sms แบบเสียเงินมาโดยที่ไม่ได้ทำการสมัคร(clip ded) ซึ่งเบอร์นั้นเป็นเบอร์ที่คุณแม่ใช้ พอโทรไปหาcall center ก็บอกว่าจะติดต่อกลับเช่นเคย ซึ่งไม่เรยจะได้รับคำตอบจากทรูเรยซักครั้ง อยากทราบว่า ต้องแจ้งหน่วยงานไหนถึงจะได้คำตอบได้ชัดเจนค่ะ กสทช. หรือ สคบ. ค่ะ เรื่องราวแบบนี้ถึงจะไม่เกิดกับผู้บริโภคได้อีกค่ะ
ปรึกษาSMS เสียตังค์ ที่ทรูส่งมาหน่อยค่ะ